4

355 16 0
                                    

Buổi tối online, nhìn đến trên màn hình bắn ra tới cười nề hà thỉnh cầu tăng thêm bạn tốt tin tức, A Nặc nhướng mày, đây chính là đại thần a, bảng xếp hạng đệ nhất, quyết đoán đồng ý.

Có thể xưng là đại thần, không chỉ là bởi vì hắn là bảng xếp hạng đệ nhất, trang bị cũng là đỉnh cấp, thao tác cũng tuyệt đối là cường đại.

Nhìn đến đại thần thêm nàng bạn tốt, A Nặc cư nhiên có loại ta cùng thổ hào là bằng hữu cảm giác.

Vân Nặc lả lướt: "Cười nề hà? Đại thần, ngươi đây là hạ phàm?"

Cười nề hà: "...... Cùng nhau hạ phó bản? Ta đội ngũ thiếu một người."

Vân Nặc lả lướt: "A? Vì cái gì tìm ta?" Đại thần thao tác như vậy cường đại, thêm một cái thiếu một cái cũng không cái gọi là đi?

Cười nề hà: "Ngươi thao tác không tồi."

Vân Nặc lả lướt: Hảo đi, bảng xếp hạng đệ tứ, đương nhiên thao tác không tồi, tuy rằng so ra kém đại thần.

Vì thế, A Nặc liền gia nhập đại thần đội ngũ.

Cười nề hà: "Bọn họ là, con khỉ rượu, mạc trát hắn, Ngu Công."

Vân Nặc lả lướt: "Các ngươi hảo, cười nề hà nói hạ phó bản thiếu một người, cho nên liền kéo ta tiến tổ. Ta là Vân Nặc lả lướt, các ngươi có thể kêu ta A Nặc, nhưng ngàn vạn đừng kêu lả lướt."

A Nặc biết rất nhiều người đều thói quen tính kêu sau hai chữ, tỷ như cười nề hà xưng là nề hà, cỏ lau hơi hơi gọi là hơi hơi, tịch nhan nhợt nhạt gọi là nhợt nhạt chờ.

Con khỉ rượu, mạc trát hắn, Ngu Công:...... Bọn họ không phải vẫn luôn đều bốn người sao? Khi nào thiếu một người?

Con khỉ rượu: "Ngươi là như thế nào bị lão tam lừa gạt tới?"

Ngu Công: "Vì cái gì không cho kêu lả lướt?"

Vân Nặc lả lướt: "Bởi vì ta cảm thấy kêu lả lướt quá nương."

Mạc trát hắn: "Ngươi là nhân yêu?"

Vân Nặc lả lướt: "Không phải a, ta là nữ sinh."

Mạc trát hắn: "Nữ sinh ghét bỏ tên của mình quá nương?"

Ngu Công: "Quả nhiên, lão tam nhận thức, đều là cùng hắn giống nhau biến thái."

Mạc trát hắn: "Là chúng ta quá đơn thuần."

Cười nề hà: "Hảo, đi hạ phó bản."

Tuy rằng không cùng nhau chơi đùa, bất quá bọn họ thao tác đều không tồi, phối hợp ăn ý, khó được gặp được như vậy hợp phách.

Trước kia cùng tịch nhan nhợt nhạt bọn họ chơi, đại bộ phận đều là A Nặc mang theo, tuy rằng nhận thức thời gian trường, phối hợp cũng coi như ăn ý, hoặc nhiều hoặc ít vẫn là sẽ kéo lui về phía sau.

A Nặc khó được chơi như vậy thống khoái.

Sau lại A Nặc mới biết được, này mấy cái là đại thần cố định đội ngũ.

Bất quá bọn họ khó được phối hợp ăn ý, cũng không có người kéo chân sau. Cho nên từ đó về sau, A Nặc đến là thường xuyên theo chân bọn họ cùng nhau tổ đội, dần dần mà cũng quen thuộc lên.

Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ