Phần 13 : Ảo Mộng - Khát Vọng

13 5 0
                                    

- Đing ~ Chúc mừng người chơi đã vượt qua thử thách của Nguyệt Thần, dễ dàng tìm ra khát vọng nội tâm của bản thân.

Mọi thứ cô đang nhìn thấy bắt đầu sụp đổ, tan rã

Bỗng chốc mở mắt ra, Tử Nhiên hoảng hốt giật mình vì ngay trước mặt cô chính là gương mặt của Thiên Long.

" Anh ... anh tính làm gì vậy ? "

" À tôi thấy cô ngất nên đưa cô lên giường thôi " - Thiên Long cười nói. Nhìn gương mặt đỏ mo của Tử Nhiên lúc này trông thật khả ái. Hiếm khi thấy Tử Nhiên biểu lộ ra những cảm xúc thú vị như vậy vì suốt thời gian qua chỉ có lãnh đạm, tức giận là gắn liền với cô ấy thôi.

" A ... ra là vậy ... "
" A ? Anh đã tỉnh khỏi giấc mộng đó rồi sao ? " - Tử Nhiên giật mình hỏi, Thiên Long đã tỉnh trước mình, vậy nghĩa là anh ấy còn chiến thắng được thử thách trước cô.

" Ý cô là giấc mơ kì lạ ấy ư ? Nó khá là bình thường chỉ là lúc cuối có ánh trăng đỏ máu kì dị xuất hiện thay thế cho mặt trời thôi " - Thiên Long ngẫm nghĩ lại rồi nói. " Đồng thời xem tôi có được cái gì nè ... "

Hai con ngươi của Thiên Long vốn là màu đen, dần chuyển sang màu đỏ huyết. Một mặt nạ hư ảo bỗng chốc xuất hiện ra, Thiên Long với lấy nó và đưa lên mặt mình.

" Vậy đây chính là Huyết Nguyệt . Tạm Thời đạt được trong ngày này à " - Tử Nhiên nghĩ

Nhưng thu hút đến sự chú ý hơn cả của Tử Nhiên đó chính là tình trạng của Yan.

Cô bé vẫn tiếp tục ở trạng thái lơ lửng với lượng tia máu bay xung quanh dày đặc. Có vẻ Yan vẫn bị kẹt trong giấc mơ của mình, không thể tìm được khát vọng lớn nhất. Không phải ai cũng dễ tìm được, đôi khi rất dễ, đôi khi rất khó ...

Họ thường xuyên để những giá trị mờ nhạt khác dẫn đầu mà không nhìn rõ ý nghĩa thật sự : Mình cần nó để làm gì ?

Có những người khi được hỏi rằng khát vọng lớn nhất là gì ? Họ không ngần ngại nói rằng : Tiền, Nhà, Vợ, ...

Nhưng rốt cuộc đều sai hết, họ khát vọng tiền để làm gì ? Không phải để đáp ứng lấy sự hạnh phúc, cái vui của bản thân sao ?

Chính vì vậy, khát vọng lớn nhất trong tiềm thức không bao giờ là vật chất ...

Về Yan, có lẽ cô bé đã bị mắt kẹt trong việc tìm khát vọng thật sự của mình ...

Bỗng nhiên cơ thể Yan ngưng trôi nổi, cô bé đứng thẳng cơ thể của mình dậy

" Yan ! May quá em không sao, mọi người đang rất lo cho em đấy " - Tử Nhiên vui mừng hỏi, thật vui khi mọi người ai cũng vượt qua thử thách đầu tiên này.

Thay cho một câu trả lời, Yan đưa tay lên phía trước, bỗng dưng nắm lấy thật chặt.

Trên tay cô bé xuất hiện lấy một cây huyết đao. " Chết tiệt ! " - Tử Nhiên kêu lên " Yan đã thất bại tìm ra khát vọng ấy "

Tiên Kiếm nhanh chóng được Tử Nhiên triệu hoá ra, cùng Tử Nhiên tác chiến lấy.

Từ sau lớp mặt nạ của mình, Yan nói nhỏ : " Huyết Nguyệt . Ma Trảm " Thanh huyết đao trên tay phát ra vầng hào quang kì dị, tiếp đến là một cú trảm mạnh. Tựa như có thể cắt vỡ được cả lớp không gian vậy. Toàn bộ căn nhà bị xẻ lấy làm đôi.

Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ