Phần 2: Dị Giới Hỗn Loạn

50 9 0
                                    

" Đầu tiên ta kiểm tra những vật nhỏ nhặt trước đã ... "

- Thuốc Tẩy Bệnh Lv2 : Thanh Trừ Dịch Bệnh, Virut ở Lv2 trở xuống
- Bình Máu (5) : Hồi 100HP trong vòng 10 giây. Hiệu ứng tăng gấp đôi khi không trong trạng thái chiến đấu
- Bình MP (5) : Hồi 100MP trong vòng 10 giây. Hiệu ứng tăng gấp đôi khi không trong trạng thái chiến đấu

- Trọn Vẹn Tân Trang . Janna Tiên Kiếm : Nhận được toàn bộ trang phục lẫn đa sắc, nhận được Thanh Tâm Ngọc . Tiên Kiếm , nhận hiệu ứng " Tiên Nữ Gió " , nâng cấp kỹ năng " Điều khiển gió "
- Thiên Cầu. Thanh Thiên Tâm Ngọc Cung : Tạo ra thành Thanh Thiên Tâm Ngọc

- Tiên. Bài Tarot : Gồm 5 lá bài, khi sử dụng tiêu hao MP, mỗi lá một tuần dùng 1 lần.

Người Chơi Đã Sử Dụng " Trọn Vẹn Tân Trang . Janna Tiên Kiếm "
- Nhận được " Janna Tiên Kiếm " cùng trọn bộ đa sắc
- Nhận được Thanh Tâm Ngọc . Tiên Kiếm
- Nhận hiệu ứng " Tiên Nữ Gió " : Làn tóc bồng bềnh, đi chân không chạm đất , dung nhan tuyệt mĩ, nhẹ nhàng lả lướt , tốc độ di chuyển được cộng thêm 10%, có thể di chuyển trên nước
- Năng lực " Điều Khiển Gió Lv1 " -> " Điều Khiển Gió . Tiên Lv1 "

" Quá trời đồ luôn " - Tử Nhiên nói mà hai mắt như đang tỏa sáng. Ngoài Thiên Cầu. Thanh Thiên Tâm Ngọc Cung thì những vật phẩm khác cô đều hiểu chúng là cái thứ gì, về cơ bản là chỉ với 3 gói quà mà Tử Nhiên đã nhận được một đống đồ cùng biến hóa nghiêng trời lở đất.

Rút ra từ không gian, Tử Nhiên cầm lấy thanh kiếm mới nhận được vào trong tay. Thanh kiếm nhẹ nhàng như gió, không có một chút sức nặng nào hết, được khảm ngọc cầu kì, đuôi kiếm có thắt lấy 1 dải lụa cùng 1 viên ngọc, đang bay bổng như thể có cơn gió nào nâng lên vậy. Nhẹ nhàng rút thanh kiếm ra, ánh sáng sắc bén chợt lóe hiện lên.

Thanh Tâm Ngọc . Tiên Kiếm ( Tiên Phẩm )
- Không có sức nặng với chủ nhân
- Có thể tùy ý điều khiển kiếm, yêu cầu sở hữu " Điều Khiển Gió. Tiên ", với lượng tiêu hao MP không đáng kể
- Không thể bị phá hủy, không thể bị đánh cắp
- ???

" Còn năng lực chưa giải khóa a ~ " - Tử Nhiên vui vẻ nghĩ. Giờ công việc tiếp theo sau chuỗi sung sướng kéo dài, đó chính là đi ra ngoài khỏi căn nhà này. Với lượng lương thực đang sở hữu thì chỉ sau 3 ngày thậm chí là 2 ngày, Tử Nhiên sẽ chết đói. Vì vậy cô cần tìm lấy người sống ở thế giới này. Lo ngại Tiên Kiếm bại lộ đưa đến phiền toái, khi không cần thiết, cô sẽ không trang bị trang phục cùng cầm đồ đặc biệt.

Mở cánh cửa cũ nát ra, ngõ nghiêng mắt ra khắp dãy phố. Bầu trời khá âm u, không nhìn rõ ánh mặt trời ở nơi đây, nhưng Tử Nhiên đoán có thể giờ đang là xế chiều sắp sang buổi tối rồi. Nhanh chóng lướt trên đường vắng.

Do điều khiển gió nên Tử Nhiên có thể di chuyển như bay vậy, không quá tốn sức, cô đã nghĩ đến việc cưới kiếm phi hành nhưng thôi do lo sợ có người khác để ý.

" Nhanh chóng di chuyển đi !!! Tiến lên phía trước đừng để rơi lại sau cùng !!! " - Một âm thanh nam giới gào lên hấp dẫn chú ý của Tử Nhiên, cô nhanh chóng lướt mình đến khu vực đó. Núp ở một ngõ hẻm, cô thấy nhiều phụ nữ, người già đang không ngừng chạy lấy, bao bọc xung quanh là những người đàn ông, kẻ cầm súng, người cầm đại đao, roi, ... Có những người tay phóng ra lửa, tạo ra sét.

Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ