Chỗ nước cạn thủy kỳ thật cũng không thâm, nơi này là hải đảo, trên đảo người đều là biết bơi. Nhưng là nàng tới thời điểm lại là nguyên chủ bởi vì ham chơi chết đuối. A Nặc tới thời điểm nguyên chủ còn ở trong nước không bị cứu đi lên.
"Cha, nương, các ngươi mau tới, mau cứu cứu muội muội, muội muội chết đuối. Đều là ta không tốt, ta không nên bởi vì muội muội không nghĩ luyện công liền mang nàng tới bờ biển chơi, bằng không muội muội cũng sẽ không ham chơi chết đuối. Ô ô......"
Nghe được một nữ hài tử cầu cứu tiếng khóc, lẽ ra chính mình chết đuối, trên bờ nữ hài tử kia nghe thanh âm chính là cái không vượt qua mười tuổi hài tử, nàng không năng lực cứu chỉ có thể kêu đại nhân tới, này thực bình thường. Này như thế nào cũng coi như là khả năng cho phép cứu người đi? Nhưng không biết vì cái gì, nghe được cái kia thanh âm, A Nặc chỉ cảm thấy ngực buồn đau, trong lòng mặt trái cảm xúc một chút liền lên đây. Sợ hãi, ghen ghét, oán hận, hết thảy nảy lên trong lòng, chính là không có cảm kích. Chính mình nhiều ít năm không loại này đã sợ hãi lại ghen ghét còn phẫn hận cảm giác, bỗng nhiên nghĩ đến, này không phải chính mình cảm xúc, đây là nguyên chủ.
Một thanh âm có Giang Nam nữ tử cái loại này mềm mại thanh âm vội vàng hỏi, "Sao lại thế này? Các ngươi lại không phải những cái đó vịt lên cạn, như thế nào sẽ chết đuối?"
Khi nói chuyện, A Nặc cảm giác này nữ tử nhảy vào trong nước, đem chính mình vớt đi lên.
"Nhất định lại là Đồng Nhi bướng bỉnh, quấn lấy Phù nhi tới chơi thủy. Đứa nhỏ này như thế nào như vậy không biết nặng nhẹ, không hảo hảo phạt nàng ta xem nàng là sẽ không trường trí nhớ. Như vậy bất hảo, về sau trưởng thành còn lợi hại?"
Là cái nam tử thanh âm, thanh âm hồn hậu, trung khí mười phần, công lực hẳn là không yếu, A Nặc theo bản năng ở trong lòng phân tích. Nguyên chủ cảm xúc lại nổi lên, bất quá lần này lại là mãnh liệt phẫn nộ lúc sau hoàn toàn biến mất, A Nặc tưởng này nam nhân tám phần chính là phía trước kia hài tử kêu cha, rất có khả năng cũng là nguyên chủ cha. Vậy trách không được nguyên chủ cảm xúc như vậy mãnh liệt hiểu rõ sau lại biến mất. Chính mình chết đuối, thân cha không đau lòng lại nghĩ như thế nào trừng phạt chính mình. Nguyên chủ rốt cuộc là hài tử. Giống nhau hài tử nghịch ngợm xảy ra chuyện, cha mẹ muốn đánh muốn phạt, đều là vì làm hắn trường trí nhớ, lần sau đừng làm nguy hiểm sự.
"Tĩnh ca ca, Đồng Nhi đều như vậy, ngươi còn có tâm tư nói cái này? Ngươi dám phạt nàng thử xem, nữ nhi chịu khổ, ngươi không đau lòng ta còn đau lòng đâu." A Nặc nghe được ôm chính mình nữ tử nói như vậy. Lời này nói cũng không sai.
Biết chính mình bị cứu, A Nặc cũng không ngạnh chống, thả lỏng lúc sau mơ mơ màng màng ở nữ tử trong lòng ngực ngủ đi qua.
Nửa tháng sau
Ăn mặc một thân màu xanh biếc quần áo, tùy tay cuốn một sợi tóc, A Nặc ngồi ở bàn đu dây thượng câu được câu không hoảng, nhìn cách đó không xa rừng đào xuất thần.
Chung quanh quen thuộc lại hoàn cảnh lạ lẫm, làm A Nặc có một tia hoảng thần.
Lại đến võ hiệp thế giới, nàng vẫn là thực vui vẻ, ít nhất nàng một thân võ nghệ sẽ không chỉ là bãi đẹp, vô dụng võ nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)
FanficTác giả: Chước Hoa Y Cựu Đây là một cái cô nương sau khi chết trọng sinh, trọng sinh lúc sau không ngừng xuyên qua, không ngừng thắp sáng kỹ năng mới chuyện xưa. Xuyên qua thế giới thực tùy cơ. Đại bộ phận là điện ảnh đồng nghiệp, bộ phận là tác giả...