VIC
Andito na ko sa unit ko. pakiramdam ko sobrang pagod ako, ang bigat ng katawan ko kaya naman diretso agad ako sa kwarto at nahiga sa kama. di ko namalayan naka tulog na pala ako.
Nagising nalang ako nang maramdaman kong may katabi na ako at hinahaplos haplos ang likod at braso ko.
"hmmm.." ang sensual kase ng paghaplos nya kaya di ko maiwasan mag moan ng mahina.
tuloy tuloy parin sya sa pag haplos, at eto ako nakapikit parin. di ko pa kilala kung sino ang gumagawa nito sa akin. dahil sobrang antok ko talaga.
sumampa na sya sa likod ko at tuloy parin ang paghaplos sa likod ko. di naman sya ganun ka bigat.
nagising na ako nang tuluyan dahil sa sunod na ginawa nya..
kinilabutan talaga ako.. tama ba namang kagatin ang tenga ko at dilaan.. tsk! kaya naman napabalikwas ako ng higa at nakita kung sino ang gumawa nun sa akin.
Si anne pala! ang babaeng lagi nagsasabi na ex girlfriend ko daw sya. tsk, feelingera talaga to eh.
di ko naman talaga to naging girlfriend, ni hindi ko nga ito niligawan eh..
kapal din kase nito. hahaha, well maganda naman sya, sexy at sobrang hot. as in, mainit talaga. para sa akin fling ko lang ito!
Hindi parin sya umaalis sa ibabaw ko, hay.. umiinit tuloy ang pakiramdam ko.
"babe... i missed you!" sabi ni anne. at saka nya ako hinalikan..
"hmmm," ahh, grabe. di ko na kinakaya to. masarap talaga humalik itong si anne, pag hinalikan ka nya di ka na makakatanggi..
hanggang sa.....
nangyari na nga, ang dapat mangyari...
**********
KIM
Kanina pa ako kumakatok dito sa pintuan. kahit kailan talaga itong si vic, napaka kupad!
pinagtitinginan na ko ng mga katabing unit nya. Grrr, lagot ka sa akin victonara!!
Hay, sa wakas bumukas na rin ang pinto at iniluwa nun si Anne!! ang ex girlfriend ni vic na hanggang ngayon ay patay na patay parin sa kanya.
nagkabalikan na kaya sila?? hmmm. sa tingin ko paalis na sya, dahil naka ayos na at nakasukbit na ang kanyang sling bag. hmmm, mukhang dito ito natulog ah.
"Hi anne!, si vic?" bati ko sa kanya.
"Hi, andun pa sa kwarto. kaw na nga gumising dun, kahit kailan talaga tamad bumangon eh. aalis na ko, kaw na bahala sa kanya ah..bye!" pagpapaalam ni anne sa akin. at pumasok na nga ako sa loob.
dumiretso ako ng kwarto at nakita si vic na himbing na himbing na natutulog. tsk tsk. mukhang pagod at puyat na puyat ang mokong.
well, sa totoo lang, ang lakas talaga ng appeal nito sa mga babae, di na nya kailangan pang paghirapan dahil kusa nang lumalapit sa kanya ang mga ito.
gwapo eh. yun nga lang, ayaw mag seryoso. puro fling ang gusto.
Pagtripan ko kaya to.. Bad kimmy, bad ka!! haha
Habang nakadapa si vic, dahan dahan kong tinatanggal ang kumot sa katawan nya.
at hinaplos ang likod nya.. hihi, ang luka luka napapangiti..
"hmmm, anne.. maya nalang, antok pa ko eeehhh." aba, talaga naman.
"aaaaraay!!" sabunutan ko nga, kahit kailan talaga tong vic na to. napaka hilig. tsk tsk
BINABASA MO ANG
Hated to Love You! (Mika Reyes & Ara Galang)
Fanfiction"The more you hate, the more you love.."