Phần 21 : Huyết Nguyệt Chân Chính (3)

8 2 0
                                    

- Bản đồ đang trong quá trình được chọn ngẫu nhiên
- Bản đồ sắp đặt : Phố Trung Cổ - Đêm Trăng
- Đối thủ gồm 3 người đồng nhất Lv.2

- Đối thủ gồm 3 người chơi hệ thống đó chính là : Hệ Thống Đan Tôn, Hệ Thống , Hệ Thống Võ Học

" Tại sao lại có hệ thống có tên, lại có cái không tên ? "

- Đing ~ Hệ Thống cũng không biết nữa
- Phe Địch đang lựa chọn phương thức chiến đấu.
- Đã lựa chọn : Quần thể 3vs3
- Trận chiến bắt đầu sau 1 phút

Kèm theo đó chính là một khung ảnh của 6 người chia làm hai bên. Trong đó có Tử Nhiên, Thiên Long, Yan đang đứng ở một bên. Còn lại chính là 3 người khác khá lạ mắt, đều là nam tử cả.

Tử Nhiên đương nhiên khá là lo lắng, đọc quá nhiều tiểu thuyết nên cô biết, bàn tay vàng Hệ Thống chính là đệ nhất. Luôn đem sức mạnh của một cá nhân bay lên với tốc độ tên lửa vũ trụ. Không những thế họ có 3 hệ thống phù trợ nữa.

Nhưng lo lắng sẽ không có ích gì hết.

Tử Nhiên : " Chúng ta sắp phải đối đầu với 3 kẻ địch khá là mạnh, đều ở Lv2 như chúng ta thôi, nhưng họ có sức mạnh khá là kì dị, vậy nên mọi thứ hãy theo kế hoạch của ta như sau ... "

---------------------
- Trận Đấu Bắt Đầu -

Cả 3 người đều bị dịch chuyển đến một nơi ngẫu nhiên cùng lúc. Quang cảnh hiện tại đó chính là ở trong một căn phòng khá cổ. Một bàn gỗ, trên bày một bàn cờ, hai cốc trà bên cạnh. Bàn ghế ngay ngắn. Phòng gọn gàng ngăn nắp. Được bày biện đơn sơ, treo lấy những vật cụ thường dùng ở ngày xưa. Căn nhà được xây phá bằng gỗ cũng ít gạch đá cấu tạo nên. Nhìn không ít vết loang lổ do mưa và thời gian kiến tạo nên mà thành.

" Cầm lấy và uống lấy nó đi " - Tử Nhiên vung tay nên, từ trong không gian riêng bay ra 10 bình máu liên tiếp. Tất cả đều là cô mua ở Cửa Hàng Liên Minh với giá không quá đắt. Dù gì sau đó, Tử Nhiên sẽ tích kiệm tiền và mua lấy cho Yan một chiếc Giáp Máu Warmog ( Có tác dụng tăng lớn lượng máu và hồi phục máu cực lớn khi không chiến đấu ) vì trang bị đó thật sự rất cần thiết với Yan.

Nhưng với lượng kinh tế không đủ hiện tại thì Tử Nhiên có cách khác, đó là Yan sẽ liên tục tiêu hao máu của bản thân vào hiện tại, đồng thời không ngừng dùng bình HP để hồi phục máu. Không ngừng tiêu hao và cũng không ngừng phục hồi sẽ đem lại hiệu quả gần như vĩnh cửu với năng lực của Yan.

( Cho những ai không nhớ thì Yan là Huyết Quỷ, các kĩ năng điều khiển máu và tiêu hao máu của bản thân )

Những giọt máu từ phía ngón tay của Yan không ngừng trào ra, tựa như một dải lụa không ngừng bay bổng lấy trên trời.

Tử Nhiên đã xuất ra trang phục và tiên kiếm của bản thân. Không chỉ thế cô đã bày biện không ít kim châm, các vũ khí khác ở xung quanh căn phòng. Trên mặt không biết từ khi nào đã có một chiếc mặt nạ với hoa văn kì lạ.

Thiên Long đang đứng nép lấy một bên cạnh cửa sổ. Tay đang nắm chặt lấy trường cung, gắn lên một mũi tên mới mà Tử Nhiên mới mua. Một mũi tên gì đấy mà anh đã nhanh chóng quên tên, nhưng giờ là thời điểm thích hợp để sử dụng chúng đấy. Hai mắt của Thiên Long đang rực lên màu đỏ huyết do thẻ nhân vật mà anh đã sử dụng ( Từ nay gọi thẻ nhân vật là Nhân Vật hoặc Tướng nha )

Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ