2

421 16 1
                                    

Ở giang ba giang mẹ nó cùng đi hạ, đi trường học siêu thị mua phải dùng đồ dùng sinh hoạt. Chờ A Nặc tiễn đi giang ba giang mẹ trở lại ký túc xá, phía trước đi ra ngoài ký túc xá đồng học cũng đều đã trở lại.

"Lại tới một cái mỹ nữ!" A Nặc mới vừa tiến ký túc xá, một cái thực đáng yêu nữ sinh kêu sợ hãi.

"Các ngươi hảo, ta kêu giang nặc, bởi vì gia ly đến gần, cho nên hôm nay mới đến."

"Ngươi hảo, ta kêu Triệu nhị hỉ." Cái kia đáng yêu nữ sinh nói.

"Ta kêu bối hơi hơi." Bối hơi hơi là cái mỹ diễm hình đại mỹ nữ.

"Ta kêu điền Hiểu Linh." Điền Hiểu Linh một thân giả dạng, gia đình điều kiện hẳn là không tồi.

Cùng bạn cùng phòng nhận thức lúc sau, A Nặc ở đại học sinh hoạt cũng chính thức bắt đầu rồi.

Khai giảng điển lễ sau, chính là quân huấn.

Vốn dĩ không biết có phải hay không có thể hợp nhau bạn cùng phòng, A Nặc là thói quen tính bảo trì cẩn thận, không nói nhiều, không nhiều lắm làm. Một tháng quân huấn xuống dưới, A Nặc cùng ký túc xá các cô nương cũng rốt cuộc hoà mình. Đại học đã xem như nửa cái chân bước vào xã hội, đại học bạn cùng phòng chi gian có mâu thuẫn không hợp gì đó, quả thực quá bình thường. Cũng may A Nặc vận khí thực hảo, các nàng ký túc xá mấy nữ sinh khó được đều không khó ở chung.

"Không công bằng, thật là quá không công bằng." Nhị hỉ ôm đồ ăn vặt hô to.

"Lại làm sao vậy?" A Nặc nhìn hạ thời gian, cùng người hẹn hạ phó bản đã đến giờ. Một bên hỏi một bên chạy nhanh mở ra máy tính, đăng nhập vào game.

"Các ngươi hai cái đã đủ xinh đẹp, vì cái gì quân huấn một chút đều không có phơi hắc đâu? Như vậy cùng các ngươi đứng ở một khối, chẳng phải là sấn đến ta chờ phàm nhân càng thêm bất kham? Còn có để người sống?"

Hơi hơi nhìn nhị hỉ chơi bảo, một chút cũng không ngại tiếp tục đả kích nàng, "Thiên sinh lệ chất nan tự khí, ta đều đã thói quen. Nói nữa, ta nhưng không ngừng một lần nhắc nhở quá ngươi dùng chút phòng phơi đồ dùng, là chính ngươi ngại phiền toái."

"Ông trời cũng xem nhan giá trị." A Nặc yên lặng bổ đao.

"A ~ ta đã chịu thương tổn. Không được, ta muốn ăn chút đồ ăn vặt, an ủi một chút ta bị thương tiểu tâm linh."

Lại nói tiếp hơi hơi là chân chính thiên sinh lệ chất nan tự khí, này một tháng quân huấn, thật là không chịu cái gì ảnh hưởng. A Nặc còn lại là chuẩn bị chiến tranh sung túc, không riêng có giang mẹ chuẩn bị hộ da phòng phơi hộ lý, nàng trong không gian có sửa sang lại ra không nhỏ một mảnh dược điền, chính mình cũng điều chế một chút hộ da phòng phơi hệ liệt.

"Cho ngươi, đều cho ngươi ăn." Hơi hơi đem chính mình trên tay đồ ăn vặt đưa cho nhị hỉ, vừa chuyển đầu liền thấy A Nặc ở chơi trò chơi, "A Nặc, ngươi cũng chơi thiến nữ a?"

"Đúng vậy, ngươi cũng chơi?"

"Ân, Vân Nặc lả lướt? Như thế nào như vậy quen mắt?" Hơi hơi nhìn đến A Nặc nick name có chút nghi hoặc, bỗng nhiên chỉ vào A Nặc nói, "Vân Nặc lả lướt! Ta nhớ ra rồi. Ngươi, ngươi ở server không phải là kêu đế đô phong vân đi?"

Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ