"Không được!" Nhị hỉ khóc hai tiếng bỗng nhiên ngồi dậy, đối A Nặc nói: "Vì an ủi ta bị thương tâm linh, ngươi nhất định đến chụp. Nói nữa, chúng ta máy tính hệ ra cái mỹ nữ dễ dàng sao? Này không chỉ có là vì chính ngươi vẫn là vì chúng ta máy tính hệ vinh dự. Ngươi như vậy không tích cực là không đúng."
"Kỳ thật các ngươi muốn cho hoa hậu giảng đường ra ở máy tính hệ thậm chí xuất từ chúng ta ký túc xá tâm tình ta là có thể lý giải. Hơn nữa các ngươi tâm nguyện tưởng đạt thành, cũng không phải không có cách nào." A Nặc quyết định họa thủy đông dẫn.
"Biện pháp gì?" Ba người trăm miệng một lời hỏi.
A Nặc nhìn khẽ cười.
"Ta như thế nào cảm thấy một trận gió lạnh thổi qua, A Nặc ngươi cười hảo âm hiểm a." Hơi hơi xoa xoa cánh tay nói.
"Hiểu Linh, nhị hỉ, các ngươi nói ta cùng hơi hơi ai càng xinh đẹp?"
"Cái này sao, thật đúng là không hảo phân ra cái cao thấp tới, hai ngươi căn bản liền không phải một cái loại hình."
"Cho nên...... Các ngươi hiểu được." A Nặc nhìn hơi hơi đối Hiểu Linh cùng nhị hỉ nhướng mày.
"Đúng rồi, hơi hơi kia trương cũng là chụp lén, còn không có A Nặc rõ ràng đâu." Hiểu Linh cùng nhị hỉ nháy mắt đã hiểu, liếc nhau, lập tức chuyển hướng hơi hơi, "Hơi hơi, đến đây đi?"
"Uy, ta đã sớm đã nói với các ngươi, ta chỉ nghĩ an an tĩnh tĩnh quá xong đại học, không nghĩ tuyển cái gì hoa hậu giảng đường." Hơi hơi một bên chạy một bên giống A Nặc công kích, "Thật là giang hồ hiểm ác, A Nặc, ngươi quá âm hiểm."
A Nặc cười to: "Ha ha, người ở giang hồ, có điểm tiểu bệnh tiểu tai là bình thường hiện tượng."
Bên này bốn người đại chiến ba trăm hiệp kết quả là, hơi hơi một lần nữa chụp ảnh chụp, nhưng A Nặc cũng không có bị buông tha, cũng chụp một trương. Thật là thất sách.
Bên kia nam sinh ký túc xá, cũng ở thảo luận chuyện này.
"Ai, các huynh đệ, đại sự kiện, chạy nhanh đi học giáo diễn đàn. Lần trước tiếp tân sinh, ta nói gặp được đại mỹ nữ các ngươi còn không tin, hiện tại vườn trường trên diễn đàn đang ở tiến hành hoa hậu giảng đường bình chọn, bổn đại gia khiến cho các ngươi nhìn xem, ta có hay không khoác lác?" Với nửa san ở trên diễn đàn nhìn đến hoa hậu giảng đường bình chọn, chạy nhanh tiếp đón tiểu đồng bọn.
"Thiệt hay giả?" Khâu vĩnh hầu trong miệng hỏi, trên tay cũng động, bước lên trường học diễn đàn, tìm được với nửa san nói hoa hậu giảng đường bình chọn thiệp, "Ta đi, này đứng hàng tiền tam, cư nhiên có hai cái là chúng ta máy tính hệ. Như vậy nhan giá trị, tuyệt đối hoa hậu giảng đường a."
Hách mi bên kia cũng không chậm, "Giang nặc? Bối hơi hơi? Như vậy mỹ nữ ra ở chúng ta máy tính hệ xác suất quả thực so Trung Quốc bóng đá nam đoạt giải quán quân đều khó, liền hướng cái này, cũng cần thiết đầu một phiếu."
Khâu vĩnh hầu cùng với nửa san tán đồng nói, "Đầu, cần thiết đến đầu."
"Chính là hai cái đều là máy tính hệ đầu ai a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)
Fiksi PenggemarTác giả: Chước Hoa Y Cựu Đây là một cái cô nương sau khi chết trọng sinh, trọng sinh lúc sau không ngừng xuyên qua, không ngừng thắp sáng kỹ năng mới chuyện xưa. Xuyên qua thế giới thực tùy cơ. Đại bộ phận là điện ảnh đồng nghiệp, bộ phận là tác giả...