Phần 1 : Dị Giới Khai Môn

99 9 0
                                    

" Hehe, bé tiểu thịt tươi này thật ngon lành nha ... " - * Lạch cạch * - Âm thanh gõ bàn phím vang lên, một thiếu nữ đang ngây ngô cười trước màn hình máy tính. Tay không ngừng nện lên bàn phím, chuột tay đang lướt lên xuống hình ảnh của một chàng trai thanh tuấn.

" A ... chết tiệt ... đáng lẽ ngày mai phải nộp bản thảo rồi mà vẫn chưa xong... "

" Haizzz, công việc ... công việc ... " - Thiếu nữ tóc bù xù, luộm thuộm lại bắt đầu công việc tiểu thuyết của mình. Đồ dùng của Tử Nhiên không được nhiều thứ cho lắm. Trong căn hộ chật hẹp bé tẹo này chỉ có căn giường đơn, một bàn làm việc gồm máy tính, điện thoại. Một phòng bếp bé, một phòng tắm và vài chiếc ghế con được vứt trong một góc cùng chiếc bàn xếp. Nhìn lớp bụi là có thể biết là đã bao nhiêu lâu chúng không được sử dụng. Tuy căn phòng khá đơn sơ nhưng cơ bản vẫn sạch sẽ, là con gái mà.

* Lạch cạch * ... * Lạch cạch * ... - Tiếng gõ phím vẫn đang không ngừng vang lên trong đêm khuya.

----------------------><----------------------
Reng ... reng ...

Tử Nhiên bật dậy, trước đó tóc của cô đã rối lắm rồi, giờ thì không khác gì một mớ nùi rẻ lau, dựng ngược lên trời, chĩa ra tứ phía. Khóe miệng còn kéo lấy một giọt dãi kéo dài, đôi mắt cú vọ lờ đờ, vầng thâm kéo dài và thâm đậm. Cầm lấy chiếc chuông báo thức bên cạnh nhìn lên. 9h15 .

" Chết tiệt ... " - Tử Nhiên cầm lấy rồi vứt cái bốp ra đằng sau lưng. Đương nhiên là đồng hồ chẳng sao rồi, cô đã bọc nó rất cẩn thận vì ngày nào Tử Nhiên cũng đối xử với nó như vậy hết. Và cô cũng chẳng có tiền mua cái mới.

Từ công ti về ...

" Nếu còn tiếp diễn việc chậm trễ như vậy nữa, thì lần sau cô khỏi đi làm luôn đi !!! " - Trong đầu Tử Nhiên vẫn còn vang vọng âm thanh của sếp. Tử Nhiên thẫn thờ bước trên phố đông đúc. Với bộ dạng này của cô gây không nhỏ chú ý. Tóc tai cô thì bù xù, cơ thể thiếu thơm tho vì lâu ngày chưa tắm rửa, mắt quầng thâm, quần áo thì bận những bộ đồ rẻ tiền nhất. Nhìn kiểu gì cũng ra một kẻ thất nghiệp, hoặc sắp thất nghiệp như cô.

Sau khi một trận tắm rửa thoải mái, Tử Nhiên lao ầm lên giường nhỏ, * Cót két * - tiếng giường cũ kĩ vang lên ... Chẳng mấy bận tâm, Tử Nhiên đang lướt mạng. Những tin tức của báo lá cải, quần áo, mĩ phẩm, những kẻ không liên quan , ... Tử Nhiên lướt lướt. Cô có nhiều bạn xã hội thật, họ là những đồng học cũ của cô, giờ thì ai cũng thành công hết, hôm nay thì up ảnh đang đi du lịch ở đây, mai thì thấy đang thử đồ ở cửa hàng nọ, ngày kia thì đang check in ở một nhà hàng nào đấy. Còn Tử Nhiên thì ngược lại, họ khám phá của trái đất đến nơi rồi còn cô thì vẫn cứ ở nhà, hoặc không thì ở công ti, hoặc thì ở cửa hàng tiện lợi nào đó mua chút ít đồ dùng.

Đang lạc lõng giữa những dòng suy nghĩ vô tận về cuộc đời mai sau. Bỗng nhiên Tử Nhiên ngừng tay ở một quảng cáo tải app ở trên mạng. Bình thường thì cô sẽ lướt qua thôi. Nhưng cái thứ này rất kì lạ. Tên đều bị thành những ô đen cách đều, hình ảnh mô tả cũng đen xì, không ai tương tác, không ai bình luận, không một lượt chia sẻ. Tải ! Đó là suy nghĩ hiện lên trong đầu Tử Nhiên lúc này và cô đã bấm nút tải ứng dụng về.

Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ