Phần 32:TRỌNG THƯƠNG

1.5K 91 9
                                    

-Khốn kiếp...lão già chết tiệt ấy dám chơi tao,đã như vậy thì đừng trách tao mạnh tay!-Lee Dong Hae tức tối vì vụ hàng lần này của hắn bị bại lộ,Moon gia từ chối ra mặt trong vụ làm ăn mà hắn yêu cầu.

-Không nghĩ đến ông ta lại chơi chiêu này,hẳn là đã biết anh đang me cả tập đoàn Moon gia của ông ta rồi,hừm...lão cáo già ấy thật biết cách âm thầm trong tối lập ra kế hoạch!-nữ nhân ngồi trên ghế bình tĩnh không gấp gáp lên tiếng.

-Cho dù là gì đi nữa thì...ông ta cũng phải trắng tay dâng toàn bộ tài sản của Moon gia cho anh mà thôi...Moon Byul Yi...mày vẫn là kẻ khiến tao luôn đau đầu,lão già cha mày ngoài mặt không quan tâm mày nhưng vốn dĩ ông ta muốn đưa mày về...đứa con hoang này,tao phải cho mày nếm mùi đau khổ!-hắn cười,nỗi hận luôn theo hắn từ lâu hắn hận mình không giết được cái gai trong mắt mình.

...Vì có hẹn với HyunA đến bệnh viện mà Moon Byul đã nhờ Jimin xem chừng Yong Sun một chút nhanh sẽ về,nhãn lực của Moon Byul có một chút hơi kém đi,Krystal có thể nhận ra được việc đó trong mấy ngày Moon Byul ở nhà,chính vì thế mà cô đã gọi cho HyunA xem tình hình của chị mình,Moon Byul đành để Krystal kéo cô đi đến bệnh viện của HyunA để kiểm tra,cũng phải thôi cách đây mấy ngày xém một chút Moon Byul đã để Yong Sun phát hiện ra nếu không nhờ Krystal nhanh trí nói vào thì thật nguy hiểm a...

-Hừm...quả nhiên là bắt đầu tệ đi rồi!-HyunA thở dài một tiếng khi kiểm tra mắt cho Moon Byul xong.

-Ừm...mấy hôm nay mình cảm nhận ánh nhìn khá mờ,đôi chút lại choáng váng...!!-Moon Byul thì lại điềm tĩnh đáp.

-Chị xem chị ấy kìa,bình tĩnh còn hơn hai chúng ta nữa đấy!-Krystal lo muốn sốt vó ấy vậy mà cái còn người này lại bình tĩnh đến đáng sợ như vậy.

-Đành thôi...chứ em muốn chị phải thế nào đây...được rồi,đừng nghĩ nhiều,dù sao đi nữa chị cũng đã chuẩn bị tinh thần trước rồi...!-Moon Byul khẽ cười nhẹ vỗ vỗ đỉnh đầu của Krystal nụ cười ấm áp đã lâu rồi Krystal không được thấy trước đây.

-Lúc nào rồi mà chị còn cười được vậy,em không muốn...thật sự không muốn chị không nhìn thấy được em,chị Yong Sun...tất cả nữa...không hề muốn!-Krystal lại khóc gục mặt vào ngực Moon Byul âm giọng vừa phải nói.

-Khoảng thời gian này cậu hãy cẩn thận va chạm một chút,nhỏ mắt thường xuyên đi...nhanh sẽ tìm cho cậu giác mạc,cậu phải kiên trì, vì bọn mình và vì Yong Sun nữa!-HyunA tháo kính khẽ thở nhẹ một cái điềm tĩnh nói cố ngăn không cho chính mình rơi lệ.

-Mình biết rồi...cảm ơn cậu!-Moon Byul vỗ lưng Krystal đang khóc nhè với cô kia không khỏi cười khổ lên tiếng.

...Hai ngày nữa Yong Sun và Krystal được mời đến hội nghị cấp cao của tập đoàn Moon gia và Lee gia, có thể nói gia thế của hai tập đoàn này đủ lớn để mời người nổi tiếng đến dự tiệc của họ, cư nhiên họ không hề biết hai tập đoàn này đang ngầm có tranh đấu,chỉ trừ Irene và Seulgi biết rõ tập đoàn Lee có âm mưu gì trong ngày hôm ấy,họ đã có đủ bằng chứng để có thể triệt để đường dây buôn bán ma túy và chiếm đoạt toàn bộ tập đoàn khác của Lee Dong Hae...

-Em được mời đến Moon gia?-Moon Byul đang trong bếp hơi nhướng mày lên khi Yong Sun đề cập đến việc của Moon gia.

-Ừm...một bữa tiệc của bên đó,và họ đã mời em và các nghệ sĩ khác,Byul...sẽ không sao chứ?-Yong Sun bước ra từ phòng tắm hơi thở nhẹ một tiếng dựa lưng vào thành tường nhìn bóng lưng Moon Byul.

[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ