Cuối cùng thì cũng thấy được con thuyền huyền thoại này trở lại rồi 😭. Đã vậy Tae còn phải khẳng định vào đó là vợ ảnh xinh đẹp nữa mn ạ . Thôi thì dịch bệnh gì tầm này gáy cái đã Lốc ơi 😱🥰
_____________________
" Cô Choi ! Cô xem lại hợp đồng lần này của chúng ta như vậy đã ổn chưa ?! " - Cậu nghiêm nghị đưa bản hợp đồng về phía cô nàng ngồi đối diện .
" Hmm ... Chỉ cần là của Kim Tổng ... Chắc chắn sẽ không có sai sót ... " - cô nàng yểu điệu lại gần ngồi cạnh cậu .
" Vậy mời cô ký vào hợp đồng !! " - cậu vẫn không hề thay đổi tâm trạng , chậm rãi nói .
" Tae đâu nhất thiết phải gấp gáp như vậy ... Hmmm ~~ " - cô nàng câu dẫn khẽ ve vãn những ngón tay của mình lên đùi cậu .
...
.
.
.
" Xin chào phu nhân chủ tịch Kim ạ !! " - cậu nhân viên lễ phép cúi đầu .
" Ừ ! " - Tiffany gật đầu đáp lại rồi tiếp tục tiến vào trong .
" Ấy ấy ... Xin lỗi nhưng phu nhân không thể vào trong được ạ !! " - cậu ta đứng ra ý muốn chắn đường nàng .
" Tôi mang đồ ăn đến cho chồng tôi thì có gì sai sao ?! " - nói rồi nàng nhanh chóng đi tiếp .
" Ấy ấy !! Phu nhân ... Haizzz ... " - cậu nhân viên ngập ngừng thở dài nhìn theo bóng dáng nàng đã đi mất .
.
.
.
Tâm trạng của Tiffany hôm nay vô cùng vui vẻ vì cuối cùng sau bao lâu mày mò học tập , nàng cũng đã có thể tự tay nấu ăn và mang đến nơi làm việc cho Taeyeon như một người vợ mẫu mực thực sự . Nhưng cảm giác ấy lập tức tan biến bên trong Tiffany khi qua tấm kính của văn phòng nàng trông thấy Taeyeon đang cười vui vẻ cùng một cô gái lạ mặt .
" Điều gì có thể khiến cho TaeTae của mình vui vẻ đến như vậy ? Tại sao họ ... Chẳng phải Tae đã hứa sẽ không cười với bất kì cô gái nào ngoài mình ra sao ?!! "
Ngay khi ánh mắt của Taeyeon bên trong bắt gặp bóng dáng của Tiffany cũng chính là lúc nàng quay người rời khỏi đó .
.
.
.
* cạch *
" Vợ ơi ! Tae đã về rồi đây !! " - vừa mở cửa cậu đã nhanh chóng đưa mắt tìm kiếm bóng dáng vợ mình .
" Tae về rồi à ... " - Tiffany đang ngồi đọc sách trên sofa , có phần buồn bã đáp lại .
" Có phải vợ yêu của Tae hôm nay đã mang cơm đến văn phòng cho Tae không vậy ?! " - cậu vui vẻ ngồi xuống cạnh nàng .
" L ... Làm sao Tae biết chuyện đó ?! " - tuy đang buồn nhưng nàng vẫn nhìn cậu với ánh mắt ngạc nhiên .
" Tae có thấy em mà ... Có phải vợ yêu đang giận Tae lắm đúng không ?! " - cậu ôm lấy nàng trong vòng tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES||TAENY| LOVE FOREVER
FanfictionNhững mẩu chuyện an ủi con dân trong khoảng thời gian chờ KSD sang Mỹ rước Fany về dinh 😅