* Sân Trường *" Nhưng ... nếu là bạn của Yuri ... tiền bối Kim Taeyeon thì em sẽ đồng ý ... " - câu nói của Seolhyun khiến cả đám đông im lặng một cách đáng sợ .
" Nè ... Cô bé em biết mình đang nói gì không vậy ?! " - một cô nàng bước ra từ trong đám đông , kênh kiệu lên giọng .
" Tiền bối Juniel ?? " - Seolhyun ngạc nhiên .
" Phải ... Tôi là Juniel và tôi mới là người có thể trở thành người yêu của Taeyeon ... " - cô nàng ngạo mạn , đe dọa .
" Yahh ... Juniel ... Cô thôi ngay cái trò đó đi ... " - một người nữa từ trong đám đông bước ra .
" Tiền bối Sunmi ?? " - Juniel có chút ngỡ ngàng nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài kiêu ngạo của mình.
" Nói cho cô biết ... Sunmi tôi đây mới chính là người yêu của Taeyeon... " - cô nàng một mực khẳng định.
" Các người sao dám tranh dành Taeyeon của tôi chứ !! " - một cô gái từ đâu bước đến , khoác tay cậu .
" Tiền bối Heize ?? " - cả ba cô nàng kia không hẹn cùng đồng thanh .
" Phải rồi ... Tôi là người yêu của Taeyeon nha ... Cậu ấy chính là đã từng ôm tôi rồi ... " - cô nàng ra vẻ tự hào nhìn về phía cậu .
" Ách ... Cái này ... " - Taeyeon rụt rè rút tay của mình lại , lúng túng không biết trả lời ra sao .
" Tiền bối Kim đã từng nói chuyện và chụp ảnh cùng em rồi đó thôi ... " - Juniel nhanh chóng lên tiếng phản bác .
" Tiền bối Kim cũng đã từng đi chơi với em ... Ừ thì ... Có đi cùng một vài người nữa ... Nhưng tụi em đã trò chuyện với nhau rất vui vẻ còn gì ... " - Sunmi cũng không kém cạnh , kể ra mọi chuyện .
" Sao các unnie có thể bằng em được ... Tiền bối Kim từng nhắc đến em rất nhiều lần trên ig của unnie, luôn đưa ra cho em rất nhiều lời khuyên , đã vậy còn khen em xinh trước mặt mọi người nữa cơ ... " - Seolhyun thấy tình trạng trên cũng liền nhanh chóng phản biện cho mình .
Câu nói của Seolhyun kết thúc cũng chính là lúc những người kia đều cảm thấy như mình và Taeyeon chưa có tiếp xúc nhiều bằng cô nàng nên liền đâm ra ganh tị , phối hợp làm khó cô nàng . Màn tỏ tình ban đầu nhanh chóng trở thành một trận hỗn chiến giữa những người con gái muốn tranh giành Taeyeon. Đang trong giây phút kịch liệt bỗng ...
" CÁC CÔ CÓ THÔI NGAY ĐI KHÔNG ? TAEYEON CHÍNH LÀ NGƯỜI CỦA TÔI !! "
________________________________
Valentine vui vẻ nha cả nhà 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES||TAENY| LOVE FOREVER
FanficNhững mẩu chuyện an ủi con dân trong khoảng thời gian chờ KSD sang Mỹ rước Fany về dinh 😅