Xong xuôi nghiên cứu các kĩ năng mới của mình. Tử Nhiên còn 10' trước khi bắt đầu nhiệm vụ ẩn. Vậy nên cô cần cấp tốc triệu tập tìm lấy Yan và Thiên Long. Chắc chắn trong nhiệm vụ ẩn sẽ không ngớt chỗ tốt nên đương nhiên cô không thể bỏ rơi đồng đội của mình.
Nhưng vấn đề là ở đâu ra tìm họ mới được kia cơ chứ ?
Chắc chắn là hệ thống sẽ giúp đỡ cô rồi ~ Bản cung hệ thống không gì không làm được hết.
" Hệ thống, có thứ gì có thể truyền tin đến người khác nhanh chóng không ? " - Tử Nhiên hỏi lấy
" Đinh ~ Thưa người chơi, hệ thống có những gợi ý sau :
- Chim Bồ Cầu - 10$ : Có khả năng đưa tin cho người bồ câu đã gặp trước đó
- Lá Thư Có Cánh - 5$ : Sử dụng 1 lần. Có thể viết tin và lá thư tự bay đến tay người gửi.
- Điện Thoại Di Động - 45$ : Nhắn tin cho người cũng có điện thoại
- ...
- Hệ Thống Tin Nhắn - 10$ : Gửi tin tức ngay lập tức bằng khung thoại. Có thể bao gồm giọng cùng vị trí
- Truyền Âm Công Pháp - 50$ : Truyền âm từ xa cho người chỉ định trong phạm vi giới hạn
- Hệ Thống Bổ Trợ Đồng Đội - 500$ : Chia sẻ một ít công năng hệ thống. Cùng tính năng bạn bèQuá nhiều thứ hỗn tạp cho một công năng. Đương nhiên mỗi cái lợi hại đều khác biệt. Nhưng sau cùng Tử Nhiên sẽ mua lấy Hệ Thống Bổ Trợ Đồng Đội. Sơ qua riêng việc chia sẻ công năng là cực kì tốt rồi. Không những thế tích hợp cả hệ thống tin nhắn nên vào những lần sau không phải mua lẻ nữa.
-----------------------------
Trong bóng đêm đung đưa lấy không ít hồn ma lẫn những kẻ bị huyết nguyệt ảnh hưởng. Trong miệng rên rỉ ngâm nga chút tiếng gào thét.Ngay lập tức im bặt.
Một mũi tên đỏ huyết cắm giữa não hải của hắn. Kết thúc một mạng sống một cách nhanh nhậy. Trong chốc lát đã giành được điểm.
Ở trên tháp cao của một toà nhà chính là một thanh hình nam tử. Cơ bắp phát đạt dù có phần hơi gầy. Mái tóc đen bóng đang bay trong gió. Trên mặt đính lấy một chiếc mặt nạ huyền ảo, cùng đôi mắt rực sáng màu huyết sắc. Trên tay là một cánh cung đẹp đẽ. Nhưng giờ bị bao trùm bởi một chùm sắc vụ màu huyết.
Nhẹ nhàng giơ cao cánh cung, kéo lấy dây cung, bất thường xuất hiện lấy những mũi tên màu đỏ ảm đạm trong suốt. Những mũi tên trong đêm tối lại nhanh chóng bắn đi, truy lấy sinh mạng của những kẻ khác.
Bỗng xuất hiện lấy một Pop-up trước mặt. Thiên Long thoáng lấy chút giật mình, nhưng sau đó bình thản trở lại khi đọc những dòng chữ trên đó. Nhanh chóng đeo lấy trường cung lại sau lưng, Thiên Long nhanh chóng bay đến địa chỉ có sẵn.
Và điều này cũng tương tự xảy ra với Yan khi cô bé đang săn giết kẻ khác.
------------------------
- Đội ngũ của bạn đã tập hợp đầy đủ- Dịch chuyển sau 5 giây nữa
- 5,4,3,2,1, ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh Thành
AventuraMột nữ xuyên qua thế giới mới. Hệ thống trò chơi bên người. Trải nhiệm từng nhân vật quen thuộc trong các tựa game, anime khác nhau. Thành lập một tòa thành trì. Giữa dị giới mạt thế đáng sợ, quái vật xuyên không, nhân thú, ác quỷ hoành hành ...