" Chào chồng ! Tôi tên là Tiffany Hwang ... " - người con gái ấy nhẹ nhàng lên tiếng chính thức giới thiệu bản thân rồi đưa tay về phía cậu ." Chào vợ ! Tôi tên là Kim Taeyeon ... " - tuy mất một vài giây ngơ ngác bởi hành động kia nhưng cậu cũng đã nhanh chóng nắm lấy bàn tay ấy .
" Nhìn nhóc ăn mặc như vậy chắc cũng không khấm khá mấy đâu nhỉ ? "
" Tôi ... thực ra tôi ... " - Taeyeon ấp úng , quả thực bộ dạng hiện tại của cậu đúng là không được chỉnh chu cho lắm ... tất cả cũng vì cái kế hoạch ngu ngốc của Kwon Yuri ... Ahhh ...
" Không sao ... từ giờ nhóc là chồng tôi , mọi thứ cứ để tôi lo ... " - Tiffany không nhanh không chậm mà đưa ra lời đề nghị .
" Thực ra tôi không còn trẻ đến thế đâu mà cô gọi tôi bằng nhóc này nhóc kia như thế ... " - Taeyeon tất nhiên sẽ cảm thấy không thoải mái bởi 34 năm cuộc đời chưa có một ai gọi cậu với cái cách ấy .
" Ohh ... lúc nãy làm giấy tờ tôi cũng không để ý ... tôi 35 tuổi rồi , còn cô ? " - Tiffany cũng không mấy để ý đến phản ứng của người kia mà đáp lại .
" Tôi ... tôi 34 tuổi ... " - Taeyeon trợn tròn mắt nhìn người trước mặt mà lắp bắp ... Thế quái nào mà cô ấy nhìn còn trẻ hơn mình nữa ...
" Vậy thì gọi một tiếng chị đi nhóc ... " - Tiffany cũng chỉ nhìn người kia rồi nhếch miệng cười nhạt .
" Cô hiện tại đang ở đâu vậy ? " - Taeyeon vừa phát hiện ra tài khoản ngân hàng của mình đã bị omma khóa từ lúc nào , không còn lựa chọn nào khác mà mặt dày hỏi người kia .
" Tất nhiên là nhà tôi rồi ... đừng nói với tôi là nhóc không có nhà đấy nhé ... " - Tiffany cũng mặc cho người kia đổi chủ đề mà không tiếp tục truy cứu .
" Tôi ... tôi ... " - Taeyeon chẳng thể nào nói với người kia là mình trốn cuộc sắp xếp xem mắt của mẹ để rồi giờ lại kết hôn luôn như vậy được . Mà cũng chẳng thể về nhà mình lúc này được ... mình sẽ tiêu tùng với Omma mất ...
" Không sao ... dù gì cũng là vợ chồng với nhau rồi ... nhóc có thể ở chung với tôi ... " - Tiffany cũng không ngờ từ trên trời rơi xuống mình lại hốt được một người chồng một cách dễ dàng như vậy .
" Hmm ... cảm ơn cô ... " - Taeyeon không còn lựa chọn nào khác , ngượng ngùng gật đầu đồng ý ... thôi thì mình cứ ở tạm rồi nghĩ cách đối phó với omma sau vậy ...
" Hai vợ chồng son tâm sự với nhau xong chưa vậy ? " - tên đàn ông đểu cáng đứng ngoài đợi nãy giờ không biết xấu hổ với những gì mình đã làm mà tiến đến châm chọc .
" Cảm ơn đôi cẩu nam nữ nhà anh giúp tôi sáng mắt mà có thể chọn đúng người chồng tuyệt vời của mình ... " - Tiffany không kém cạnh , nhàn nhã đáp .
" Quả nhiên loại con gái dễ dãi , chỉ vì một chút kích động mà dám cưới một người không quen biết ... "
" Vẫn may mắn hơn nếu lấy phải một con cẩu thích bám váy phụ nữ như ai kia ... " - Taeyeon ở bên cạnh không nhịn được mà lên tiếng .
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES||TAENY| LOVE FOREVER
Hayran KurguNhững mẩu chuyện an ủi con dân trong khoảng thời gian chờ KSD sang Mỹ rước Fany về dinh 😅