Để kỉ niệm cho 12 năm debut của nhóm mà mấy ngày hôm nay Taeyeon đã rất vất vả để suy nghĩ xem nên chuẩn bị những gì cho ngày quan trọng này . Sau hàng nghìn những ý tưởng từ độc đáo đến kì lạ được đưa ra thì cuối cùng cậu đã quyết định tự mình sẽ làm bánh cho các thành viên ." Haizz ... Lại thất bại nữa rồi ... " .
Mà khổ nỗi lâu rồi cậu không làm bánh nên đến giờ không còn nhớ cách làm thế nào hết . Báo hại nguyên ngày hôm trước đã làm hư vài chục mẻ bánh . Thấy thương " chồng " của mình quá nên hôm nay Tiffany quyết định vào bếp để giúp ( phá ) một tay , và kết quả là ...
" Tae à ... Em thấy cái này khó quá ... Hay là chúng ta bỏ qua đi ... " - Cô chán chường than vãn .
" Tae đây là Kim Leader của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD cơ mà ... Làm sao có thể nói bỏ là bỏ được chứ Fany à ... " - Taeyeon khẳng định kiên quyết .
" Tae có thể ra ngoài mua cũng được mà ... Sẽ tiện hơn nhiều luôn đó ... " - cô bĩu môi .
" Nhưng như vậy sẽ không còn ý nghĩa gì nữa em à ... " - cậu thở dài nhìn cô .
" Em nghĩ Tae mua họ còn vui hơn nữa kìa ... " - cô lầm bầm trong miệng sợ bị cậu nghe được .
" Hả ... Em nói gì cơ ?! " - cậu đang nhào nặn mẻ bột mới liền ngước lên nhìn cô với ánh mắt tò mò .
" Ách ... Không có gì ... Để em đi gọi đồ ăn , Tae bận như vậy chắc không có thời gian nấu ăn đâu mà em đói lắm rồi ... " - cô cười trừ rồi nhanh chóng rời khỏi căn bếp để đi tìm chiếc điện thoại yêu dấu của mình . Nếu để cậu mà nghe được mấy lời vừa rồi chắc tối nay cô liệt giường mất :)))
" À ừ ... Thẻ và tiền mặt Tae để ở đầu giường đó em ... " - cậu ngơ ngác một hồi nhưng rồi cũng nói với theo cô .
" Vâng ! Em thấy rồi Tae ơi ... " - cô nói vọng ra từ phòng ngủ .
.
.
.
" Ahhh ! Fany ahh ... Tae đã thành công rồi em ơi ... " - cậu hét lên sung sướng khi lấy mẻ bánh ra khỏi lò nướng, sau đó liền vội chạy ra phòng khách khoe chiến tích với cô bạn gái đang thong thả nằm xem phim trên ghế sofa .
" Woww ... Chúc mừng Tae nha ... Chúng nhìn rất tuyệt ! " - cô vui vẻ dành tặng lời khen cho cậu .
" Ahhh ... Cảm ơn em nha ... Tae cũng thấy vậy đó ... " - cậu như con nít bắt được kẹo , sau khi được người kia khen liền trưng ra bộ mặt thỏa mãn .
" Hahaa ... Vậy giờ Tae định làm gì nữa ... Cũng đã muộn rồi đó ... " - cô chợt nhìn chiếc đồng hồ gần đấy rồi lên tiếng nhắc nhở .
" Bây giờ Tae sẽ mang chúng đi bảo quản , ngày mai sẽ tặng các thành viên nữa là xong rồi em ... " .
" Vậy em giúp Tae dọn đống đồ kia luôn nha ... Rồi còn đi ngủ nữa ... "
" Được thôi ... Tùy em quyết định ... " - cậu vui vẻ vào bếp và chăm chút lại cho từng cái bánh của mình .
.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES||TAENY| LOVE FOREVER
FanfictionNhững mẩu chuyện an ủi con dân trong khoảng thời gian chờ KSD sang Mỹ rước Fany về dinh 😅