Phần 24:KHÚC TƯƠNG TƯ

1.4K 88 4
                                    

...Chủ tịch Moon Chang Suk sau một ngày họp liền đã trở về phòng,những ngày qua ông phải giải quyết một số rắc rối từ các tập đoàn con của Moon gia,lợi nhuận tăng cao khiến họ có một chút bất mãn nhưng chỉ trong một cuộc họp sáng nay một mình ông đã giải quyết hết tất cả khúc mắc ban đầu mà họ đề ra,ông mệt mỏi tựa người ra sau,ban đầu ông muốn để Krystal tiếp quản vị trí Tổng Giám Đốc để sau này thay ông quản lý công ty, Moon Jungkook còn khá nhỏ chưa hiểu chuyện,dù rằng sau này chính là người tiếp quản công ty này nhưng với cái tính ham chơi kia thì vẫn chưa thể tiếp quản được công ty này,trước đây ông đã từng nghĩ người phải tiếp quản công ty mình sẽ là Moon Byul nhưng ông đã chẳng thể ngăn cản được lực chọn theo nghệ thuật của đứa con gái này,ông không muốn hủy hoại sự nghiệp của gia tộc họ Moon ông không muốn gia sản này sẽ rơi vào tay kẻ khác mà không phải là dòng máu của người nhà họ Moon...

" Ga In à...anh xin lỗi,anh đã không làm tròn trách nhiệm của một người cha...anh đã phá vỡ hạnh phúc mà cả hai chúng ta xây dựng lên,anh phải làm sao đây Ga In?" -tấm hình cả gia đình hạnh phúc ấy ông luôn để trong ngăn tủ và luôn đem ra mỗi khi tinh thần đi xuống.

-Tôi nghe đây...được,cứ tiếp tục theo dõi,càng nhiều bằng chứng càng tốt,đừng để chúng biết... nhờ hết cả vào cậu,được!-nhận được cuộc gọi từ ai đó Moon Chang Suk điềm tĩnh trả lời lại.

-"Thưa chủ tịch...khách của ông đã đến!"-thư ký riêng của ông từ bên ngoài thông báo vào.

-Được...cho người đó vào!-dứt lời đã đứng dậy đi về phía sô pha mà ngồi xuống.

-Vẫn khỏe chứ Moon Chang Suk,mình không làm phiền cậu chứ?-người đó hơi mỉm cười nhìn ông lên tiếng.

-Ngồi đi,cậu là khách kia mà,cảm ơn cậu vì đã chịu tới đây,mình cần nhờ cậu giúp mình một chuyện!-ông chỉ cười nhẹ,rót trà vào 2 cái ly nhỏ và đẩy về phía người đối diện.

...Moon Byul sau cùng cũng đã chịu tỉnh lại,cô định hình được đây là phòng nghỉ của mình và Yong Sun,cảm giác đau nhói bên bụng trái càng rõ rệt khiến cô khẽ kêu nhẹ lên một tiếng,đồ đã thay,cô giờ mới để ý mình đang bận một cái áo thun và quần thun,là ai đã thay đồ cho cô,đưa ánh mắt nhìn xung quanh cô liền đã thấy Yong Sun đang nằm bên cạnh ôm chặt lấy tay của cô không rời,vì không có ai nên cô cũng không tỏ ra bối rối mà chỉ im lặng nhìn Yong Sun ngủ,có lẽ vì vết thương có hơi đau nên Moon Byul có hơi cựa mình liền đã động đến người bên cạnh...

-Ưm...Byul tỉnh rồi hả...sao rồi,còn đau không?-Yong Sun đỡ người Moon Byul dựa hẳn vào gối ân cần hỏi.

-Một chút...à,ừm...Yong Sun...ai thay đồ...cho tôi vậy??-Moon Byul hơi nhíu mày dè chừng một lúc liền ái ngại hỏi vấn đề không nên hỏi.

-Là HyunA,tôi định giúp Byul thay...nhưng cô ấy bảo sợ tôi thấy vết thương cũ ở sau lưng Byul liền sẽ chịu không được nên cô ấy đã thay cho Byul!-Yong Sun khẽ thở nhẹ ra một tiếng,quả thật cô định sẽ giúp Moon Byul thay đồ nhưng HyunA sợ cô sẽ khóc khi lại thấy vết thương cũ kia nên đã thay cô làm.

-Tôi cũng...đoán là vậy,cô là người ngoài duy nhất thấy được nó đấy,kể cả Eunae trước đây tôi cũng không cho em ấy thấy,xin lỗi vì đã để cô thấy thứ không tốt này!-Moon Byul hiểu được Yong Sun làm sao bình tĩnh khi thấy vết thương ở sau lưng cô kia chứ.

[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ