Phần 4 : Thu Hoạch

31 6 0
                                    

  Nắm dao làm bếp chậm rãi đi vào trong nhà, không ra Tử Nhiên đoán, trong phòng quả nhiên là xốc xếch không chịu nổi, khắp nơi đều rơi tràn đầy tro bụi. Bất quá nhìn căn phòng chưng bày, Tử Nhiên lại bừng tỉnh có loại trở lại vốn là thế giới cảm giác, bởi vì trong phòng những thứ này nhìn quả thực quá quen thuộc.

TV, tủ lạnh, ghế sa lon...

Một cái hiện đại trong gia đình nên có đồ, nơi này toàn bộ đều có.

Duy nhất để cho người cảm thấy đáng tiếc là, những thứ này điện gia dụng đều đã rách mướp, hoàn toàn mất đi bất kỳ giá trị sử dụng, trở thành một đống rác.

Chính mình thật sự thân ở cái này Dị Giới, rốt cuộc cùng nguyên lai thế giới có liên hệ gì? Tử Nhiên trong đầu lần nữa hiện ra cái nghi vấn này, bất quá vẫn là không có quá nhiều quấn quít với cái vấn đề này, mà là đem sự chú ý thả vào lập tức. 

Lục lọi tìm kiếm khắp cả căn hộ nhỏ, Tử Nhiên tìm được chút tiền giấy ở trong một vali dưới gầm giường. Và là loại tiền mà thế giới trước của cô đang sử dụng. Rất nhanh hắn lại phát hiện một ít đồ trang sức cùng nhóm chứng, đều bị cô bỏ vào nhặt được trong túi. Có thể là Tử Nhiên sẽ quay trở lại thế giới cũ nên cô cần tích trữ những thứ đáng giá tiền.

Sau mười mấy phút, Tử Nhiên cầm theo vài bộ quần áo còn hoàn hảo cùng chút bột gạo đã sớm mốc meo, đi đến căn hộ thứ hai của cô.

Căn hộ này cũng bị khóa,nhưng Tử Nhiên đơn giản là dùng Phong Nhận để cắt đứt lấy ổ khóa, mạnh mẽ mở ra cửa, vào trong nhà. Mới tiến vào trong căn hộ thứ hai, đã thấy đứng đấy một con Zombie khá là to lớn, to hơn nhiều so với Zombie cô từng thấy, thể hình mập mạp.

" Sẵn tiện test luôn bảo kiếm " - Tử Nhiên cười nói, từ không gian cô triệu hồi ra Thanh Tâm Ngọc . Tiên Kiếm.

Điều khiển cây kiếm bay lượn, rồi lơ lửng trước mắt của mình, nhẹ nhàng rút ra thanh kiếm sắc bén, một vệt sáng lóe lên từ chuôi kiếm. Con Zombie bỗng nhiên gào lên đầy sợ hãi. " Thanh kiếm này áp chế được bọn Zombie à ? " - Tử Nhiên ngạc nhiên nói, cây kiếm uốn lượn, gọt lấy chiếc đầu con quái vật một cách đầy lưu loát, nhanh chóng chiếc đầu lăn lóc rơi trên mặt đất.

" Không hổ là Tiên kiếm có khác, không gì địch nổi ... " - Tử Nhiên run sợ nói rằng. Hệ thống xuất phẩm ra đồ vật, cơ hồ tất cả đều bá đạo như vậy chăng ?

Thường là dân giang hồ sẽ tích trữ lấy vũ khí trong nhà, chẳng bao lâu Tử Nhiên tìm lấy được từ dưới gầm giường một balo đựng đàn Guitar. Nhưng khi mở ra thì chất đống dày đặc là vũ khí lạnh. Đao kiếm mã tấu gậy gộc có đủ cả. Thậm chí thả đầy lấy những cây ngân châm, kim châm lớn nhỏ vào bên trong không rõ để làm gì.

Nhanh chóng thu hoạch, có lẽ chỗ vũ khí này sẽ bán với người lưu lạc, trao đổi được với họ những thứ có giá trị với bản thân sau này. Tự lấy cho bản thân 2 cây đoản kiếm và một đống kim châm lớn nhỏ để trong không gian. Chỗ còn lại, chút nữa cô sẽ quyết định sau.

  Tử Nhiên ở trong gian phòng này lấy được càng nhiều tiền giấy, vàng bạc đồ trang sức, trong lúc còn lấy được không ít rượu thuốc lá.

Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ