CÔ ĐƠN

790 31 0
                                    

Chap này là phần tiếp theo của chap " Ghen " nha .
.
.
___________________________

.

.

" Các cậu ... Chúng mình về rồi đây ... "- Tiffany gọi lớn trong khi tiến vào dorm nhằm thông báo cho các thành viên , phía sau là Sooyoung người đang chật vật với những chiếc vali chất đầy hành lí của bạn mình .

" Ahhh ... Fany unnie ... Em nhớ unnie quá ... " - Seohyun chạy thật nhanh đến ôm chầm lấy người phía trước .

" Ukmm ... Chị cũng rất nhớ em ... Seobaby ahh ... " - Tiffany siết chặt tay đáp lại cái ôm .

" Chuyến bay thế nào Unnie ? "

" Nó ổn ... Seobaby ... Dù có chút hơi mệt ... ".

" Unnie ... Đừng gọi em là baby mà ... "- Seohyun vờ dỗi .

" Hahaa ... Được rồi ... Là Seohyun ... Mà các thành viên đâu rồi vậy ...?! "- Tiffany ngạc nhiên bởi căn nhà thiếu vắng bóng dáng của các thành viên còn lại .

" Unnie à ... Thực ra ... Mọi người đều đã cố sắp xếp lịch để nghỉ ở nhà cùng chị hôm nay nhưng ... "

" Có chuyện gì sao !?? "

" Yuri unnie và Yoona unnie đều có lịch quay phim đột xuất nên họ đã buộc phải rời khỏi dorm ... Sunny unnie thì vừa được công ty triệu tập để giải quyết việc gì đó ... Còn Hyoyeon unnie đang trong chuyến lưu diễn nước ngoài nên có thể sẽ về muộn ... Unnie à ... "- Seohyun cố gắng giải thích mà không làm tổn thương người kia .

" Ukm ... Không sao ... Chị hiểu mà ... "

" Ahh ... Fany unnie à ... Taeyeon unnie cũng đã chuyển về dorm để ở cùng mọi người đó ạ ... "

" Vậy ... Cậu ấy đâu rồi ...?! "- Tiffany dù biết chính xác câu trả lời là người kia không có ở dorm nhưng vẫn cố tình hỏi .

" Taeyeon unnie , sau khi nghe điện thoại cũng đã rời khỏi dorm rồi ạ ... Em thấy unnie ấy khá vội vã nên em không có kịp hỏi gì ... " - Seohyun thành thật trả lời

" Ukm ... " - Xem ra vội vã đi hẹn hò với gái nên không còn nhớ đến hôm nay mình về sao ... Tên này ... Được lắm ...

" Fany unnie ... Chị đang nghĩ gì vậy ? "

" Hả ... À ... Không có gì đâu ... ".

" Unnie ah ... Em thực sự xin lỗi nha ... Nhưng giờ em có việc rất quan trọng cần phải làm ngay ... Nên ... Có lẽ em sẽ phải ra ngoài ngay bây giờ ... "

" Không sao ... Nếu em bận thì cứ đi đi ... Seohyun ... "

" Em sẽ cố về sớm nhất có thể ... "

" Ukm ... "

" Ahh ... Unnie à ... Chị có thể chăm sóc cho con Zero của Taeyeon unnie hộ em với được không ạ ... Unnie ấy có nhờ em ... mà giờ em ... "

" Được rồi ... Để đó cho unnie ... Em đi đường cẩn thận nha ... "

" Vâng ... "

" Tiffany ahh ... giúp mình ... "- Sooyoung từ ngoài cửa nói vọng vào .

" Ấy chết ... Mình quên mất ... "

|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ