Từ Quách Tĩnh Hoàng Dung thành thân sau không bao lâu, nhiều năm như vậy Hoàng Dược Sư cũng không hồi quá Đào Hoa Đảo. Gần nhất Hoàng Dung được đến Hoàng Dược Sư tin tức muốn ra đảo đi tìm, bọn họ một nhà liền ly Đào Hoa Đảo hướng Gia Hưng mà đi.
Đối với ra đảo, Quách Phù biểu hiện thực chờ mong, các đại nhân cho rằng nàng là lần đầu tiên ra đảo đối bên ngoài sự vật tò mò mà vui vẻ, A Nặc lại biết nàng là bởi vì lập tức muốn gặp đến vai chính mà kích động.
Tới rồi Gia Hưng về sau, Quách Tĩnh cùng Hoàng Dung đi tìm hiểu tìm kiếm Hoàng Dược Sư, làm kha trấn ác mang theo các nàng hai cái ở Gia Hưng đi dạo.
Mặc kệ ý trời vẫn là Quách Phù dẫn đường, dù sao các nàng hiện tại là bị đưa tới Dương Quá gia, một cái phá hầm trú ẩn. Hầm trú ẩn bên trong cất giấu mấy cái hài tử, bên ngoài là võ gia vợ chồng cùng Lý Mạc Sầu.
Không biết Quách Phù hiện tại là cái gì cảm thụ, nhìn đến Dương Quá Quách Phù có phải hay không thực kích động nhìn thấy thần tượng. Dù sao nếu là nàng, khả năng sẽ lý tưởng tan biến.
Ngẫm lại ngươi năm đó đã từng mê luyến nam thần, soái ca, nếu nhìn đến hắn khi còn nhỏ này nghèo túng bộ dáng, không biết là sẽ đau lòng nam thần vẫn là sẽ ảo tưởng tan biến?
Dương Quá liền ở bọn họ đánh nhau thời điểm đã trở lại, xuyên rách tung toé trên quần áo đều là mụn vá chồng mụn vá, trên mặt cũng dơ hề hề, trừ bỏ cặp mắt kia có linh khí ngoại, Dương Quá hiện tại nhìn qua cùng cái bình thường tiểu khất cái không có gì khác nhau. Nhìn đến nhiều người như vậy đánh nhau cũng không sợ hãi, ngược lại ngoài miệng đại mỹ nhân tiểu mỹ nhân miệng ba hoa, hiện tại Dương Quá ở A Nặc trong mắt chính là cái hùng hài tử.
Lý Mạc Sầu võ công rất cao, ít nhất võ tam thông cùng võ tam nương liên thủ hơn nữa kha trấn ác cũng đánh không lại nàng, A Nặc đang nghĩ ngợi tới Lý Mạc Sầu cũng là dùng độc, không biết chính mình trên tay dược có thể hay không chế phục nàng, liền nghe được Quách Phù mở miệng.
"Lý đạo trưởng, ta biết lúc trước là lục triển nguyên thực xin lỗi ngươi, ngươi muốn tìm hắn báo thù là thiên kinh địa nghĩa. Nhưng là lục triển nguyên đều đã chết, hắn đệ đệ hai vợ chồng cũng đã chết, dư lại chính là cái hài tử. Hài tử là vô tội, cái này tiểu huynh đệ liền càng cùng chuyện này xả không bên trên, ngươi liền thả hắn đi. Nữ nhân lại không phải không có nam nhân liền không thể sống. Kỳ thật muốn ta nói ngươi lúc trước báo thù phương thức liền sai rồi, ngươi nên làm hắn hảo hảo tồn tại, sau đó......"
"Câm mồm! Ngươi điên rồi?" Nghe được Quách Phù một chuỗi lời nói, A Nặc khó thở, chạy nhanh thổi tiếng huýt sáo kêu gọi Bạch Điêu, "Điêu nhi, cắn nàng."
Nguyên lai không biết khi nào, Dương Quá cũng tiến lên hỗ trợ ôm chặt Lý Mạc Sầu, Lý Mạc Sầu dương tay liền phải đánh hắn, Quách Phù mới nói như vậy một chuỗi lời nói, chính là Lý Mạc Sầu nếu là nghe khuyên liền sẽ không trở thành hiện giờ xích luyện tiên tử, lúc này đề ai không tốt, nói cái gì lục triển nguyên, sẽ chỉ làm nàng thẹn quá thành giận.
Quả nhiên, nghe nàng nói như vậy, Lý Mạc Sầu nắm lấy Dương Quá ném tới một bên, duỗi tay liền triều Quách Phù đánh lại đây, "Tiểu cô nương biết đến không ít a, ta đây liền càng lưu không được ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)
FanficTác giả: Chước Hoa Y Cựu Đây là một cái cô nương sau khi chết trọng sinh, trọng sinh lúc sau không ngừng xuyên qua, không ngừng thắp sáng kỹ năng mới chuyện xưa. Xuyên qua thế giới thực tùy cơ. Đại bộ phận là điện ảnh đồng nghiệp, bộ phận là tác giả...