1

918 19 0
                                    

"Gia!" Nhặt lên rơi xuống trang bị, Lữ Nặc một vừa lòng cười. Cái này quái không dễ dàng gặp được, càng không dễ dàng quá, nhưng cũng may rơi xuống trang bị đủ hảo. Lữ Nặc một đều chơi mau ba nguyệt, hôm nay mới lần đầu tiên gặp được, thật vất vả gặp, Lữ Nặc một sao có thể sẽ bỏ qua.

Nhìn đến trên màn hình mới vừa hiện lên chúc mừng A Nặc đạt được cái kia cực phẩm trang bị nhắc nhở, tịch nhan nhợt nhạt liền gửi tin tức lại đây.

Tịch nhan nhợt nhạt: "Wow, cực phẩm trang bị! Như vậy khó gặp được quái đều bị ngươi gặp gỡ, A Nặc ngươi này vận khí quả thực nghịch thiên."

Vân Nặc lả lướt: "Ta vận khí vẫn luôn thực hảo, bất quá trò chơi này ta đều chơi thời gian dài như vậy, cái này Boss vẫn là lần đầu tiên gặp được. Hơn nữa cũng yêu cầu ta thao tác kỹ thuật hảo, mới có thể đánh hạ tới nha."

Tịch nhan nhợt nhạt: "Kia nhưng thật ra. Ta so ngươi chơi thời gian trường nhiều, một lần cũng chưa gặp được quá. Bất quá, may mắn A Nặc ngươi thao tác cường, ta chính là gặp cũng không nhất định có thể quá, đến lúc đó ta nhất định sẽ khóc chết."

Vân Nặc lả lướt: "Vậy ngươi vẫn là không cần gặp được hảo."

Tịch nhan nhợt nhạt: "Ô ~ ta thanh máu một chút đã bị ngươi cấp thanh. Hảo, không nói này đó. Ngươi hiện tại có thời gian sao? Ta có một cái phó bản vẫn luôn không qua được, ngươi có thể giúp ta quá một chút sao?"

Vân Nặc lả lướt: "Hảo a, ta lúc này vừa lúc không có việc gì, ngươi ở đâu?"

Tịch nhan nhợt nhạt: "Chờ a, ta cho ngươi phát ta tọa độ."

A Nặc bồi tịch nhan nhợt nhạt quá xong phó bản, hạ trò chơi, xem thời gian còn sớm, liền lấy ra chính ngươi tập tranh, tiếp tục còn không có hoàn thành họa tác.

A Nặc lúc này đã tới đã hơn hai tháng, nàng này một đời cuộc sống đại học cũng sắp bắt đầu.

Lúc này đây nàng xuyên thành một cái cao trung sinh, may mắn chính là nàng tới thời điểm nguyên chủ vừa rồi thêm xong thi đại học, nàng không cần lại trải qua một lần tàn khốc thi đại học.

Nguyên chủ kêu giang nặc, đế đô người, phụ thân là nhân viên công vụ, mẫu thân kinh doanh một nhà trang phục công ty, trong nhà không tính có tiền chỉ có thể xưng được với tiểu phúc nhà. Nguyên chủ là trong nhà con gái duy nhất, từ nhỏ cũng là thông minh xinh đẹp, đi học lúc sau cũng là thành tích thực hảo, là điển hình "Con nhà người ta".

Tuy rằng là cái phẩm học kiêm ưu tiểu học bá một quả, nhưng cũng không phải cái loại này đại thần cấp bậc, cho nên mặc dù là đệ tử tốt đối mặt thi đại học áp lực một chút cũng sẽ không tiểu.

Nguyên chủ ở thi đại học trước vẫn luôn banh, thi đại học xong một thả lỏng ngược lại bị bệnh, A Nặc chính là lúc ấy tới.

Tuy rằng không giống trước vài lần như vậy là từ nhỏ hài tử bắt đầu, nhưng A Nặc kỹ thuật diễn vẫn là không tồi, ít nhất đến bây giờ hơn hai tháng nguyên chủ ba mẹ cũng không biết chính mình nữ nhi bị xuyên. Đương nhiên, A Nặc cũng một chút tiềm di mặc hóa thay đổi chính mình, bằng không vẫn luôn diễn kịch cũng rất mệt.

Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ