Cactus Flower (5) - teaser

45 10 4
                                    


Quả nhiên , Tiffany vẫn không yên tâm để người kia ở nhà một mình quá lâu . Gần đến trưa cô đã vội vã trở về nhà , nhưng tiếng cười đùa phát ra từ trong bếp gần như đã dập tắt mọi hy vọng từ trước đến nay trong cô . Một khung cảnh tưởng chừng như cả đời này cô cũng không thể nào quên được .

" Seolhyun cái này cắt sao ? "

" Taeyeon unnie ... chị tính cắt cho mèo ăn hay sao ... to lên một chút nữa ... "

" Thế này hả ? "

" Yahh ... chị đang chọc tức em phải không ? Lần này à cho heo ăn chứ đâu phải người ... "

" Hahaha ... em đâu có chỉ trước sao chị biết được ... "

" Đây ... thế này ... đây nữa ... "

" Được rồi , chị hiểu rồi ... em lo phần đế bánh của em đi nhóc ... "

" Taeyeonie ... "

" Sao nhóc ? "

" Dính bột nè ... hahahaa ... "

" Yahh Seolhyun ... sao em dám trét bột lên mặt chị hả !? "

" Hahaa ... "

" Là em tự chuốc lấy đó nha ... dính lại nè ... hahahaa ... "

" Ahh ... em chịu thua ... cứu với ... "

" Hahahaaa ... "

" À Taeyeonie ... đợt này chị có tiến bộ đó nha ... "

" Ý gì đây nhóc ? " - Taeyeon nhướng mày khó hiểu nhìn cô nàng đang loay hoay với đống bột kia .

" Loại trà thảo mộc em đưa chị uống đúng là có hiệu quả phải không , đồ ăn em chuẩn bị lần này ăn hết trước dự tính luôn ... "

" À ừ ... " - Taeyeon có chút chột dạ , ậm ừ trả lời .

" May mà đợt này em cũng về sớm hơn dự tính ha , không chị lại bỏ bữa nữa thì bao nhiêu công sức của em đi tong luôn ... " - Seolhyun khẽ liếc người kia .

" Chị đâu có bê tha đến vậy đâu chứ , vẫn có thể ăn ngoài mà ... " 

" Thật vậy sao ? Nhớ đợt trước em bồi bổ cho chị mới có da có thịt một chút , chạy lịch trình xong lại trở lại y chang , thậm chí còn gầy hơn nữa chứ ... " 

" Đâu có tệ đến mức đó , chỉ là hơi hơi thôi ..."

" Thôi đi chị gái ơi , em đã nhận lời của omma Kim rồi , nhất định đợt này sẽ chăm bẵm con của omma mập lên trông thấy mới được ... " 

" Nghe đáng sợ quá đấy Seolhyun ... "

* ting *

" Ohh đồ ăn trưa xong rồi , khi nào chị phải đến công ty ? "

" Hmm ... chắc tầm 15 phút nữa ... " - Taeyeon xem lại lịch trình vừa được quản lý gửi đến trả lời .

" Vậy để em chuẩn bị đồ ăn trưa vào hộp cho chị mang đi nha , mọi việc ở đây cứ để em lo cho , chị đi chuẩn bị đi ... "

" Uhh ... không sao , chị đã chuẩn bị hết rồi ... "

" Đồ ăn trưa em cũng đã chuẩn bị xong rồi đây , chị nhớ ăn đúng giờ đấy , trà này để uống vào xế chiều ha , khi nào chị hoàn thành công việc vậy ? " - Seolhyun thuần thục sắp xếp đồ đạc vào túi rồi đưa cho cậu .

" Lịch trình hôm nay cũng không có nhiều quá , chắc tầm 7 giờ tối chị về đến nhà ... "

" Vậy chút nữa em chuẩn bị đồ ăn tối sẵn luôn nha , tối chị về nhớ làm nóng lại ăn cho đúng bữa đấy ... " - Seolhyun dù bận rộn với những món đồ ăn còn đang dang dở vẫn không quên dặn dò người kia .

" Được rồi bà cụ non ... vất vả cho em rồi Seolhyun ... "

" Eww ... nghe sợ quá ... đi nhanh không lại trễ giờ đó nha bà chị ... " 

" Hahahaaa ... em cũng ăn trưa đi nha ... chị đi đây ... "

.

.

.

Taeyeon kết thúc công việc hôm nay với tâm trạng khá vui vẻ , vừa vào nhà đã ngâm nga giai điệu bài hát mới thu âm mà chẳng để ý đến điều gì bất thường cho đến khi ánh đèn điện được cậu bật sáng .

" Ahh ... Tiffany ...sao cậu ngồi đó mà không bật điện lên ? "

" ... " 

" Tiffany ?! Sao vậy ? Cậu đã ăn tối chưa ? " - Taeyeon khó hiểu nhìn người kia rồi tiến vào bếp kiểm tra một lượt .

" ... "

" Hmm ... để xem nào ... tối nay chúng ta có cream cheese pasta ... mình làm nóng lại chúng ta cùng ăn luôn nha ? "

" ... "

" Tiffany ? "

" ... "

Taeyeon dường như đã dần nhận ra bầu không khí không mấy bình thường hiện tại khi nãy giờ cậu hỏi nhưng người kia vẫn tuyệt nhiên không trả lời , thậm chí còn không tỏ bất kì thái độ gì đáp lại cậu .

" Tiffany à ... có chuyện gì vậy ? " 

" Chuyện gì đã xảy ra sao ? "

" Tiffany ... đừng làm mình sợ mà ... làm ơn nói gì đó với mình đi ... "

" Tiffany à ... "

" Chuyện này đã xảy ra được bao lâu rồi Kim Taeyeon ?! "

" C...cậu muốn hỏi chuyện gì ? " - ánh nhìn nghiêm túc đến đáng sợ của cô khiến cậu có chút giật mình .

" Kim Taeyeon !! " 

" M...mình nghe đây ... " - Taeyeon lắp bắp , cũng phải thôi đâu ai tự nhiên bị gọi cả họ cả tên mà bình tĩnh được chứ , đã vậy còn trong cái tình cảnh khó hiểu như vậy .

" Hai người đã như vậy được bao lâu rồi ?! "

" H...hai ... ng ... người là ai với ai cơ chứ ? "

" Là cậu và người kia ... " 

" Người kia là người nào nữa vậy ? "- Taeyeon ngẫm nghĩ một lúc rồi lại tiếp lời - " Ahh ... chẳng phải từ trước đến giờ vẫn luôn như vậy sao ... Tiffany à cậu sao vậy ? " 

" Từ trước đến nay ? " - Tiffany như không tin vào tai mình khi nghe được những lời nói của ai kia và vẻ mặt thản nhiên của cậu khi trả lời càng khiến tâm chí cô trở nên rối bời .

" Phải ... từ trước khi cậu đi Mỹ đến bây giờ vẫn luôn như vậy mà ... " - Taeyeon khó hiểu nhìn sắc mặt người kia dần tối đi mà chẳng thể nào biết được lí do chính xác là gì .

" Tại sao vậy Taeyeon à ?! "

...

.

.

.

________________

Helluuu mn lại là tui đây , nhá hàng một chút không biết còn ai muốn đọc fic không , nếu có thì mn để lại cho tui chút động lực để tui sớm ra chap mới nha 😜



|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ