Phần 11 : Huyết Quỷ

21 5 1
                                    

Lịch ra chương là 4 chap / 1 tuần. Tính cả ngoại truyện

Sau khi giết Oliver và hàng loạt quân lính, Tử Nhiên đã tiện tay giúp cho Thiên Long nâng cấp [ Nước Mắt Nữ Thần ] ( Thứ Tử Nhiên đã đưa cho Thiên Long ở phần 8 hay 9 ) lên thành [ Kiếm Manamune ]

Kiếm Manamune

+ 25 Sức Mạnh Công Kích + 250 Năng Lượng
- Nội Tại Duy Nhất - Tuyệt : Tăng sức mạnh công kích bằng 2% Năng lượng tối đa. Hoàn trả 15% MP khi sử dụng
- Nội Tại Duy Nhất - Năng Lượng Cộng Dồn : +5 MP Tối đa mỗi khi tấn công hoặc sử dụng MP. Tối đa tăng đến 750MP Tối Đa
- Nâng cấp lên [ Thần Kiếm Muramana ] khi +750 MP

Thanh kiếm trông không quá dài, mà cũng không quá ngắn, khá là vừa tay với người dùng cung làm vũ khí chính. Nên Thiên Long đã dắt nó ở bên hông để nhận lấy hiệu ứng do vũ khí đem lại cho anh.

Với lại cũng chẳng bao lâu cũng sẽ lên thành Thần Kiếm Muramana thôi vì mỗi khi tấn công, các đòn đánh của anh đều sẽ kích hoạt lấy Nội Tại đem đến MP cho anh.

" Nhẹ nhàng cảm nhận lấy thứ năng lực kì diệu ấy, dẫn dắt tinh thần của bản thân trôi theo dòng năng lượng ôn hòa ấy. Tìm ra chính bản thân ở bên trong " - Tử Nhiên đang thì thầm nhắc nhở vào tai của Yan.

Cô bé hai tay đang chạm đến gần viên ngọc trên cây [ Quyền Trượng Đại Thiên Sứ ] của Tử Nhiên. Cây quyền trượng sau khi được nâng cấp bởi Bí chương Thất Truyền vẫn giữ được khả năng kích phát tiềm năng của cơ thể.

" Mình đang ở đâu ... " - Yan mở mắt ra và nghĩ. Cô đang ở giữa một khoảng không gian bao la, nơi ấy chứa đựng muôn ngàn những vì sao đủ những màu sắc sặc sỡ nhất. Tỏa những vầng hào quang trói lọi, liên tục di chuyển, xoay quanh lẫn nhau.

Do ở thế giới này không được phổ cập tri thức nhiều nên không biết, nếu là Tử Nhiên, cô sẽ nhận ra ngay đây chính là Vũ Trụ. Còn những vầng hào quang chính những dài ngân hà khác nhau. Và Yan đang đứng giữa rất nhiều dải ngân hà. Các dải ngân hà có những màu sắc bất đồng khác nhau. Yan theo tiếng gọi trong thâm tâm, tiếp tục bay lượn khắp nơi. Cho đến khi Yan ngừng lại trước một ngôi sao. Chỉ là một ngôi sao đơn côi lẻ loi giữa vũ trụ rực sáng này. Tựa như ngôi sao đang sắp lụi tàn vậy.

" Đây ... chính là tiềm lực của mình sao ? " - Yan vươn bàn tay bé nhỏ của mình, chạm đến ngôi sao trước mắt.

Tựa như nhận lấy sự hiệu triệu của Yan. Ngôi sao phát ra thứ ánh sáng chói lọi. Màu đỏ chót, tựa như huyết dịch của con người vậy. Sức mạnh đó đã thổi bay tất cả các vì sao lẫn dải ngân hà xung quanh ra xa, chiếu lên thứ ánh sáng rực rỡ nhất của bản thân dù chỉ đơn lẻ.

Từ ngôi sao đỏ huyết ấy tựa như một quả cầu máu thì đúng hơn. Đang vươn lên lấy những sợi máu, kéo lấy bàn tay của Yan lại gần mình hơn nữa. Cho đến khi, nó và Yan hoàn toàn hợp lại làm một.

- Đing ~ Người đồng hành Yan đã thành công thức tỉnh chủng tộc của bản thân > Huyết Quỷ <
- > Huyết Quỷ < -
- Tăng 20% mọi chỉ số
-  Thao Túng Máu ( Nội tại ) : Có thể điều khiển máu xung quanh bản thân và của bản thân.
- Truyền Huyết / Hấp Huyết : Chủ động truyền máu hoặc hút máu người khác
- Sôi Trào : Huyết dịch sôi sục, tăng khả năng chiến đấu trong thời gian nhất định, sau đó sẽ mệt mỏi
- Bùng Nổ : Điều khiển được máu bên trong kẻ địch, nhưng đồng thời bản thân phải đổi lấy việc tiêu hao máu để duy trì.

Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ