Rút ra lấy một tấm bài từ trong không gian. Tấm bài khắc hoạ hình ảnh hoàn toàn đen sì. Tựa như tên gọi của nó vậy
Bóng Tối Che Lấp
" Chết tiệt !!! Ả ta vẫn tiếp tục tấn công, mau giết lấy tên kia mau !!! " - Tên đầu mục vội vã kêu lên, dù có chết ta cũng phải kéo theo người đệm lưng. Nhưng trước kia mũi dao của tên kia kịp đâm vào xổ Thiên Long thì mọi chuyện đã quá muộn rồi.
Tầm nhìn của hắn hoàn toàn bao trùm trong màu đen. Tử Nhiên có 700MP ( 500MP của bản thân và 200MP do vật phẩm mang lại ) và cô đã dùng những 300MP cho việc sử dụng tấm bài này. Hình ảnh trên lá bài dần dần được lộ rõ ra bản chất của nó. Một kẻ khoác choàng bào, kéo theo trên lưng chính là chiếc lưỡi hái của hắn. Bóng đêm chính là nô lệ, lưỡi hái chính là công cụ, hắn bước đi và gặt hái lấy sinh mạng của kẻ khác.
Tử Nhiên nhìn trước mắt mình, không gian trước mắt bị một màn sương che phủ dầy đặc, nhưng do là người khởi động thẻ bài nên cô vẫn thấy rõ chi tiết ở bên trong đấy. Một bóng đen vác theo lưỡi hái trên lưng chui ra từ trong màn đêm, đặt lấy lưỡi hái của mình lên cổ của kẻ đang định giết Thiên Long. Rồi * Phụt * ...
Chiếc đầu bay lấy một vòng cung parabol lãng mạn, máu chảy theo đầu vòng lên tựa như cầu vồng làm bằng máu. Chiếu đầu nhẹ nhàng theo quán tính rơi xuống đôi bàn tay chỉ có xương trắng của tử thần. Cơ thể của kẻ kia thì đang giật lên từng cơn co giật cuối cùng, rồi ngã xuống, máu chảy lênh láng ...
- First Blood !!! ( Nhận 300 vàng )
Nghe thấy âm thanh lạ, ngay lập tức tên đầu lĩnh hô lớn " Chạy !!! "Tử thần gõ nhẹ lấy lưỡi hái của mình xuống nền đất, một vết rách trắng lan rộng với tốc độ cực nhanh về phía sáu kẻ còn lại. Vô vàn bàn tay xương xẩu từ trong khe nứt tuôn ra, túm lấy chân của mấy kẻ trước mắt mình. Bị một thứ bất ngờ nắm chân khiến cả 6 tên đều ngã nhào lấy. Chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra, một vệt sáng đâm xuyên qua đại não của chúng, đem đến toàn bộ màn đêm thực thụ che lấp lấy tầm nhìn. Khuôn mặt vẫn còn mở to mắt hoảng sợ.
Vệt sáng kia chính là lưỡi hái tử thần đồng thời Tử Nhiên huy động kiếm kết liễu lấy chúng.
- Janna lên cấp 2
- Janna lên cấp 3
- Pentakill !!!
- Quét sạch !!!
- Huyền thoại !!! ( Tổng nhận được 2100 vàng )
- Kết thúc chiến dịch đầu tiên. Nhận được tổng đánh giá S-. Nhận được rương HextechTử thần vươn cánh tay của mình, linh hồn từ xác của 7 tên kia thoát ra, nhưng khuôn mặt dự tợn, gào thét, la ói khủng khiếp xuất hiện, nhưng sau cùng đều bị tử thần nhốt lại trong một cái lọ nhỏ. Sương mù rút lấy vào trung tâm, kéo theo tử thần cùng biến mất.
- Sau 14 ngày sau có thể sử dụng lần nữa Tiên. Bóng Tối Che Lấp
--------------------------------------------------------------
" Oá á á á á á á á " - Tử Nhiên bừng tỉnh bởi tiếng chuông báo thức. Điện thoại đâu rồi, Tử Nhiên sờ loạn lên. Cô đặt tiếng thét làm chuông báo thức và nó kêu quá to. Âm thanh bỗng im bặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không - Thanh Tâm Đại Thánh Thành
AdventureMột nữ xuyên qua thế giới mới. Hệ thống trò chơi bên người. Trải nhiệm từng nhân vật quen thuộc trong các tựa game, anime khác nhau. Thành lập một tòa thành trì. Giữa dị giới mạt thế đáng sợ, quái vật xuyên không, nhân thú, ác quỷ hoành hành ...