Phần 18:BỎ THUỐC

1.5K 85 8
                                    

...Sau khi được sắp xếp chổ ngồi thì Moon Byul và Jimin lui lại về hậu đài để nhìn xung quanh một chút,dù gì ở lễ trao giải an ninh cũng rất tốt nên họ cũng chỉ ở phía ngoài chờ Yong Sun mà thôi,chương trình đã bắt đầu khi đồng hồ đã điểm 7h tối, Moon Byul có thể thấy fan khá đông hò hét rất lớn,mỗi khi thần tượng của họ lên biểu diễn,Asia Artist Awards(AAA) hằng năm là lễ trao giải dành cho các nghệ sĩ thuộc lĩnh vực K-Pop.K-Drama,K-Movie,rất nhiều nhóm nhạc đã có mặt ở đây cùng với các diễn viên,Yong Sun và Krystal mỗi người liền được 2 giải thưởng danh giá và Hani cũng được hai giải thưởng(nghe đồn AAA năm nay cho không cup hơi nhìu hẩy!!^^),Jimin thầm thán phục các idol trên sân khấu khi biểu diễn,dù anh không tiếp xúc với các idol bằng diễn viên nhưng phải công nhận họ cũng có năng lực và nhiệt huyết đầy mình,họ có thể thấy được từ màn hình Yong Sun và Krystal kiều diễm bước lên sân khấu nhận giải thưởng...

-Cậu xem...Đại Minh Tinh quả nhiên là xinh đẹp đến rạng ngời,khi nói cũng thật khiến người ta mê người!-Jimin ở bên cạnh cười rạng rỡ hút nhẹ vai Moon Byul lên tiếng.

-Cậu mê rồi sao?-Moon Byul từ tốn đáp tay khoanh trước ngực cười nhẹ một cái.

-Ấy...người ta là Đại Minh Tinh đấy,mình nào dám chứ,mà có thông tin gì về vụ án của Park Po Gum từ Irene không?-Jimin xua tay,cho xin đi cho tiền tô cũng chẳng dám mơ đến cô ấy đâu.

-Có một chút,nhưng vẫn chưa thể xác định phải tìm thêm chứng cứ,bọn họ cũng đang chật vật ở bên kia mấy hôm nay!Moon Byul thở nhẹ lên tiếng,bên đó có vẻ vất vả lắm rồi đây.

-Xem ra vụ lần này lớn đấy,cả một đường dây chứ chẳng đùa,xem ra phải bảo vệ cô ấy thật chặt rồi!-Jimin thở hắt một tiếng ánh nhìn đã đổi sang màn hình để tiếp tục theo dõi chương trình.

...Chương trình vừa vặn kết thúc,Yong Sun và Krystal trở về phòng chờ,họ vui vẻ khoe chiến tích của mình cho hai người họ khiến họ xém bật cười,Hani cũng vừa vặn bước vào vui vẻ ôm chầm lấy Moon Byul,quả thật bộ phim của cô thành công một phần cũng nhờ đến đội của Moon Byul mà ra đương nhiên sẽ phải chia sẻ cùng họ rồi,Hani liền đã mời họ làm vài chén,đương nhiên Yong Sun liền đã đồng ý với một câu nói khiến họ há hốc miệng:"Moon Byul đi thì tôi sẽ đi,cô ấy là vệ sĩ của tôi mà,có uống say cũng còn có cô ấy đưa tôi về!" Moon Byul như bị á khẩu,không xong rồi cô ấy định như hôm bữa hay sao đây,nghĩ đến đó cô liền có một chút rùng mình...

...Thay đồ thoải mái trước khi rời khỏi nơi trao giải Yong Sun vẫn là thích đồ thoải mái một chút dù đơn giản nhưng di chuyển thuận tiện,Krystal cũng vậy cô như thoát khỏi cực hình khi thay bộ đồ khác thoải mái hơn ra khỏi người,nhưng Moon Byul và Hani thì vẫn bận đồ vest của vệ sĩ lúc này Yong Sun mới để ý Moon Byul không mang giầy cao gót mà một đôi giầy tây có cổ,cô phải công nhận khi Moon Byul như thế này rất đẹp và quyến rũ,thoáng một chút mặt liền đỏ ửng lên quay đi chổ khác nhưng hành động ấy đã lọt vào mắt của Moon Byul,họ đến một quán ăn không quá xa xỉ,đồ Hàn vẫn là lựa chọn tốt với họ,trong suốt bữa ăn họ cười nói rất vui vẻ,dường như đã không còn quan tâm đến những việc mấy hôm nay diễn ra,Moon Byul chỉ ngồi đấy quan sát họ lâu lâu lại nở một nụ cười hiếm hoi đáp lại,Yong Sun biết tửu lượng mình không tốt nên cô không uống nhiều,cô không muốn giống như hôm trước lại trút hết lên người Moon Byul...

[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ