Phần 5: CHÂN TƯỚNG(một chút H)

1.7K 91 9
                                    

...Trời về đêm liền đã lạnh,khiến việc quay gặp một chút trở ngại,cảnh quay tới cũng không cần đến cascadeur nên họ đã đi nghỉ trước,chỉ riêng Moon Byul và Jimin cùng Jennie và Mina đi tìm và xin một ít củi để sưởi ấm cho mọi người,họ nhanh đã đến khu rừng phía sau nhờ sự trợ giúp của người dân ở đây,được tầm 30 phút thì đội của Moon Byul thu hoạch khá nhiều củi vừa để cho họ vừa để cho người dân ở đây,buổi tối họ có 2,3 cảnh quay cũng có 1,2 cảnh nhờ đến bên quay phim chỉ đạo,Moon Byul vừa đem củi về đã nghe tiếng cãi vã liền nhận ra giọng của Park Po Gum quản lý của Yong Sun...

-Có chuyện gì vậy?-Moon Byul khi bỏ củi sang một bên liền tiến về phía họ trầm giọng hỏi.

-Một lát nữa có cảnh lăn từ trên đây xuống dưới đó,Yong Sun và Krystal muốn tự mình thực hiện cho tự nhiên,Sandeul thì không có ý kiến nhưng ...quản lý của Yong Sun thì lại không đồng ý, anh ta bảo cậu phải thay họ quay cảnh này!-Hani và mọi người vừa thấy Moon Byul người lấm lem mồ hôi chảy dọc từ trán đến cổ liền đã lên tiếng nói.

-Các người có cascadeur để làm cái gì mà phải bắt Yong Sun nhà chúng tôi làm ba cái thứ nguy hiểm này,còn không mau thay Yong Sun đóng thế đi chứ?-cái ngữ điệu khó nghe của hắn khiến Yong Sun cũng khó chịu,nhìn thấy Moon Byul vừa trở về hơi thở đã dồn dập thế kia vậy mà..

-Park Bo Gum...thôi ngay đi,cảnh đơn giản như vậy tôi tự đóng được cần gì để cô ấy thay tôi?- Yong Sun gằn giọng nhìn hắn nói.

-Cho mình xem kịch bản,Krystal em đóng được chứ hay muốn để bên cas thay luôn cho em!- Moon Byul thở dài một tiếng,cô không hề ưa cái tên này,liền quay sang hỏi Krystal.

-Có bảo hộ em liền làm được,Sandeul cũng đã đồng ý rồi!-Krystal đương nhiên sẽ đóng,cô tự tin mình có thể làm được,dù gì Sandeul cũng không giống như tên quản lý của Yong Sun.

-Được,vậy để tôi thế Yong Sun cảnh này!-Moon Byul liền không vòng vo,muốn cô đóng...được, thì cô đóng cho xem.

-Này,tôi có thể tự...!-Yong Sun mặt kệ người quản lý của mình níu lấy tay của Moon Byul liền nói.

-Cứ để cho tôi,đừng gây nữa,để tôi giải quyết diễn tốt vai của mình là được!-Moon Byul ghé bên tai liền nói nụ cười băng lãnh cùng âm giọng ôn nhu liền khiến Yong Sun cô thôi không nói.

...Moon Byul quay sang nói gì đó với đội của họ liền đã thấy họ cười một cái và gật đầu làm theo, một lúc sau đã thấy Moon Byul mang đồ bảo hộ bước ra thảo luận một chút với Hani rồi bắt đầu thực hiện cảnh quay,Yong Sun đứng bên ngoài xem họ diễn cảnh lăn xuống dốc,khốn thiệt cái dốc nó đâu có sâu đâu chứ,không cần kỹ năng cô còn làm được,nhìn sang Park Bo Gum liền thấy hắn ngồi ung dung ở trên ghế để xem khiến cô xiếc chặt tay mình lại,Moon Byul kiểm tra bảo hộ của Krystal thấy đã không có gì liền đã bắt đầu thực hiện,trong kịch bản cảnh này là khi thoát khỏi đám sát thủ của cha mình Yong Hee đã đỡ Soo Jung đang bị thương chạy vào trong rừng thoát thân thì không may cả hai ngã xuống dốc Soo Jung lấy thân che chở cho Yong Hee không đập lưng vào cây khiến bản thân bị ngất đi,Moon Byul ôm chặt lấy Krystal và bắt đầu dùng lực để cả hai lăn nhanh xuống bên dưới,bên dưới đã lót đệm sẵn để đỡ lấy họ,cảnh này họ phải quay 2 lần mới hoàn thiện...

[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ