Trận chung kết cùng ngày A Nặc nhận được Ngu Công điện thoại, Tiếu Nại ra tai nạn xe cộ. A Nặc đuổi tới thời điểm, Tiếu Nại còn ở phẫu thuật thất cứu giúp, Ngu Công, con khỉ, hách mi bọn họ đều ở.
Không biết đợi bao lâu, có lẽ vài phút có lẽ mấy giờ, phòng giải phẫu môn rốt cuộc mở ra, bọn họ chạy nhanh vây đi lên hỏi, "Bác sĩ, thế nào?"
"Ngươi có ý tứ gì? Hắn rốt cuộc làm sao vậy?" Xem bác sĩ không nói chuyện, chỉ là lắc lắc đầu, A Nặc cũng bất chấp bại lộ chính mình vũ lực giá trị, đề trụ bác sĩ cổ áo truy vấn.
Ngu Công: "Tam tẩu, đều là ta sai, ngươi đánh chết ta đi."
Con khỉ: "Ngu Công ngươi cũng đừng thêm phiền. Tam tẩu, ngươi đừng kích động."
Hách mi: "Đúng vậy, tam tẩu, ngươi đừng kích động, lão tam như vậy yêu nghiệt, nhất định sẽ không có việc gì."
Tuy rằng là ở khuyên A Nặc, nhưng bọn hắn chính mình đều phải khóc ra tới, một chút thuyết phục lực đều không có.
"Các ngươi kích động như vậy làm cái gì? Ta là tưởng nói người bệnh đã không có việc gì." Bác sĩ xem bọn họ như vậy chạy nhanh bổ sung nói.
"Hải, ngươi hù chết chúng ta."
Biết không có việc gì bọn họ tùng một hơi, tam tẩu vừa rồi bộ dáng quả thực là muốn hắc hóa, bọn họ chưa bao giờ biết tam tẩu cư nhiên có như vậy kinh người vũ lực giá trị. Kia bác sĩ tuy rằng không phải cái loại này tráng hán loại hình, nhưng tam tẩu một bàn tay đều phải đem nhân gia nhắc tới tới, cũng đủ dọa người.
Tuy rằng phản ứng có chút đại, nhưng cũng may bác sĩ ở bệnh viện công tác nhiều năm, tình huống như thế nào đều gặp qua, cũng không theo chân bọn họ so đo.
Tiếu Nại lần này ra tai nạn xe cộ, A Nặc cũng gặp được Tiếu Nại cha mẹ. Trước kia tuy rằng đều ở Khánh Đại, nhưng A Nặc là máy tính hệ hơn nữa cũng không có chọn môn học bọn họ khóa, hơn nữa tiếu giáo thụ bọn họ còn thường thường đi theo khảo cổ đội đi ra ngoài, cho nên bọn họ đều lẫn nhau biết đối phương, chính là chưa thấy qua.
Nghỉ hè thời điểm, nhị hỉ đi thật trăm triệu thực tập, hơi hơi bị Thẩm thanh quải chạy, A Nặc liền chạy tới Tiếu Nại công ty hỗ trợ.
Vốn dĩ nghe nữ nhi nói muốn thực tập, giang mẹ còn muốn cho nữ nhi đi nàng công ty, bị A Nặc lấy chuyên nghiệp không đối khẩu cự tuyệt.
Nói giỡn, nàng lại không phải thật sự muốn thực tập. Đi Tiếu Nại công ty, đều chỉ là vì hỗ trợ mà thôi.
Tiếu Nại là biết A Nặc phía trước vẫn luôn tự cấp công ty game vẽ, liền nói làm nàng phụ trách vẽ.
Bất quá A Nặc cảm thấy hoạ sĩ là đời trước đời trước nữa tích lũy xuống dưới, máy tính là này thế học, nàng càng muốn biết chính mình phương diện này trình độ. Vì thế tỏ vẻ vẽ cùng trình tự nàng muốn hai cái đều tới.
A Nặc đã đến, thu được trừ bỏ a sảng ở ngoài mọi người hoan nghênh.
"Lão đại mang tức phụ tới công ty đi làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành (Tổng không ngừng thắp sáng kỹ năng mới)
FanfictionTác giả: Chước Hoa Y Cựu Đây là một cái cô nương sau khi chết trọng sinh, trọng sinh lúc sau không ngừng xuyên qua, không ngừng thắp sáng kỹ năng mới chuyện xưa. Xuyên qua thế giới thực tùy cơ. Đại bộ phận là điện ảnh đồng nghiệp, bộ phận là tác giả...