...Sau khi "ĐIỆP VỤ NGẦM" được công bố họ chính thức bắt tay vào tạo hình nhân vật và chụp poster cho phim,trang phục của phim không quá cầu kỳ liền phù hợp với từng vai diễn lột tả được tính cách của từng nhân vật,có thể nói Hani đã tốn rất nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần này mọi thứ đều kỹ càng từng ly từng tý,đến cả tập võ thuật cũng dành hai tháng để luyện tập cùng cascader và đương nhiên Kim Yong Sun cũng không ngoại lệ,cô từ chối tất cả các show lớn nhỏ và quay quảng cáo chỉ để tập trung vào việc tập luyện và tập lời thoại,lần này đoàn làm phim của Hani hợp tác cùng đội ngũ chỉ đạo võ thuật của Moon Byul,điều mà không ai biết đến Moon Byul là đội trưởng của nhóm cascadeur,trong hai tháng tập luyện Moon Byul không chính thức tập cho họ,chỉ ở bên cạnh quan sát,quả nhiên sao hạng A có khác chăm chỉ hơn hẳn, Krystal cũng không phải là ngoại lệ...
-Byul unnie!-sau giờ nghỉ giải lao Krystal đi đến bên cạnh Moon Byul đang nói chuyện với Hani.
-Sao rồi,đã quen hơn chưa,trật chân rồi sao?-thấy Krystal bước lại chân hơi khập khễnh khẽ nhíu mày lên tiếng.
-Lúc nãy không để ý để bị đá trúng...a đau!!-Krystal không lộ vẻ mệt mỏi ngồi xuống cạnh họ liền kêu lên một tiếng khi Moon Byul túm lấy chân.
-Em lại không khởi động rồi,chịu đau một chút để chị nắn lại,được rồi...lần sau cẩn thận đó!- Moon Byul khẽ thở dài làm vài động tác để giúp Krystal bớt đau.
-Krys uống nước đi em,cảm ơn Byul nhé,không nghĩ cậu cũng có mặt ở phim của tên này!-một thân ảnh nam nhân từ ngoài bước vào ngồi cạnh họ.
-Cậu vẫn độc miệng như xưa nhỉ Sandeul,coi chừng mình đó,đừng để mai đăng báo quản lý của diễn viên Krystal bị đạo diễn phim quánh nhập viện vì ăn nói độc miệng đấy!- Hani dơ chân toan đá người đối diện may mà có Moon Byul chụp kịp.
-Cậu dám sao,mình chỉ sợ Byulie cũng sẽ vì mình mà quánh đạo diễn nhà cậu tanh bành đấy kaka!-Sandeul đắc ý lên tiếng,vẫn trẻ con như ngày nào.
...Nói sao nhỉ,cả ba người họ là bạn thân từ nhỏ,từng có chung một ước mơ,cùng học một trường Đại Học nhưng rồi cuối cùng chỉ còn một mình Hani theo đuổi được cái ước mơ ấy,Sandeul hiện đang là quản lý cho Krystal công việc tuy nhiều nhưng họ vẫn thường xuyên gặp nhau cho đến khi Hani đi tu nghiệp ở nước ngoài,người mà họ cảm thấy tiếc nuối nhất có vẻ chính là Moon Byul,tâm huyết này của Hani thực chất là muốn dành cho Moon Byul để cô có thể trở lại với nghiệp diễn, cascadeur quá nguy hiểm cô không muốn bạn mình liều lĩnh,nhưng biết làm sao được khi đó là nghề mà bạn cô muốn đi theo sau khi rời khỏi sân khấu...
-Hai người các cậu thật là,lớn hết cả rồi mà cứ như con nít vậy,cho mình xin đi!-Moon Byul hai tay liền giữ lấy hai cái mặt của hai người đó mà đây ra chổ khác khiến Krystal có một tràng cười khi chứng kiến tình bạn của họ.
-Cô xem...không biết là nịnh nọt gì mà ra tới tận chổ đó ngồi nói chuyện với cả đạo diễn!-một diễn viên nữ đang ngồi trên ghế dùng cái quạt điện nhỏ làm mát người nhìn sang Krystal lên tiếng.
-Cô ta cũng may mắn thật từ nữ phụ lên tận nữ chính để được đóng cùng Yong Sun unnie, kịch bản thì hay thật nhưng không có nam chính thì đóng kiểu gì,đồng tính sao,ghê chết được!- một người khác cũng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂN
RandomVẫn là MoonSun nhé,dạo này au có rất nhiều ý tưởng viết truyện cho hai bạn trẻ chắc cũng đến gần cả chục ý tưởng đó chứ,mà phải từ từ ghi thôi nhỉ hehe!!^^ Trong fic này vai trò của cặp đôi ì sáng hề! khá là rõ rệt nhưng cũng ngược nhau không kém,HE...