- Đing ~ Tổng kết chiến đấu : Người chơi đạt đánh giá S+
- Nhận 1 rương HextechThường xuyên hệ thống hay lòi ra thông báo lẫn đánh giá chiến tích của cô. Nhưng khi chiến đấu với dã quái bên ngoài thì ít khi có thông báo. Chắc chắn là phải có điều kiện thì mới phát động cái gọi là " Chiến đấu "
Mở Túi đồ ra, nằm trong đó trọn vẹn lấy 5 chiếc Rương. Cô muốn mở hết chúng ra rồi sử dụng luôn đồ bên trong. Nhưng ở mỗi cấp độ sẽ giới hạn chỉ có thể sở hữu hai nhân vật. Ở cấp độ 1, Tử Nhiên đã có Janna và Nữ tử phái Nga Mi nên không thể sử dụng thêm nhân vật khác.
Mở đồng thời cả 5 Rương đi. Tử Nhiên liền bấm kích chữ Mở. Ở đây không hề cần chìa khóa để mở nên có thể thoải mái mở không lo âu. Năm rương nên Tử Nhiên khá tin tưởng mình sẽ được thứ gì đó tốt, có chất lượng với cô. Nhẹ nhàng cầu nguyện với các vị thần may mắn. Sau một hồi, tiếng * Cạch * vang lên thể hiện đã xong.
- Nhận thẻ tướng Diana x1
- Nhận 2 bình máu
- Nhận một khẩu súng ngắn + 24 viên đạn
- Nhận 100$Mặt của Tử Nhiên không khác gì quả cà tím ... Không phải như trong game thì luôn ra trang phục và tướng sao ? Cuối cùng thì chỉ tặng những thứ linh tinh. Tử Nhiên không thể cười nổi ... Vậy là khi rương Hextech vào hệ thống thì đã biến đổi và bao gồm nhiều phần thưởng linh tinh hơn, chứ không còn đơn giản như trước nữa.
------------------------------------------
> Ngày thứ 7 <- Chào buổi sáng người chơi yêu dấu: Bản tin sáng sớm ngày hôm nay
Người lưu vong kế bên Hoa Hướng Dương Thành tìm được mới dã lầu, nhưng đa số bị thủ vệ xung quanh
dã lầu đánh giết. Bên trong bảo tàng đồ đạc nhiều vô số, rất đáng sinh động để mạo hiểm thử.Tử Nhiên cười đầy khinh bỉ : " Đúng là tin vỉa hè, nói là tìm được dã lầu rốt cuộc có chỉ nó ở chỗ nào quái đâu ??? "
Quả nhiên là không nên quá trông chờ vào máy móc. Một ánh sáng lóe lên từ bức tường, nhanh chóng bay đến Tử Nhiên. Nhưng Tử Nhiên không hề đón đỡ. Đạo ánh sáng nhanh như chớp ấy chính là con cá Koi lần trước Tử Nhiên cử nó theo đuôi quân lính.
Cá Koi nhanh chóng hòa làm một với cơ thể Tử Nhiên.
" Ra là vậy ... " - Đáy mắt của Tử Nhiên bỗng lóe lên vầng hào quang sát cơ.
------------------------------------------
" Đừng ... thả con của tôi ra ... làm ơn mấy người đấy ... làm ... " * Phập * " Ọc ... ọ ... "Một người đàn bà lớn tuổi đang cố gắng kéo lấy đứa con ra khỏi tay của mấy gã đàn ông. Nhưng không những không cứu được, một con dao nhỏ đã đâm thẳng vào cổ họng của bà. Âm thanh của việc cố gắng nói, cố gắng hít thở qua cổ họng. Sự nỗ lực ôm lấy cổ, nỗ lực khi bản thân đã chắc chắn chết ... Ánh mắt người phụ nữ dần dần tan rã ... Mờ dần ... Rồi chìm lấy trong bóng đêm vĩnh hằng.
Đứa con gái của bà, đã 9 tuổi, nhưng với thể trạng chỉ như đứa nhỏ 6 tuổi, và gầy gò đến mức khó tin thể hiện sự nghèo đói lâu ngày không có gì ăn. Cô bé nước mắt tuôn trào, hai tay liên tục bấu chặt vào giáp sắt của kẻ đang ôm cô, đến mức bàn tay đã tóe máu. Miệng bị buộc chặt chỉ còn lại những tiếng rên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh Thành
Phiêu lưuMột nữ xuyên qua thế giới mới. Hệ thống trò chơi bên người. Trải nhiệm từng nhân vật quen thuộc trong các tựa game, anime khác nhau. Thành lập một tòa thành trì. Giữa dị giới mạt thế đáng sợ, quái vật xuyên không, nhân thú, ác quỷ hoành hành ...