4

116 6 0
                                    

Lục vô song tỷ muội đi rồi, A Nặc cùng Tiếu Nại mới có thời gian một chỗ. Một hồi khách điếm, A Nặc liền gấp không chờ nổi hỏi,

"Ngươi là như thế nào đi vào nơi này? Đến đây lúc nào? Còn có ngươi hiện tại......"

Tiếu Nại cười vỗ vỗ nàng, "Đừng nóng vội, tìm được ngươi ta trong lòng liền kiên định, những việc này nghe ta từ từ cùng ngươi nói. Ta là một năm trước đi vào nơi này. Lúc trước...... Lúc sau, ta lại lần nữa tỉnh lại liền ở thế giới này, ta cũng không biết ta là như thế nào tới. Thân thể này nguyên bản chủ nhân kêu gì đủ nói, lúc ấy là bởi vì luyện công tẩu hỏa nhập ma, ta mới xuyên qua đến hắn trên người."

"Gì đủ nói?" A Nặc ẩn ẩn có chút ấn tượng, nhưng là thần điêu trung gì đủ nói đặt bút viết cũng không nhiều, ỷ thiên trung giống như đề qua là cái gì Côn Luân phái tổ sư, cũng không biết thật giả.

"Ân," Tiếu Nại tiếp tục nói, "Lúc ấy vừa tới thời điểm ở Côn Luân sơn, bởi vì hắn sư phụ mất, luyện công không ai chỉ đạo mới có thể tẩu hỏa nhập ma. Ta tới lúc sau, một bên sửa sang lại quen thuộc hắn võ công, một bên ở Côn Luân phụ cận tìm ngươi. Nhưng là cũng không có tìm được ngươi, vừa lúc này một năm hắn võ công ta đã quen thuộc không sai biệt lắm, cho nên liền tới rồi Trung Nguyên tìm. Ta biết Cái Bang người trải rộng nhất quảng, cho nên mới nghĩ làm cho bọn họ hỗ trợ tìm người."

"Ngươi như vậy tìm pháp, nhân gia còn tưởng rằng ngươi tìm tra đâu. Này may mắn là gặp lục vô song tỷ muội, các nàng tuổi trẻ võ công không cao, nếu là gặp gỡ Hoàng Dung xem ngươi làm sao bây giờ?" Tiếp theo A Nặc cũng nói lên chính mình tình huống, thuận tiện nói với hắn nói cái này thần điêu thế giới chuyện xưa, "...... Đây là thế giới này chuyện xưa. Ta hiện tại thân phận là Quách Phù song bào thai muội muội, Quách Tĩnh cùng Hoàng Dung nữ nhi, quách đồng."

"Thưa dạ, ngươi phía trước mỗi lần đều như thế sao?" Tiếu Nại có chút chần chờ hỏi.

A Nặc biết hắn là có ý tứ gì, hắn là muốn hỏi chúng ta hiện tại nơi cùng với ta phía trước mỗi lần xuyên qua, là thế giới hiện thực vẫn là đều chỉ là một bộ phim truyền hình hoặc là tiểu thuyết. Loại cảm giác này nàng có thể lý giải, nàng vừa mới bắt đầu không cũng có như vậy nghi vấn cùng cảm giác sao, duỗi tay cầm hắn tay, "Ta phía trước có đôi khi gặp được chính là chính mình biết đến nào đó phim truyền hình thế giới, có không phải hoặc là thời gian quá dài ta đã quên mất. Nhưng mặc kệ như thế nào, chúng ta chỉ cần biết rằng, chúng ta người chung quanh là sống sờ sờ chân thật người, không phải NPC, đây là chân thật thế giới, không phải sao?"

"Ân, đây là chân thật thế giới, chân thật xuyên qua, không phải mộng, ngươi cũng là thật sự."

Tiếu Nại nói, làm A Nặc đỏ hốc mắt, nàng cho rằng hắn chỉ là đối với xuyên qua có chút mê mang, tựa như chính nàng lúc trước như vậy, nguyên lai hắn là ý tứ này, "Ân, có thể tái kiến ngươi xác thật như là nằm mơ giống nhau."

Nghĩ đến hôm nay Tiếu Nại cùng lục vô song tỷ muội quyết đấu, A Nặc nói, "Hôm nay thấy tiếu đại hiệp võ công không tồi, có thời gian pk một chút, làm ta nhìn xem tiếu đại hiệp công phu rốt cuộc ở cái gì trình độ?"

Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ