Phần 22:KHỞI QUAY CẨM Y VỆ

1.2K 86 0
                                    

...Chỉ sau một tuần thì Cẩm Y Vệ tung tạo hình nhân vật,nội dung mới mẻ khác với kịch bản gốc được làm lại dưới bàn tay của đạo diễn lừng danh Lee Joon Ik và đạo diễn trẻ Ahn Hani,tất cả fan đều hào hứng với bộ phim lần này,khi họ xem tạo hình người mà họ chú ý và tò mò lại chính là Moon Byul,cái tên xa lạ này không gây ít tranh cãi cho fan khi họ chả biết gì về diễn viên mới này và cũng có một số fan nhận ra Moon Byul,người từng đóng thế cho Đại Minh Tinh Yong Sun của họ...

"Xem nè,tạo hình đẹp ngất ngây luôn đó,nội dung cũng hay không kém à nha!"

"Nhưng cái tên Moon Byul Yi này là ai vậy,sao lạ hoắc vậy tân binh mới hả,phim toàn diễn viên kỳ cựu để người mới vào lỡ phá hỏng phim thì sao đây!"

"Nhưng mà nhìn soái quá,khí thế ngút trời luôn mà,đứng cùng Đại Minh Tinh thật là đẹp đôi a!"

"Hời ơi...lạ đâu,tiền bối của bạn tui ở trường nghệ thuật đấy,cậu ấy nói chị ấy nổi tiếng ở sân khấu lắm,nếu mấy cậu coi hậu trường phim "Điệp Vụ Ngầm" thì sẽ thấy chị ấy đó,đóng thế cho Đại Minh Tinh của tui nè!"

"Hắc hắc...vậy là tui đoán đúng rồi,còn tưởng nhìn lầm,hóng phim quá đi thôi!"

"Chị ấy là tiền bối của trường tui đó,đừng coi thường à nha...!!"

-Cậu lại xem cmt của CĐM nữa hả?-Jimin nhìn sang Moon Byul đang cong khóe môi ánh nhìn bất cần nhìn vào điện thoại của mình.

-Ừm...cũng vui mà,vậy mà cũng có người nhận ra mình!-Moon Byul nhún vai giơ điện thoại về phía Jimin hơi cười lên tiếng.

-Hời ơi...hậu bối của cậu cũng tinh mắt thật,tạo hình như vậy mà cũng nhận ra!-Jimin chụp lấy hơi nhướng mày cười nói.

-Cũng đâu phải dịch dung mà không nhận ra,chỉ thêm chi tiết mặt nạ thôi mà!-Moon Byul không nghĩ tạo hình lần này của cô thật có khí chất và hoàn toàn không giống như khi ở trên sân khấu.

-Sau phim này...cậu sẽ trở lại chứ Moon Byul?-Hani đắng đo không lên tiếng khi nãy nhưng cô vẫn phải hỏi Moon Byul câu này.

-Sẽ không,cậu biết rồi đấy,nơi này không thuộc về mình,mình vì cô Bae Jong Ok nên mới đồng ý dự án lần này,xong phim vẫn là nên về đúng vị trí của mình thôi,mình là vệ sĩ của Đại Minh Tinh kia mà!!-Moon Byul không gấp từ tốn nói,môi hơi mỉm cười nhìn Hani lên tiếng.

-Mình biết thế nào cậu cũng nói như vậy mà!-Hani hơi hừ nhẹ vỗ vai Moon Byul một cái khẽ lên tiếng.

...Vài ngày sau họ tiến hành tập luyện cho những phân cảnh chiến đấu của"Cẩm Y Vệ",Moon Byul vẫn kèm cặp Yong Sun như trước,nhân vật của Yong Sun cũng giỏi võ và cung pháp,vì lần này họ tập cùng đội cascadeur khác không phải đội của Moon Byul nên cách chiến đấu sẽ khác,nhưng họ không phủ nhận Moon Byul bắt kịp tiết tấu tốt đến ngạc nhiên,thực lực quả nhiên không thể coi thường được,Yong Sun trong hơn hai tháng được Moon Byul ở bên cạnh liền đã thay đổi đến ngạc nhiên kể cả Somi và Jimin cũng phải thầm tháng phục,những diễn viên khác được các cascadeur chỉ đạo những thế kiếm và cả bắn cung,Moon Byul giờ mới để ý đội bên đây họ là chuyên gia về phim cổ trang nên kiếm thuật rất giỏi,đây cũng là một phần để chính cô học hỏi mà hoàn thiện vai diễn...

[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ