Tiếu Nại chuẩn bị như thế nào đối phó Tào Quang A Nặc không biết, bất quá không bao lâu, A Nặc bên này lại bị Tào Quang tìm tới môn.
A Nặc kia thiệp phát ra lúc sau, thực mau liền truyền khắp toàn bộ Khánh Đại. Một ngày thời gian, Tào Quang thành Khánh Đại đề tài nóng nhất, đi đến nào đều bị người dùng khác thường ánh mắt nhìn chăm chú. Ánh mắt kia tựa như chính mình là cái gì dơ đồ vật giống nhau, làm Tào Quang không thể nhịn được nữa.
"Giang nặc, ngươi không cảm thấy thật quá đáng sao?! Phát cái loại này giả dối ảnh chụp, có phải hay không quá không phụ trách nhiệm?!" Tan học sau, A Nặc các nàng mới ra phòng học, đã bị nổi giận đùng đùng Tào Quang ngăn lại.
"Ta còn tưởng rằng ngươi là tới xin lỗi." A Nặc giống xem ngốc tử giống nhau nhìn hắn, đại thần còn không có tìm hắn phiền toái đâu, hắn cư nhiên không sợ chết chính mình xuất hiện trước mặt.
Tào Quang: "Ngươi đừng phủ nhận! Không phải ngươi đó chính là Tiếu Nại, bằng không kia thiệp vì cái gì xóa không xong? Trừ bỏ các ngươi máy tính hệ ai có thể làm được?"
"Ngoại ngữ hệ đại tài tử? Ta xem chính là mua danh chuộc tiếng, tốt mã dẻ cùi, kỳ thật tâm lý âm u có thể so với xú thủy mương lão thử." A Nặc khó chịu Tào Quang như vậy thái độ, nhịn không được dỗi hắn, xem hắn tưởng nói chuyện, "Như thế nào? Không phục? Chính ngươi bị người oan uổng biết sinh khí, như thế nào không nghĩ bị ngươi oan uổng người có phải hay không ủy khuất?"
Nhị hỉ: "Chính là, ngươi viết chúng ta A Nặc thời điểm, như thế nào không nghĩ sự thật chân tướng là thế nào?"
Hiểu Linh: "Từ siêu xe trên dưới tới chính là bị bao dưỡng? Liền không được nhân gia chính mình gia có tiền? Liền không thể là người ta thân thích bằng hữu?"
Hơi hơi: "Kỳ thật đó là A Nặc biểu ca, cữu cữu gia thân biểu ca."
Nhìn chung quanh đồng học chỉ chỉ trỏ trỏ, Tào Quang bị các nàng nói á khẩu không trả lời được, "Hảo, liền tính ta oan uổng ngươi, là ta không đúng, ta xin lỗi. Vậy ngươi cũng không thể như vậy viết ta đi? Lại nói, thiệp không phải đều bị ngươi xóa sao? Lại không có đối với ngươi tạo thành cái gì tổn thất?"
"A ~" A Nặc đều bị khí vui vẻ, quả nhiên giống Tiếu Nại nói chính mình quá đơn thuần sao?
A Nặc: "Kia hảo a, suy đoán ngươi là đồng tính luyến ái là ta không đúng, ta cũng cùng ngươi xin lỗi, thiệp chính ngươi đi xóa hảo, rốt cuộc ta không phải cũng là tay làm hàm nhai sao? Lại nói những cái đó cũng chỉ là suy đoán, ai cũng chưa nói là thật sự, cũng sẽ không đối với ngươi tạo thành cái gì tổn thất."
"Phụt ——"
Trong đám người có người nhịn không được cười ra tiếng.
Tào Quang: "Ngươi......"
Nhị hỉ: "Không hiểu biết chân tướng liền không có lên tiếng quyền, ngươi về sau lại xem hình nói chuyện, lung tung suy đoán người khác, tiểu tâm ngày nào đó bị người trùm bao tải."
Hiểu Linh: "Nhị hỉ, đi rồi, cùng cái loại này người có cái gì hảo thuyết."
..............................
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)
FanfictionTác giả: Chước Hoa Y Cựu Đây là một cái cô nương sau khi chết trọng sinh, trọng sinh lúc sau không ngừng xuyên qua, không ngừng thắp sáng kỹ năng mới chuyện xưa. Xuyên qua thế giới thực tùy cơ. Đại bộ phận là điện ảnh đồng nghiệp, bộ phận là tác giả...