Tử Nhiên trợn mắt nhìn, quả nhiên là hệ thống game hút máu trong truyền thuyết sao ? Cơ mà ta thích. Ngẫm lại thì cũng bình thường thôi, giờ game nào cũng như vậy hết cả mà.
- Đing ~ Người chơi đã mở Quà Nạp Lần Đầu
- Nhận được Mảnh Tướng Kì Bí
- Nhận được Mảnh trang phục kì bí
- Nhận được Gói Vũ Khí Tự Chọn
- Nhận thẻ bài quay số x5
- Mở ra hệ thống Event
- Mở ra hệ thống V.I.P" Quả là quý báu ghê nha ... " - Nhưng sau hồi suy nghĩ, Tử Nhiên quyết định chưa sử dụng vội, thay vào đó kiểm tra món đồ mà mình vừa mới mua trong cửa hàng LOL. Theo dòng suy nghĩ, một quyển sách bỗng chợt xuất hiện trên lòng bàn tay của Tử Nhiên. Cuốn sách làm bằng da dê, có khắc lấy ấn tự phát ra hào quang màu xanh lam ở trang bìa. Khi Tử Nhiên lật ra, một luồng năng lượng kì lạ bỗng ập đến.
Từng chữ cái phát ra hào quang chói lọi, thậm chí lơ lửng giữa không khí, Tử Nhiên với tay khẽ chạm lấy một con chữ trong số ấy, một luồng tri thức tấp nập ập vào não hải của Tử Nhiên. Kèm theo đó là sự đau nhức đầu đem lại, Tử Nhiên cố gắng nhịn lấy cơn đau này để thông tin tiếp tục vào não.
- Đing ~ Người chơi đã thành công sử dụng vật phẩm | Bí Chương Thất Truyền | , nhận được kĩ năng " Cảm Nhận Ma Pháp " " Sử Dụng Ma Pháp - Sơ Lv1 "
" Hiệu ứng ẩn của trang bị à ? " - Tử Nhiên đơn giản là mỉm cười nhẹ, ở trong game nó có hình dạng một cuốn sách cũ rích cùng với thuộc tính khá ổn, ai ngờ được khi mang ra nó lại có tác dụng tốt đến như thế kia cơ chứ. Nó còn có khả năng thức tỉnh ma lực của trong cơ thể. Ở thế giới này có tồn tại ma pháp lẫn súng ống. Ma pháp chỉ có thể do giác ngộ, thiền, chủng tộc mang lại, bẩm sinh có, hoặc là dùng đồ vật để thức tỉnh. Còn súng ống thì thuộc loại khan hiếm, vì không có nhà máy sản xuất nên súng ống chỉ đoạt được qua việc đào lấy các dã lầu mà thôi. Ví dụ như tổ đội người lưu lạc đầu tiên mà Tử Nhiên gặp có người sử dụng một thanh súng shotgun chắc do đã nhặt được, cấp bách lắm mới sử dụng. Ngoài ra còn có dị năng giả, do thức tỉnh hoặc dùng vật phẩm đạt được. Có thể do biến cố xảy ra khiến cho cơ thể tự thức tỉnh, hoặc là đến độ tuổi nhất định bỗng nhiên sử dụng được dị năng.
Và không ngờ rằng qua việc mua đồ trong cửa hàng Liên Minh thôi, Tử Nhiên sở hữu vật phẩm có thể thức tỉnh sức mạnh ma pháp của mình.
Tiếp đến đó là Event mới được khai mở cách đây mấy phút ngờ nạp tiền. Bên trong rải rác lấy những sự kiện loé sáng khác nhau.
- Lương Y Như Từ Mẫu : Quay số nhận lấy tri thức chữa bệnh ngẫu nhiên ( Còn 6 ngày 23 tiếng ) - 100$
- Câu chuyện cổ tích : Quay số nhận các bộ phận trang phục bất kì, có cơ hội nhận vật phẩm đặc biệt ( Còn 6 ngày 23 tiếng ) - 120$
- Huyết Nguyệt - Sắp Mở ( Sau 10 ngày )Là trạch nữ nghiện game từ lâu, Tử Nhiên cho rằng không nên tin tưởng mấy cái này. Hơn nữa cô còn để dành tiền để tạo thành, mua sắm cho bản thân mạnh hơn. Nên trước mắt sẽ không đụng chạm gì nhiều.
" Cơ mà sao sự kiện Huyết Nguyệt lại có màu đỏ thẵm vậy ? " - Tử Nhiên thắc mắc, Event Huyết Nguyệt toả ra luồng khí đỏ thẫm từ màn hình, tràn đầy đáng sợ lẫn bí hiểm nên buộc miệng thắc mắc hỏi đến hệ thống
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh Thành
Phiêu lưuMột nữ xuyên qua thế giới mới. Hệ thống trò chơi bên người. Trải nhiệm từng nhân vật quen thuộc trong các tựa game, anime khác nhau. Thành lập một tòa thành trì. Giữa dị giới mạt thế đáng sợ, quái vật xuyên không, nhân thú, ác quỷ hoành hành ...