Phần 20 : Huyết Nguyệt Chân Chính (2)

5 1 0
                                    

Những ngôi nhà ở nơi đây trông thật sự rất kì lạ. Nó giống như thế là một được kết hợp bởi những cái cây vậy. Giống như những cái cây mọc lên và uốn tạo hình để thành một ngôi nhà. Những chiếc đèn ven đường cũng như thế, từ một cái cây khẳng khiu mọc chìa lấy một chiếc cành lớn ra. Rồi những chiếc lá tỏa ánh sáng màu bạc giữa trời nắng.

Giờ mới thật sự là thời gian cô và mọi người thưởng thức lấy cảnh đẹp ở nơi đây. Ở trên khắp nẻo đường là dòng người qua lại. Bên khắp các lề đường là bày bán đủ những thứ màu sắc khác nhau, những thứ Tử Nhiên chưa bao giờ thấy được ở Dị Giới Hỗn Loạn kia. Nhẹ vỗ vỗ túi bên eo mình, Tử Nhiên chắc rằng thân phận mới này cũng sở hữu không ít tiền cho lắm. Nên sau khi lượn vòng quay vài nơi để nghe ngóng về giá cả sản phẩm lẫn giá trị quy đổi tiền mặt. Tử Nhiên đã kéo theo Thiên Long lẫn Yan ghé đến một sập hàng nhỏ.

Quầy bán hàng bán ra những vật phẩm khá lạ lẫm. Những trái hoa quả tỏ bằng trái táo, nhưng quả táo có đến một nửa như được bám lấy bởi hoa văn màu xanh lá cây. Còn một nửa khác là màu vàng đỏ. Thậm chí là tỏa ra nguồn sáng nhỏ nhẹ. Bên cạnh là bán vài cành cây hình thù kì lạ, những bông hoa xinh đẹp. Những chiếc cánh mỏng màu xanh lam trong suốt, một cái thứ gì đó, mũi tên, bình thuốc, sách vở, ... Còn người bán hàng thì là một cô gái nhỏ nhắn với làn da rám nắng, trên người vẽ lên những hoa văn màu. Nhưng đáng chú ý hơn là sau lưng cô gái có một chiếc đuôi nhỏ đang đung đưa, cùng với đôi tai nhọn hoắc.

Cô gái thú nhân bỗng nhiên mở miệng : " Quý khách có muốn mua lấy chút Cánh Chim Ilusion hay Mũi Tên Jonjua không ? " Đầu của cô dần dần ngẩng lên, để lộ đôi mắt màu xanh lục bảo tuyệt đẹp.

Tử Nhiên cúi xuống, nhẹ nhàng cầm lên một chi mũi tên và nói " Ta có thể xem qua chứ ? "

" Được thôi, giá của nó là 15 IonCent "

Khi Tử Nhiên chạm vào chi mũi tên, như nhận được lời kêu gọi hưởng ứng, mũi tên cũng phát ra một thứ ánh sáng dịu nhẹ huyền bí. Hiện tại Tử Nhiên đang có đến 245 IonCent trong túi của mình.

" Ta muốn mua lấy 10 chi mũi tên như thế này cùng với 4 cái cánh chim mà cô vừa nói "

Cô gái thú nhân nhẹ nhàng thu hồi lấy những vật phẩm mà Tử Nhiên yêu cầu, với 10 chi mũi tên, cô gói chúng vào một chiếc bao da nhỏ. Chiếc bao có 2 ngăn, một ngăn rỗng hai đầu để có thể nhét cả 10 mũi tên xuyên qua, một ngăn khác nhỏ hơn được bấm khuy cẩn thận, cô gái đặt 4 cánh chim vào trong đó.

" Tổng cộng là 200 IonCent thưa quý khách "

Tử Nhiên nhanh lẹ lấy ra trong túi từng đồng xu có các chữ số riêng biệt. Đây hoàn toàn là những kí tự Tử Nhiên chưa từng xem qua. Nên cô đã đổi lấy Tinh Thông Ngôn Ngữ ở trong cửa hàng hệ thống để thấu hiểu hơn.

Sau khi giao dịch lấy xong, cô gái còn cầm lấy một viên táo vàng đưa lấy cho Tử Nhiên : " Hôm nay là ngày lễ đặc biệt của Ionia, hãy coi đây như một phần quà tặng của ta đi. "

" A ... cảm ơn " - Tử Nhiên xoay người lấy, cầm trái táo và cúi xuống cảm ơn người cô gái thú nhân này. Ở thế giới này, dị tộc có vẻ khá dễ nói chuyện và hòa bình nhỉ. Cả Thiên Long lẫn Yan đều có cảm nhận chung là như thế.

Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ