..
.
" Taeyeon ahh ... " - cô khẽ cất tiếng gọi khi đang nằm trong vòng tay ấm áp của cậu .
" Tae nghe nè em ... "
" Em yêu Tae ... "
" Hửm ... Tae cũng yêu em ... " - cậu thắc mắc nhưng cũng vui vẻ đáp lại .
" Hứa nha ... mãi mãi chỉ được yêu mình em ... "
" Hahaa ... được rồi ... Tae hứa ... Kim Taeyeon này chỉ yêu một mình Hwang Miyoung mà thôi ... mãi mãi sẽ luôn như vậy ... " - cậu dứt khoát , rồi nhanh chóng áp môi mình lên môi cô như một lời khẳng định chắc nịch .
.
.
.
" Fany à ... anh chàng đó là ai vậy ? " - cậu kìm nén cơn giận hỏi .
" Là một người bạn ở Mỹ của em , tụi em ở gần nhà nhau khi còn ở bên ấy ... "
" Cả hai có vẻ khá thân thiết ... "
" Bọn em chỉ là bạn bình thường thôi ... "
" Ừ ... mà em đã ăn gì chưa ... "
" Em đã ăn tối cùng cậu ấy rồi ... lâu rồi tụi em không gặp nhau nên ..."
" Không sao ... Tae hiểu rồi ... em vào trong nghỉ đi ... "
" Vâng ... vậy em vào trước , hôm nay em mệt quá ... "
" Ừ ... " - cậu lặng lẽ nhìn cô bước vào trong phòng , không dấu khỏi sự thất vọng .
" Chẳng lẽ em đã quên hôm nay là này gì rồi sao ...Fany ahh ? "
.
.
.
" Tae à ! Chúng mình chia tay đi ... "
" E...em đang nói gì vậy ... đừng đùa như vậy chứ ... " - cậu sững người khi nghe câu nói của cô .
" Em không đùa ... Taeyeon ... em mệt mỏi khi phải yêu Tae lắm rồi ... " .
" M ... mệt mỏi sao ? " - cậu như bị đẩy xuống địa ngục một cách thẳng thừng . Cậu không còn tin vào những gì mình đã nghe được .
" Phải ... vậy nên ... chúng ta hãy chia tay đi ... "
" Không thể như vậy được ... có phải vì anh ta đã khiến em như vậy không ? " - cậu ngờ vực .
" Đúng vậy ... nhưng là do Tae quá phiền phức nên em đã phải tìm đến anh ấy ... " - cô chán chường , chẳng thèm nhìn người đối diện .
" Ra là vậy ... " - cậu thất vọng cúi mặt .
" Hãy đi đi ... em không muốn nhìn thấy Tae nữa ... " - cô dứt khoát .
" Được ... tôi sẽ đi cho khuất mắt em ... "
.
.
.
Con tim anh vụn vỡ như con sóng ~
Con tim anh rung động như ngọn gió ~
Con tim anh tan biến như làn khói ~
Giống như một hình xăm nỗi đau chẳng thể nào phai mờ ~
Anh thở dài như thể tất cả đổ vỡ ~
Chỉ có bụi mờ phủ kín tâm hồn anh ~
Say Goodbye ~Anh nghĩ rằng anh chẳng thể sống nổi nếu một ngày không có em ~
Nhưng dù thế nào đi nữa thì anh vẫn chịu đựng được ~
Em không trả lời , dẫu nước mắt anh có rơi ~
" I miss you.... " ~
Anh đang hy vọng vào một sự đợi chờ vô nghĩa nhưng bây giờ tất cả là hư vô ~
Sẽ là gì khi người đó ở bên cạnh em , anh ta có làm em khóc không ? ~
Em yêu , em có nhận ra anh hay em đã quên hết rồi ? ~
Anh lo lắng ,anh băn khoăn vì anh chẳng thể lại gần cũng chẳng thể nói gì với em ~
Những đêm dài anh cố xoá đi mọi thứ hàng nghìn lần ~Taeyeon đau lòng , uống cạn từng ly rượu , chỉ mong sao có thể quên được hình bóng của người ấy . Nhưng mọi chuyện đâu dễ dàng như cậu mong muốn , tất cả chỉ còn bây giờ là những kí ức đẹp của cậu dành cho cô , và tình yêu luôn nồng cháy này cậu vẫy sẽ dành cho cô . Luôn là như vậy . Từng giai điệu vang lên như nói ra những suy nghĩ của cậu hiện tại .
.
.
.
" Tiffany à ... " - chàng trai u sầu đứng bên giường bệnh nhìn cô .
" Vâng ... Oppa ... ? "
" Em sẽ không nói với Taeyeon chuyện này sao ...? " .
" Oppa giúp em một chuyện này nữa thôi được không ... ? "
" Được thôi ... Em nói đi ... "
.
.
.
" Kim Taeyeon ! Tiffany cô ấy đang trong phòng cấp cứu ... Không còn nhiều thời gian đâu hãy đến đây ngay đi "
" C ... Cái gì cơ ... Là ở đâu ? "
" Bệnh viện TN ... "
Vì quá vội vã nên cậu đã chạy bộ từ căn hộ đến đây , cậu nhanh chóng tìm phòng cấp cứu tại bệnh viện thì bắt gặp anh chàng người yêu của cô đang chờ bên ngoài , liền khó chịu quay đi .
" Khoan đã ... Tôi có thứ này muốn đưa cho cậu ... " - anh chàng lên tiếng .
" Gì vậy ? "
" Tiffany cô ấy dặn tôi phải đưa nó cho cậu ... Cô ấy không bao giờ hối hận vì đã yêu cậu ... " - nói rồi anh chàng đặt vào tay cậu một chiếc nhẫn - là chiếc nhẫn cậu đã tặng cô , ngay từ ngày hẹn hò đầu tiên .
Cánh cửa phòng cấp cứu bật mở . Vị bác sĩ u sầu lên tiếng : " Chúng tôi thật lòng xin lỗi ... Cô ấy đã không thể qua khỏi ... "
Cậu nhanh chóng bước đến bên cạnh giường nơi cô đang nằm mà quỳ xuống , những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt ấy . Cậu không thể tin vào những gì mà mình đang thấy ...
" Tae cũng không bao giờ hối hận vì đã yêu em ... Cô gái của Tae ... Hãy ra đi mang theo những kỉ niệm đẹp em nhé ... Kim Taeyeon này chỉ yêu Hwang Miyoung mà thôi ... Hãy đợi Tae ... "
.
.
The end .
________________________
Đã một năm rồi oppa à 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES||TAENY| LOVE FOREVER
FanfictionNhững mẩu chuyện an ủi con dân trong khoảng thời gian chờ KSD sang Mỹ rước Fany về dinh 😅