Vợ Tôi Là " Chị Đại " (3)

40 8 0
                                    




" Tiffany ... tôi có làm gì cô đâu mà cô cứ trưng cái vẻ mặt khó coi đó với tôi vậy ? " - Taeyeon không chịu được không khí ngột ngạt lúc này trên xe mà lên tiếng .

" ... " - Tiffany không trả lời mà chỉ tặng đối phương một cái liếc sắc lẹm , một tay lái xe tay còn lại khẽ chạm vào khẩu súng bên cạnh .

" Ch...chị Tiffany ... " - thân là chủ tịch với hàng chục năm trên thương trường khắc nghiệt nhưng bao giờ Taeyeon nhận được sự đe dọa về tính mạng nhiều lần như vậy trong một ngày .

" Tôi không thích dùng chung đồ với người khác ! "

" Dùng chung đồ gì cơ ? " - Taeyeon khó hiểu nhìn người kia ... Nãy giờ mình đâu có chạm vào đồ gì của cô ta đâu chứ ...

" Nhóc nên nhớ , hiện tại nhóc đang là chồng hợp pháp của tôi , đừng lén phén bên ngoài để ảnh hưởng đến tên tuổi của tôi thì nhóc xác định đấy ... " - Tiffany không nhanh không chậm đe dọa khiến người kia không khỏi lạnh tóc gáy .

" Nhưng tôi có làm gì đâu ... "

" ... "

" Cái đó là do cô ta dùng súng đe dọa tôi à nha , nghĩ sao ả tắc kè kia lại có thể lọt vào mắt của tôi cơ chứ ... " - ngẫm lại một lúc như nhận ra điều gì đó , cậu lại lên tiếng , nghĩ đến cảnh vừa gặp trong nhà vệ sinh ban nãy khiến Taeyeon không nhịn được mà rùng mình .

" Gì mà ả tắc kè chứ ... " - nhìn người bên cạnh phản ứng như vậy khiến Tiffany cũng tạm quên đi bực bội nãy giờ mà khẽ cười .

" Ủa cô nhìn mà không thấy sao , người gì đâu mà trang điểm lòe loẹt , ăn mặc thì diêm dúa không hiểu sao tên người yêu cũ kia bỏ cô mà theo ả được ... "

" Nói vậy là tôi đẹp hơn ả đúng không ? " - Tiffany nghe người kia nói một tràng như vậy làm cho tâm trạng vui lên không ít .

" Tất nhiên rồi , tuy hơi hung dữ với tôi chút nhưng ít nhất thì cô vẫn đẹp hơn ả ta mà , với lại ... " - Taeyeon thấy người kia cao hứng liền không ngớt lời khen ngợi ... cốt cũng là giữ cái mạng sống an toàn ...

" Với lại ? "

" Tôi nói ra cô không được giết tôi đó nha ... "

" Nhóc lại đang âm mưu cái gì đó ? Còn không mau nói tiếp ... "

" Với lại mông của Tiffanysii đẹp lắm đấy ... "

" Nhóc con ... "

Không khí trong xe lại một lần nữa rơi vào tĩnh lặng , chỉ khác ban nãy là hiện tại có hai người đang ngượng đến mức chẳng thể lên tiếng . Bỗng ...

" Nhóc con ! Thắt dây vào đi ... " - Tiffany đột nhiên lạnh giọng lên tiếng .

" C ... có chuyện gì vậy ? " - Taeyeon tuy không hiểu gì nhưng vẫn làm theo lời đối phương .

" Có kẻ theo dõi chúng ta ... " - Tiffany nhíu mày nhìn chiếc xe đang bám theo qua gương chiếu hậu .

" Cô cắt đuôi được nó không ? " - Taeyeon dù gì cũng là người làm kinh doanh nên đã không lấy làm lạ với kiểu theo đuôi như vậy , đó cũng là lí do thân là chủ tịch nhưng cậu chưa một lần lộ diện trước truyền thông mà chỉ cử đại diện phát biểu .

|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ