* Vù *
Lấy Tử Nhiên làm trung tâm, cô phát ra nguồn dị năng gió cực mạnh.
Như một cơn lốc xoáy, mọi phi dao của gã lv.2 đã bị đánh bay.
Nhưng về cơ bản, đã cấp 2 thì khả năng chiến đấu không đơn thuần chỉ có mỗi như vậy. Giống như gã Oliver vậy, Oliver có khả năng bạo phát cận chiến cực mạnh với những đòn tấn công như mưa không ngừng trút xuống. Đến giờ Tử Nhiên vẫn còn cảm giác áp lực trong trận chiến ấy.
Nhưng giờ thì đã khác, Tử Nhiên cũng đã Lv.2 rồi mà.
" Gió Tây ! " - Cá Koi từ trong không gian ảo bỗng nhiên chui ra, bay về phía kẻ địch ngay lập tức.
" Cái thứ quái gì vậy ? " - Gã ta hoảng sợ trước sinh vật kì lạ bất ngờ xuất hiện. Ngay lập tức móc ra phi dao ném về phía cá Koi. Nhưng cá Koi bản thể vốn là tinh linh gió nên mọi đòn đánh của gã hầu như đều bay xuyên qua nó, không để lại chút thương tích nào hết.
Ai lại đánh chết được gió kia cơ chứ ?
Cá Koi thuận buồm xuôi gió bay đánh trúng vào hắn ta. Nhanh chóng hộc một ngụm máu lớn xuống đất, chưa kịp địch hình lại thì đón lấy hắn chính là liên hoàn Phong Nhận ( đao gió ) của Tử Nhiên.
Kết cục cuối cùng là chưa bày ra thực lực thực sự của mình thì gã ta đã chết mất rồi.
------------------------
" Hắn ... hắn ta lại đến nữa rồi !!! "" Không thể ... Tại sao hắn lại xuất hiện kia cơ chứ ?!? "
" Lần này sẽ là ai phải chết ? Không phải là ta phải không ... ? Ta vô tội mà ... "
Đám người hỗn loạn, giày xéo, dẫm đạp lên nhau để chạy trốn. Quang cảnh hỗn độn, trên khuôn mặt khắp đám người lưu dân đều dính lấy hai chữ sợ hãi kéo dài. Trẻ con thì khóc thét, người già thì vất lấy cả cây gậy chống lưng, bằng mọi sức lực bình sinh chạy lấy tìm cho mình chút ít sinh cơ.
Bọn họ tựa như thấy phải một con quỷ dữ từ địa ngục chui ra vậy ?
Nếu ngươi bám lấy một người trong số họ rồi hỏi lấy câu đó, chắc chắn câu trả lời là : " Hắn còn đáng sợ hơn bất cứ con quỷ nào chui ra từ trong địa ngục !!! "
Nhưng thật sự, thứ khiến đám người chạy thục mạng như vậy, là một ông già.
Chỉ là một ông già ...
Với cặp kính tròn trên đôi mắt đã mờ. Làn da trên đôi bàn tay nhăn nheo. Tay còn cầm lấy một cây gậy gỗ để chống đất khi di chuyển. Mái tóc đã điểm lấy vài sợi bạc xơ, trên người mặc lấy một bộ y phục màu đen tuyền đầy tang thương.
Sự hiện diện của ông như sự bùng nổ với dân chúng. Đôi lập với vẻ ngoài vô hại của mình.
Đôi mắt đang nhắm nghiền lấy cùng nụ cười hiền lành trên môi. Con mắt đang nhắm lấy bỗng nhiên từ từ hé mở ra. Con ngươi đen kịt tựa như bóng đêm thuần khiết vậy ... Từ từ di chuyển trong con ngươi chính là một ấn đồ hình thanh giá, đang không ngừng phát ra bóng tối ảm đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh Thành
AventuraMột nữ xuyên qua thế giới mới. Hệ thống trò chơi bên người. Trải nhiệm từng nhân vật quen thuộc trong các tựa game, anime khác nhau. Thành lập một tòa thành trì. Giữa dị giới mạt thế đáng sợ, quái vật xuyên không, nhân thú, ác quỷ hoành hành ...