...Phẫu thuật xong,Moon Byul đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt,dù thuốc mê đã hết nhưng cô vẫn chưa tỉnh,mấy ngày qua vẫn là Yong Sun ở bên cạnh cô,mặc dù bác sĩ đã nói không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng khá lâu mới có thể tỉnh lại,Yong Sun lúc ấy như muốn ngất đi khi biết người cô yêu đã qua cơn nguy hiểm,không riêng cô ở đó cùng cô ngay cả ba của Moon Byul cũng ở đấy cùng người đàn bà kia...
-Hai người nói sao...đã lên kế hoạch từ đầu???-cô Bae Jong Ok gần như hét lên khi nghe hai người đó giải thích sự việc năm xưa.
-Cô Bae...con thay mặt ba mình xin lỗi cô...ba cũng là vì Moon gia và Moon Byul nên mới làm như vậy!-người đó lên tiếng,thoạt nhìn cô nhìn trẻ hơn người đàn bà đã từng dụ dỗ Moon Chang Suk .
-Tại sao chuyện lớn như vậy mà anh lại dấu...anh làm như vậy chẳng khác nào đẩy Moon Byul vào nguy hiểm?-cô giận chứ cô thương Moon Byul như con ruột mình nhìn cảnh con bé đêm ấy thương tích trên người bị đẩy ra khỏi nhà khiến cô hận người đàn ông này không nguôi.
-Khi anh đuổi con bé đi...thì lúc ấy anh mới biết được toàn bộ sự thật...anh không còn cách nào khác là phải diễn cho đến cùng,để cô ta vào Lee Dong Hae tin anh đã tuyệt giao với Moon Byul!- Moon Chang Suk chau mày tay khoanh trước ngực nhìn cô nói.
-Nếu nhìn kỹ một chút thì quả thật cô không giống người đàn bà kia,việc này Moon Byul biết không?-cô Bae Jong Ok nhìn sang người đang đứng cạnh mình quả nhiên không giống người đàn bà ấy mà lại có nét giống Ga In hơn.
-Byul đã biết cách đây 2 tuần,và trong kế hoạch lật tẩy Lee Dong Hae có cả em ấy!-cô gái ấy lên tiếng.
-Có cả em ấy...hai người...thật là...khiến tôi tức chết mà...!!-nghe đến đây cô liền không khỏi tức giận sao lại lôi cả Moon Byul vào việc này.
-Chuyện này từ khi nào,chú hãy thuật lại cho bọn cháu biết được không?-trong phòng không chỉ có riêng họ Irene cùng Seulgi và WheeSa cũng có mặt ở đó.
...2 tuần trước...
...Moon Byul rời khỏi nhà vào sáng sớm,Yong Sun không có lịch trình hôm đó nên cô chỉ ở nhà và dặn Moon Byul không cần đến,hôm nay Krystal cũng không có nhà liền cùng Moon Byul ra ngoài mua chút đồ để thêm vào trong nhà,chẳng là họ đã chuyển nơi ở sang chổ tốt hơn một chút,nếu ngày trước chỉ có Moon Byul thì cô thế nào cũng được nhưng giờ có Krystal nên cả hai thống nhất chuyển sang chung cư khác tốt hơn,cả hai vừa ra khỏi liền trước mắt có một chiếc xe màu đen đã đậu chờ sẵn và người đó chẳng ai khác chính là chủ tịch Moon và một người phụ nữ khác cũng có mặt trên xe...
-Hai đứa có thể cho ta chút thời gian được chứ?-ngài Moon lên tiếng,đây không giống ông trước đây mà họ biết.
-Làm sao ông biết nơi ở của tôi và Soo Jung?-Moon Byul hơi nhướng mày đứng chắn trước mặt Krystal trầm giọng lên tiếng.
-Lên xe rồi nói,đừng đứng ngây ra đó,chẳng phải em rất muốn biết sự thật sao?-người phụ nữ bên trong xe liền hạ kính xe xuống nhìn họ nói.
...Và như vậy họ đã lên xe theo chân chủ tịch Moon và người phụ nữ kia đến công ty của Moon gia, Moon Byul không biết mục đích thật của họ là gì nhưng theo như cô cảm nhận thì đó không phải là mục đích xấu,Krystal từ lúc bước lên xe đến giờ một mực chỉ ở bên cạnh Moon Byul không rời,vừa đến công ty các nhân viên bên trong không chỉ cuối đầu riêng mỗi chủ tịch Moon mà còn cả Moon Byul và Krystal khiến họ bất giác cũng một phen ngạc nhiên nhưng cũng không để ý đến những hành động cung kính ấy,khi lên đến phòng tất cả rèn cửa đã kéo lại ngay cả chốt cửa cũng đã chốt lại Moon Byul hơi nhíu mày có vẻ đây hẳn là chuyện hệ trọng ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂN
SonstigesVẫn là MoonSun nhé,dạo này au có rất nhiều ý tưởng viết truyện cho hai bạn trẻ chắc cũng đến gần cả chục ý tưởng đó chứ,mà phải từ từ ghi thôi nhỉ hehe!!^^ Trong fic này vai trò của cặp đôi ì sáng hề! khá là rõ rệt nhưng cũng ngược nhau không kém,HE...