Mãnh Hổ Tập Kích
Sau khi gầm tên chiêu thức, cơ thể của hắn bắt đầu hiện lên những vết vằn hổ lan rộng khắp cơ thể. Trên tay cầm đại đao, nhanh chóng tiếp cận Tử Nhiên với tốc độ chóng mặt. Vốn được tăng phúc rất nhiều về tốc độ di chuyển nhưng Tử Nhiên vẫn chạy không nhanh bằng hắn.
Mắt Bão - Một lồng kính trong suốt xuất hiện bao bọc lấy Tử Nhiên, nhưng chỉ sau 0,5 giây, thanh đao va chạm và khiến cho chiếc khiên vỡ vụn. " Chết tiệt !!! " - Tử Nhiên thầm than một tiếng, giơ kiếm đón đỡ lấy đòn tấn công của hắn. Kiếm đao lần nữa va chạm, nhưng Tử Nhiên lại là người thất thế trong lần này. Dư chấm va chạm khiến cô bị lùi lại vài bước. Nhưng chưa kịp đứng vững thì phải tiếp tục ngăn chặn lấy những đòn đánh như mưa của hắn ta.
Lần này cả hai bên tranh phong khá cân bằng. Tử Nhiên đã sử dụng lợi thế của võ công mình, đó là Lấy Nhu Thắng Cương, lấy yếu thắng mạnh.
Tử Nhiên trôi bồng bềnh, đang yểu điệu dùng kiếm đón đỡ những đòn đánh tựa như hổ của kẻ địch. Không chỉ vậy, Tử Nhiên không ngừng dùng gió điều khiển lấy những cây Ngân Châm của mình múa lượn xung quanh, tấn công làm phân tán tâm lí của hắn, nhưng về cơ bản, cô cũng phải phân tán ý nghĩ để điều khiển lấy chúng.
" Hổ Trảm " - Gã hô to, rồi vung thanh đại đao về phía Tử Nhiên, nhưng hơn thế nữa là có những 6 đao khí bắn về phía cô chứ không chỉ một thanh đại đao của hắn. Vậy đây hẳn là Võ Kĩ thần kì của người thế giới này. Không thể né tránh, từ dưới chân Tử Nhiên hình thành lấy một đạo gió lốc, nhanh như chớp mắt, cơn lốc bay đến.
Do không có thời gian tích tụ nên cơn lốc có phần nhỏ. Hắn hoàn toàn khinh thường với cơn lốc nhỏ vậy, tác dụng lớn lắm là làm chậm chút ít thôi. Nhưng sự việc kế tiếp phá vỡ lấy hoàn toàn suy nghĩ của hắn. Khi vừa va chạm, hắn bị gió bắn tốc lên trên trời, kèm theo nhiều sát thương muốn cắt da cắt thịt cơ thể hắn xuất hiện.
" Đúng là thứ ngu xuẩn " - Tử Nhiên thầm nghĩ. Đó là kĩ năng Gió Lốc của Janna. Giống như là phép thuật mang theo phép tắc vậy. Trong trò chơi, dù bạn mạnh cỡ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ bị hất tung nếu trúng kĩ năng này mà thôi. Chính vì vậy, dù gió lốc có nhỏ cỡ nào đi chăng nữa, thì phép tắc của nó vẫn sẽ khiến bạn bị thổi bay lên trời thôi. Khi bị thổi bay, đòn tấn công sắp tiếp cận được Tử Nhiên đã hoàn toàn bị gián đoạn. Thừa thắng xông lên, từ không gian bay ra thêm 2 thanh kiếm nữa, cô chỉ huy chúng của thanh Tiên Kiếm tấn công kẻ địch liên tục.
Âm thanh trận chiến liên tục vang lên không ngừng ...
* Phập *
Ba mũi tên đã ghim lên lưng của Oliver. Ba mũi tên với màu xanh nhàn nhạt tựa như tụ họp từ ánh sáng. Nhưng sau vài giây mũi tên hoàn toàn biến mất. Đó chính là thành quả đánh lén của Thiên Long từ xa.
" Con chuột nhắt chết tiệt !!! " - Gã gầm lên giận dữ, trong một trận chiến long trọng, việc nhúng tay vào trận đấu của kẻ khác là điều cấm kị. Quả nhiên là lũ dân đen nên không thể hiểu vấn đề này.
Mãnh Hổ Tập Kích
Hắn lần nữa tung đòn đánh, nhưng lại là nhắm vào Thiên Long chứ không phải Tử Nhiên. Thanh đao như đang tóe lửa giữa không khí, ngay khi thanh đao như sắp chẻ đôi được cơ thể của Thiên Long. Thì bỗng nhiên mắt của hắn co rụt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh Thành
AventuraMột nữ xuyên qua thế giới mới. Hệ thống trò chơi bên người. Trải nhiệm từng nhân vật quen thuộc trong các tựa game, anime khác nhau. Thành lập một tòa thành trì. Giữa dị giới mạt thế đáng sợ, quái vật xuyên không, nhân thú, ác quỷ hoành hành ...