1

157 7 0
                                    

Biết chuyện này, Hoàng Dung khiếp sợ lúc sau chính là tức giận, nàng mượn xác hoàn hồn, kia chính mình nữ nhi đi đâu?

Chuyện này, Hoàng Dung nói cho Quách Tĩnh, nhưng hắn cũng không tin tưởng. Cũng không có biện pháp, Hoàng Dung liền đành phải chính mình tra.

Cứ việc biết này không phải chính mình nữ nhi, nhưng thân thể kia là chính mình nữ nhi, Hoàng Dung cũng không có đem Quách Phù thế nào, chỉ là đem chính mình một khang tình thương của mẹ toàn cho quách đồng cái này thật nữ nhi.

Về mượn xác hoàn hồn sự tình, dân gian truyền thuyết không ít, nhưng kia cũng chỉ là truyền thuyết.

Hoàng Dung chính mình tra không đến cái gì hữu dụng tin tức, vì thế liền cấp Hoàng Dược Sư đi tin, làm hắn hỗ trợ điều tra.

Đương nhiên này đó Quách Phù cũng không biết, A Nặc cũng không biết.

Chính mình có thể từ Quách Phù nơi này bộ ra này đó tin tức, cũng cấp A Nặc đề ra cái tỉnh. Đương nhiên nhiều như vậy thứ kinh nghiệm, A Nặc đã hình thành phản xạ có điều kiện, kỹ thuật diễn đó là lô hỏa thuần thanh, trong khoảng thời gian ngắn là sẽ không bị phát hiện chính mình không phải nguyên chủ. Đương nhiên vì không diễn cả đời, nàng sẽ thay đổi một cách vô tri vô giác chậm rãi thay đổi.

A Nặc từ biết Quách Phù vì cái gì như vậy đối quách đồng lúc sau, liền bắt đầu trốn tránh nàng. Đối phương chính là một cái hài tử, chính mình lại không thể đem nàng thế nào. Nàng tuy rằng hố quá nguyên chủ nhưng là trừ bỏ không nghĩ làm nguyên chủ tập võ cũng không thật sự hại quá nguyên chủ, thuyết minh nàng cũng không có cái gì ý xấu, chỉ là nhập diễn quá sâu đi. Bất quá nàng tổng ở bên tai mình lải nhải sợ chính mình học cái xấu giống nhau quấy nhiễu chính mình luyện công, thật sự làm người không chịu nổi quấy nhiễu.

................................................

"Mụ mụ, ta luyện được thế nào?"

Một bộ ngọc Tiêu Kiếm pháp luyện xong, A Nặc trang tiểu hài tử trang thuần thục, nhào vào Hoàng Dung trong lòng ngực liền làm nũng.

Hoàng Dung lấy ra khăn cấp sát sát trên mặt nàng hãn, "Ta Đồng Nhi quả nhiên không tồi, này ngọc Tiêu Kiếm pháp ngắn ngủn thời gian liền luyện thành như vậy đúng là khó được, dư lại liền kém hỏa hậu, cái kia không vội, ngươi bây giờ còn nhỏ đâu."

A Nặc nghĩ thầm, đương nhiên nhanh, chỉ sợ ta dùng đều so ngươi chín.

"Ta đây khả năng tiến ông ngoại thư phòng đọc sách? Mụ mụ đáp ứng rồi, ta luyện hảo ngọc Tiêu Kiếm pháp khiến cho ta tiến ông ngoại thư phòng."

Hoàng Dung điểm điểm nàng, "Có thể. Ngươi muốn xem cái gì thư, ta bao lâu không đáp ứng, làm cái gì một hai phải đi ngươi ông ngoại thư phòng?"

"Bởi vì ông ngoại thư phòng thanh tịnh a," nhớ tới Quách Phù thường thường quấy rầy A Nặc liền nhíu mày, Quách Phù không nghĩ làm quách đồng luyện võ, hận không thể thời khắc nhìn chằm chằm chính mình, ngay cả chính mình đọc sách đều không được sống yên ổn. Cũng may Quách Phù văn học tri thức dự trữ lượng tuy rằng không tồi, nhưng là đối với trận pháp thượng lại không quách đồng có thiên phú, Đào Hoa Đảo thượng cũng không phải nơi nào trận pháp nàng đều có thể nhớ kỹ, Hoàng Dược Sư thư phòng nàng liền vào không được. Đối mặt Hoàng Dung dò hỏi, A Nặc làm một hồi cáo trạng tiểu hài tử, chính mình đối Quách Phù không phải không có biện pháp, chỉ là sợ dẫn người hoài nghi, "Tỷ tỷ vì cái gì không thích ta? Luôn là theo ý ta thư luyện công thời điểm tới quấy rối."

Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ