A Nặc cùng Tiếu Nại hôn lễ, mãi cho đến A Nặc ba năm sau từ nước Pháp trở về mới tiến hành.
Vốn dĩ hơi hơi các nàng đều cho rằng A Nặc sẽ là các nàng bên trong cái thứ nhất kết hôn, không tưởng lại tới cái thần biến chuyển, A Nặc xuất ngoại lưu học, ngạnh sinh sinh thành các nàng bên trong cuối cùng một cái kết hôn.
Hơi hơi là cái thứ nhất kết hôn, một tốt nghiệp đã bị Thẩm thanh quải về nhà. Tiếp theo chính là nhị hỉ cùng Ngu Công. Hiểu Linh cái này ngự tỷ cũng ở tốt nghiệp năm thứ hai bị đại chung cưới về nhà.
A Nặc tưởng nói nàng một chút đều không ngại trước kết hôn lại xuất ngoại, hảo sao?
Mấy năm nay Tiếu Nại không nghĩ chính mình bay tới bay lui mệt nhọc, kết quả chính mình thành không trung người bay, ngẫm lại đều đau lòng.
Kỳ thật lúc trước ở trong trò chơi bị Thẩm thanh đánh vỡ sau, A Nặc liền đem Tiếu Nại mang về nhà. Thác nhan giá trị cao phúc, Tiếu Nại ở giang gia đã chịu một chúng nữ tính trưởng bối yêu thích.
Bất quá, có một chút bị Thẩm thanh nói trúng rồi, phủng ở chính mình trong tay nhiều năm tiểu kiều kiều, một cái không chú ý bị sói con ngậm đi rồi, giang ba là cái thứ nhất chịu không nổi.
Mấy năm nay giang ba là mặt sưng mày xỉa, chính là xem Tiếu Nại không vừa mắt, cho nên A Nặc đưa ra trước kết hôn lại xuất ngoại gì đó, là tưởng đều không cần tưởng, giang ba cái thứ nhất không đồng ý.
Mãi cho đến A Nặc từ nước ngoài trở về, giang ba mới nhả ra.
Kỳ thật A Nặc cũng biết, giang ba là luyến tiếc nữ nhi, cũng liền dung túng.
Dù sao xuất ngoại trước, nàng cùng đại thần đã sớm ở cùng một chỗ, có hay không cái kia chứng cũng không khác biệt.
Tiếu Nại cùng A Nặc rốt cuộc kết hôn, Ngu Công con khỉ bọn họ cũng thừa dịp kết hôn Tiếu Nại tâm tình hảo, tận tình cười nhạo hắn.
"Nhớ trước đây, người nào đó ở chúng ta trước mặt tú ân ái, rải cẩu lương, không nghĩ tới a, không nghĩ tới, ta nhi tử đều có thể mua nước tương, hắn mới rốt cuộc kết thúc vạn dặm trường chinh." Ngu Công cùng nhị hỉ lúc trước cũng là một tốt nghiệp liền kết hôn, hiện tại nhi tử đều hai tuổi. Nhớ trước đây hắn yêu đương đuổi ở lão tam phía trước, kết hôn lại đuổi ở lão tam phía trước, bị lão tam áp chế nhiều năm như vậy, này hai việc đủ khả năng cười nhạo hắn cả đời. Hôm nay lão tam kết hôn, rốt cuộc có cơ hội cười nhạo một chút lão tam, hắn sao có thể sẽ bỏ qua.
Này xem như chọc đến Tiếu Nại lôi điểm, Tiếu Nại nhìn Ngu Công ném lãnh dao nhỏ, đừng tưởng rằng hôm nay hắn kết hôn tâm tình hảo, liền sẽ không so đo, Tiếu Nại ở trong lòng yên lặng mà cấp Ngu Công nhớ thượng một bút.
Hách mi lập tức bổ thượng: "Này kết hôn vạn dặm trường chinh là đi xong rồi, không biết hài tử có phải hay không cũng muốn ở trường chinh trên đường đi lên mấy năm?"
Tiếu Nại mới sẽ không nói, hắn lão bà đã mang thai, bất quá này cũng không gây trở ngại hắn cấp hách mi cũng nhớ thượng một bút. Ra tới hỗn, đều là phải trả lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)
FanfictionTác giả: Chước Hoa Y Cựu Đây là một cái cô nương sau khi chết trọng sinh, trọng sinh lúc sau không ngừng xuyên qua, không ngừng thắp sáng kỹ năng mới chuyện xưa. Xuyên qua thế giới thực tùy cơ. Đại bộ phận là điện ảnh đồng nghiệp, bộ phận là tác giả...