Quay trở lại với trận chiến của thiên thần với Bohamett
Vạn Quang Đồng Hợp !!!
Ma thuật dưới chân thiên thần đã được hoàn thiện
Lấy thiên thần làm trung tâm. Một khối cầu trong suốt dần dần được hình thành. Giống như hoàn toàn nhốt kín lấy thiên thần vậy. Những vòng tròn sáng do Bohamett điều khiển bắt đầu đứng xếp lại thành hình tròn với nhau. Trở thành những mắt xích quan trọng cho ma pháp sắp được hoàn thành.
Thiên thần nhìn lấy mọi thứ xung quanh, chợt nhếch lên một nụ cười châm biếm, khinh bỉ. Thanh kiến trên tay bỗng chốc hóa vỡ thành từng vụn nhỏ, bay lượn lấy xung quanh cô ấy. Cả cơ thể thiên thần dâng lên một tầng hào quang ảo diệu. Ngửa mặt lên trời, nhắm mắt và bắt đầu ngâm xướng lấy một đoạn chú ngữ bằng tiếng của các thiên thần.
Khởi Động ! - Bohamett không thể chờ đợi được nữa, dùng lấy kĩ năng. Một vòng tròn xinh đẹp xuất hiện ở ngay trên đầu thiên thần, không phải chờ đợi, ngay lập tức bắn lấy một tia Laze khủng lồ vào chính giữa trung tâm ấn ma pháp. Ma pháp Vạn Quang Đồng Hợp chính là sự kết hợp mang ba tác dụng. Đó chính là nhốt lấy đối tượng ở bên trong ấn ma pháp. Thứ 2 chính là không để dư chấn bên trong tán ra ngoài. Và thứ 3 đó chính là hủy diệt toàn bộ những thứ ở bên trong đó.
Bohamett cũng không nghĩ tới là thiên thần lại dễ lừa đến thế. Chẳng ai là chịu đứng yên cho đến khi ma thuật khởi động hoàn toàn xong hết thì mới bắt đầu phản ứng cả.
Nhưng hắn nhầm. Không phải là thiên thần ngu ngốc. Mà là khinh thường né tránh ma thuật của hắn tạo ra.
Ngay khi tia laze bay đến va chạm vào thiên thần. Điều thần kì xuất hiện.
Toàn bộ ma pháp, lẫn các vòng tròn ánh sáng của Bohamett đồng thời biến mất hết ...
Bohamett trợn mắt há hóc mồm nhìn lấy trước mắt. Hoàn toàn không còn lại bất cứ thứ gì cả. Sức mạnh của cả một tòa lầu thành lẫn hắn tất cả đều biến mất trong chớp mắt một cách vô căn cứ.
" Ai đời lại đi giết một thiên thần bằng Quang ma pháp bao giờ ? Ánh sáng chính là thứ sức mạnh đại diện cho thiên thần mà ~ " - Thiên thần với giọng nói thánh thót đầy châm biếm lấy Bohamett.
Vậy ... trận chiến này hoàn toàn quyết định thiên thần thắng ngay từ ban đầu. Vì Bohamett điều khiển sức mạnh ánh sáng. Còn thiên thần hoàn toàn có thể chống lại thứ sức mạnh đó vì đơn giản cô là thiên thần, đại diện cho hào quang và ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh Thành
AventuraMột nữ xuyên qua thế giới mới. Hệ thống trò chơi bên người. Trải nhiệm từng nhân vật quen thuộc trong các tựa game, anime khác nhau. Thành lập một tòa thành trì. Giữa dị giới mạt thế đáng sợ, quái vật xuyên không, nhân thú, ác quỷ hoành hành ...