Hoàng Dược Sư dạy học phương thức, phi thường thích hợp A Nặc loại này có học tập kế hoạch cùng Dương Quá loại này thông minh nhưng tính cách khiêu thoát.
Bọn họ có đôi khi sẽ ở một chỗ dừng lại một đoạn thời gian, có đôi khi khắp nơi đi một chút. Đi theo Hoàng Dược Sư nhật tử xa không có ở Đào Hoa Đảo thoải mái. Cũng may, Dương Quá phía trước nhật tử quá gian khổ, còn không bằng hiện tại đâu, A Nặc chính mình liền có đơn độc hành tẩu giang hồ trải qua cũng không có gì không thể tiếp thu.
Theo chân bọn họ ở chung, Hoàng Dược Sư thói quen, A Nặc đều biết, Dương Quá ở A Nặc trong mắt cũng là cái hài tử, cho nên A Nặc nhật tử quá rất là tự tại. Đến là Dương Quá, tuy rằng trước tiên mấy năm, Dương Quá đến là vẫn như cũ rất đúng Hoàng Dược Sư tính tình.
Nếu tới, đối với thế giới này tồn tại, một ít thực thần kỳ đồ vật, A Nặc vẫn là thực cảm thấy hứng thú, tỷ như, Tuyệt Tình Cốc tình hoa; Độc Cô Cầu Bại cái kia đại điêu; cùng với Tiểu Long Nữ ngọc ong chờ. Dù sao bọn họ cũng không có gì mục đích địa, A Nặc dứt khoát liền khuyến khích bọn họ có thể đi trước này đó địa phương.
Tình hoa thứ này là thật sự thực thần kỳ, khác □□ đều là tổn thương người thân thể, mà tình hoa lại là nhân cảm tình hoặc nói là cảm xúc loại này hư vô mờ mịt đồ vật mà dụ phát độc tính, mặt khác nếu ngươi không có cảm tình hoặc là không hiểu cảm tình, vậy một chút việc nhi đều không có. Không chỉ có A Nặc, Hoàng Dược Sư cũng thực cảm thấy hứng thú, thậm chí dùng tình hoa nghiên cứu vài loại dược vật. A Nặc cất chứa phích lên đây, còn nhổ trồng mấy viên đến chính mình không gian, phương tiện về sau nghiên cứu.
Cái kia trong truyền thuyết đại điêu, đối Dương Quá tuyệt đối là chân ái. Bọn họ ba cái cùng xuất hiện, đại điêu chỉ đối Dương Quá thân cận, còn dẫn hắn tìm được rồi Độc Cô Cầu Bại kiếm trủng. Hoàng Dược Sư tuy rằng đối với Độc Cô Cầu Bại cái loại này thác nước hạ luyện kiếm phương thức không quá nhận đồng, nhưng cũng nói Độc Cô cửu kiếm kiếm ý khó được. Khả năng đại điêu nhìn quen năm đó Độc Cô Cầu Bại luyện kiếm tình cảnh, đối với ngăn cản Dương Quá đi thác nước hạ luyện kiếm Hoàng Dược Sư, đại điêu là phi thường bất mãn. Chọc A Nặc cười to này chỉ súc sinh thành tinh. Bất quá Hoàng Dược Sư hiển nhiên đối kia bồ đề khúc xà hứng thú lớn hơn nữa một ít.
Đối với Tiểu Long Nữ lấy tiếng đàn khống chế ngọc ong trận, Dương Quá cùng A Nặc cảm thấy hứng thú vô dụng, Hoàng Dược Sư không có hứng thú, cho nên bọn họ không có đi thành Chung Nam sơn.
........................
Tới gần giữa trưa, cái này đi Kim Lăng không xa trấn nhỏ thượng duy nhất một nhà khách điếm, tuy nói không thượng nhân mãn vì hoạn, khách nhân xác thật không ít đến là thật sự, bởi vì nơi này là đi Kim Lăng nhất định phải đi qua chi lộ. Đương nhiên Tống triều thời điểm, Kim Lăng không gọi Kim Lăng, gọi là Giang Ninh phủ.
Sát cửa sổ trong một góc, ngồi một cái người mặc màu đỏ váy áo xinh đẹp cô nương, bên hông quấn lấy màu trắng đai lưng, trên bàn phóng vẫn luôn ngọc tiêu, một thân trang điểm vừa thấy chính là người trong giang hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)
ФанфикTác giả: Chước Hoa Y Cựu Đây là một cái cô nương sau khi chết trọng sinh, trọng sinh lúc sau không ngừng xuyên qua, không ngừng thắp sáng kỹ năng mới chuyện xưa. Xuyên qua thế giới thực tùy cơ. Đại bộ phận là điện ảnh đồng nghiệp, bộ phận là tác giả...