7

262 18 0
                                    

Chờ hơi hơi trở về, A Nặc đã sớm ngược xong chân thủy vô hương cùng mưa nhỏ yêu yêu.

Hơi hơi: "Kỳ thật A Nặc ngươi không cần như vậy, ta kết Hiệp Lữ chính là vì làm nhiệm vụ, ta lại không thích cái kia chân thủy vô hương."

A Nặc: "Không có việc gì, ta sớm xem cái kia chân thủy vô hương không vừa mắt, trước kia hắn là ngươi Hiệp Lữ, ta ngượng ngùng ra tay thôi."

Hơi hơi:......

A Nặc: "Còn có cái kia mưa nhỏ gia tộc, một đám yêu, diễm, tiện, hóa, cư nhiên nghĩ thông suốt quá làm thấp đi ngươi tới nâng lên chính mình, không thể tha thứ. Đối phó tiện, người, không đánh đau các nàng là sẽ không sửa, cần thiết đánh các nàng về sau nhìn thấy chúng ta liền đường vòng đi."

Hơi hơi: "Hảo đi, cảm ơn ngươi A Nặc."

A Nặc: "Khách khí cái gì."

Chân thủy vô hương cùng mưa nhỏ gia tộc người phát hiện, gần nhất bọn họ đánh quái luôn là sẽ gặp được Vân Nặc lả lướt, cười nề hà, con khỉ rượu, Ngu Công, mạc trát hắn, luôn là ở không biết khi nào bỗng nhiên bị giết.

Từ kia lúc sau, quả nhiên rất dài một đoạn thời gian nội, gặp được bọn họ đều sẽ đường vòng đi.

Bởi vì khai công ty game nguyên nhân, tương đối vội, gần nhất Tiếu Nại không có ở trường học trụ, hắn chung cư ly công ty càng gần một ít.

Hôm nay Tiếu Nại nhận được Ngu Công điện thoại, "Lão tam, ra đại sự, trường học trên diễn đàn có một cái thiệp 【 nhìn đến vườn trường mỹ nữ từ siêu xe thượng đi xuống, kia một khắc ta thế giới quan là sụp đổ 】, kia ảnh chụp tuy rằng trên mặt đánh mosaic, nhưng nhận thức người vừa thấy liền biết đó là tam tẩu. Hiện tại này thiệp bị đỉnh hỏa bạo."

Mọi người đều là bát quái, đặc biệt A Nặc ở Khánh Đại còn rất nổi danh. Thông thường trở thành hoa hậu giảng đường người, nhất bị người chú ý hẳn là mặt, nhưng cố tình A Nặc các hạng thành tích đều phi thường ưu tú, làm người tưởng xem nhẹ đều không được, còn đa tài đa nghệ, quả thực đều phải trở thành nữ bản Tiếu Nại, cố tình sau lại nàng thật đúng là cùng Tiếu Nại ở bên nhau.

Hiện tại có thể tám đến nàng quẻ, đại gia tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Tiếu Nại nhìn đến kia thiệp, nhìn đến kia ảnh chụp, phía dưới các loại bình luận, không tức giận đều khó. Xem ra gần nhất chính mình ở trường học xuất hiện thiếu, có người đã quên hắn hung tàn bản tính.

Bên này nhị hỉ cùng hơi hơi cũng nổi giận đùng đùng từ bên ngoài trở về.

A Nặc: "Phát sinh chuyện gì?"

Nhị hỉ: "A Nặc, ngươi ở ký túc xá a? Ta còn đang muốn cho ngươi gọi điện thoại đâu, ta cùng hơi hơi mới vừa ở trên mạng nhìn đến một cái thiệp cái gì 【 nhìn đến vườn trường mỹ nữ từ siêu xe thượng đi xuống, kia một khắc ta thế giới quan là sụp đổ 】. Thật là thật quá đáng, chỉ biết xem hình nói chuyện, kia ảnh chụp tuy rằng đánh mosaic, nhưng nhận thức người vừa thấy liền biết là ngươi."

A Nặc ngày thường rất ít dạo trường học diễn đàn, "Ta? Cái gì thiệp? Cái gì ảnh chụp?"

"Ngươi xem, chính là cái này." Nhị hỉ đem điện thoại đưa cho A Nặc xem.

Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ