Chờ Hồng Thất Công cùng Âu Dương phong đánh lên tới thời điểm, Tiếu Nại xem nàng còn ở rối rắm, vì thế nói, "Ngươi nếu thật sự rối rắm, có thể nghe một chút bảy công ý kiến."
Cũng đúng, đều nói nhất hiểu biết ngươi không phải ngươi bằng hữu mà là ngươi địch nhân. Hồng Thất Công cùng Âu Dương phong cũng coi như là nhiều năm lão đối đầu, hẳn là thực hiểu biết hắn.
Cao thủ quyết đấu, không phải người khác kêu là có thể đình, vì thế A Nặc dùng mỹ thực dụ hoặc.
"A, thơm quá. Ngươi cái này tiểu nha đầu, ta nói như thế nào như vậy quen mắt đâu, này đồ ăn mùi hương nhi, cùng Dung nhi năm đó làm hương vị giống nhau." Hồng Thất Công ngửi được đồ ăn mùi hương nhi liền không đánh, thấu lại đây.
Hoàng Dung nấu ăn là cùng Hoàng Dược Sư học, nàng cũng là cùng Hoàng Dược Sư học, giống nhau một ít thực bình thường.
Về hay không cứu trị Âu Dương phong sự, Hồng Thất Công nhưng thật ra ngoài dự đoán đồng ý. Có lẽ là có nắm chắc có thể khiên chế trụ Âu Dương phong, có lẽ chỉ là đối nhiều năm như vậy lão đối đầu thưởng thức lẫn nhau, không đành lòng hắn như vậy điên điên khùng khùng đi xuống. Dù sao biết hắn sẽ không hại chính mình đồ đệ, nếu hắn đều đồng ý, A Nặc cũng không cần rối rắm.
Cấp Âu Dương phong châm cứu thuận khí ở trên núi đãi mấy ngày. Chờ trị hết Âu Dương phong điên bệnh, Hồng Thất Công cùng Âu Dương phong cầm tay mà đi, cùng đi du lịch giang hồ, A Nặc cùng Tiếu Nại cũng rời đi.
Đến đại thắng quan Lục gia trang thời điểm, Quách Phù bọn họ đã tới rồi. Đại khái Quách Phù cùng Quách Tĩnh Hoàng Dung bọn họ nói A Nặc cùng Tiếu Nại sự, Tiếu Nại lại đã trải qua một lần đến từ nhạc phụ nhạc mẫu khảo nghiệm. Thượng một lần là nhạc phụ khó chơi, lúc này đây là nhạc mẫu khó đấu, đại thần cũng thật là đủ bi thôi.
Này Lục gia trang là năm đó lục thuận gió phụ tử kiến, ở Thái Hồ thượng làm nhiều năm hải tặc, Lục gia tài lực hùng hậu, này Lục gia trang kiến không tồi. Dùng để làm võ lâm đại hội đến xác thật là cái hảo địa điểm, chỉ là nghĩ đến võ lâm đại hội mục đích, A Nặc thở dài một hơi.
"Ngươi là lo lắng võ lâm đại hội sự vẫn là võ lâm đại hội lúc sau Tương Dương sự?" Tiếu Nại xem nàng thở dài hỏi.
Vì thế A Nặc nói với hắn nổi lên phía trước chính mình đã từng xuyên qua xạ điêu sự tình, "...... Lần đó, rất nhiều chuyện bị ta con bướm hoàn toàn thay đổi, Mông Cổ không có lớn mạnh, Kim Quốc cũng không có diệt, ba cái quốc gia tuy rằng đều không khỏe mạnh các có các vấn đề, nhưng ít ra không có chiến tranh. Chính là lại lần nữa xuyên qua đến cái này niên đại, sự tình so lần trước càng không xong. Đều nói Tống vong lúc sau vô Trung Quốc, này dọc theo đường đi chúng ta cũng gặp qua như vậy người Mông Cổ thủ đoạn, lời này tuyệt đối không phải khuếch đại. Chính là chỉ dựa vào nhất bang võ lâm nhân sĩ......"
"Chính là chỉ dựa vào nhất bang võ lâm nhân sĩ là ngăn không được người Mông Cổ gót sắt." Tiếu Nại điểm ra vấn đề mấu chốt, "Tương Dương chiến lược vị trí cố nhiên quan trọng, nhưng này giúp võ lâm nhân sĩ chỉ lo Tương Dương, mà đã quên đánh giặc trước nay đều không chỉ là một thành một hồ sự. Bọn họ càng cố Tương Dương, Tương Dương càng khó đánh hạ tới. Như vậy chung quanh mặt khác thành trì một khi bị người Mông Cổ bắt lấy, thực dễ dàng liền thành nơi trút giận, những cái đó chưa kịp chạy trốn mọi người sẽ gặp so với chúng ta phía trước nhìn đến càng tàn nhẫn đối đãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)
Hayran KurguTác giả: Chước Hoa Y Cựu Đây là một cái cô nương sau khi chết trọng sinh, trọng sinh lúc sau không ngừng xuyên qua, không ngừng thắp sáng kỹ năng mới chuyện xưa. Xuyên qua thế giới thực tùy cơ. Đại bộ phận là điện ảnh đồng nghiệp, bộ phận là tác giả...