Cùng nề hà càng tốt gặp mặt sự, đóng lại máy tính, A Nặc vẫn là bởi vì ngày mai cùng nề hà gặp mặt có chút khẩn trương.
"Bọn tỷ muội, chúng ta đi dạo phố mua quần áo đi?" Dù sao ở ký túc xá ngồi nàng cũng hoàn toàn nhìn không được thư.
Hơi hơi: "Ngươi như thế nào vừa trở về liền nhớ tới mua quần áo?"
Hiểu Linh: "Đúng vậy, hiện tại ly đổi mùa còn có điểm sớm đi?"
A Nặc: "Nữ nhân tủ quần áo, vĩnh viễn đều thiếu một kiện quần áo."
Nhị hỉ: "Lời này người khác nói cũng coi như, ngươi tủ quần áo quần áo còn thiếu sao?"
Này đảo không tồi, A Nặc là cái sẽ hưởng thụ, giang mẹ e sợ cho nữ nhi ủy khuất chính mình, sinh hoạt phí cấp đúng lúc thả sung túc, hơn nữa nàng cấp công ty game vẽ, cũng tránh không ít, ngày thường quần áo xác thật rất nhiều.
A Nặc: "Vậy các ngươi rốt cuộc có đi hay không?"
Hơi hơi, nhị hỉ, Hiểu Linh: "Đi."
Cùng các bạn nhỏ đi dạo phố, ăn cơm, A Nặc khẩn trương cảm cũng đi xuống.
Bên này A Nặc khẩn trương, bên kia Tiếu Nại kỳ thật cũng khẩn trương.
Trong khoảng thời gian này A Nặc không online, trường học thư viện cũng không thấy được người, sau lại từ A Nặc cái kia bạn cùng phòng hoan thiên hỉ địa nơi đó biết là trong nhà có sự xin nghỉ. Tuy rằng hắn đã sớm biết A Nặc thân phận thật sự, hắn cũng có thể thông qua trường học quản lý hệ thống tra được A Nặc tin tức. Nhưng tựa như lần này giống nhau, A Nặc có chuyện gì không xuất hiện, hắn rõ ràng có A Nặc liên hệ phương thức, lại cái gì đều không thể làm. Vì thế, Tiếu Nại không bao giờ có thể thỏa mãn với gần là trong trò chơi quan hệ.
Ngày hôm sau buổi chiều, A Nặc mặc vào mới vừa mua màu lục đậm váy màu trắng áo trên, màu đen đoản ủng, bên ngoài là màu xám nhạt trường khoản áo khoác. Liền đi Khánh Đại đông môn.
A Nặc vừa xuất hiện, Tiếu Nại liền nhìn đến nàng. Mùa đông thiên đoản, tuy rằng không đến 5 giờ, ánh mặt trời đã có chút phiếm hồng, chiếu vào trên người nàng, làm Tiếu Nại nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy nàng ngày đó, từ khi đó khởi hắn ánh mắt không bao giờ có thể từ nàng trên người dời đi.
Lúc này vẫn như cũ là xuân hàn se lạnh, thời gian này điểm, nơi này trừ bỏ đi ngang qua, cũng không có người nào.
A Nặc cũng thấy được Tiếu Nại.
Tiếu Nại? Nề hà? A Nặc cảm thấy chính mình tựa hồ phát hiện cái gì khó lường sự.
Vì thế đi qua đi, "Nề hà?"
"Là ta, A Nặc."
Từ Tiếu Nại xác định trong giọng nói, A Nặc biết chính mình áo choàng đại khái đã sớm rớt.
Thẳng đến trở lại ký túc xá, A Nặc nghĩ đến vừa mới Tiếu Nại bộ dáng, vẫn là có chút nhạc, nguyên lai đại thần cũng có không am hiểu sự.
Sự tình là cái dạng này
A Nặc cùng Tiếu Nại mặt cơ lúc sau, trừ bỏ vừa mới bắt đầu có chút câu nệ, mặt sau ở chung vẫn là không tồi, hai người còn cùng đi ăn cái cơm. Tuy rằng phát triển có chút mau, bất quá A Nặc cùng Tiếu Nại ở bên nhau cũng có thể nói là tình lý bên trong, kỳ thật tính lên mạng thượng thời gian, bọn họ nhận thức thời gian cũng không ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)
FanfictionTác giả: Chước Hoa Y Cựu Đây là một cái cô nương sau khi chết trọng sinh, trọng sinh lúc sau không ngừng xuyên qua, không ngừng thắp sáng kỹ năng mới chuyện xưa. Xuyên qua thế giới thực tùy cơ. Đại bộ phận là điện ảnh đồng nghiệp, bộ phận là tác giả...