...Đến tầm chiều mưa đã dần tạnh hơn và hiện tại họ chuẩn bị quay phân cảnh khác để không chậm tiến độ quay,nhờ HyunA mà sức khỏe của Moon Byul đã khá hơn sau khi uống thuốc, HyunA cũng ngạc nhiên về sự hồi phục của Moon Byul,cô trở lại với công việc của mình và chuẩn bị cho các cảnh quay tiếp theo,Hani cũng đã kiểm tra và thảo luận kịch bản với họ,Hani tuy là người trẻ và đội ngũ phim của cô cũng là người trẻ nhưng nhiệt huyết làm việc thì không thua bất cứ ai mà còn tốt hơn rất nhiều,Hani từng đoạt giải đạo diễn trẻ trong liên hoan phim Daesang vào năm ngoái và một số giải thưởng ở nước ngoài,đó là lý do vì sao phim của cô tuy ít nhưng chất lượng là tuyệt đối khiến các diễn viên và cư dân mạng tin tưởng bỏ tiền ra rạp xem phim của cô...
-Một lát ở cảnh này chúng ta nên dùng đến người thay thế,đánh thường thì sẽ không sao nhưng những pha khó nên để họ thế!-Hani đang trao đổi kịch bản với Yong Sun,Krystal và các diễn viên phụ khác.
-Được vậy cảnh này chúng ta thực hiện đi,đánh thật một chút, ừm...đúng đúng...khi máy quay tới sẽ thế lại!!-Yong Sun nắm bắt kịch bản liền thảo luận với những người khác lại và nhận được cái gật đầu vui vẻ.
-Byul...cậu thế khúc này cho Yong Sun nhé...cho mình xem...cậu đúng trâu bò,mới đó mà đã khỏe lên rồi đấy!-còn chẳng biết là Hani đang khen hay châm chọc Moon Byul nữa đây.
-Không trâu bò sao giúp cậu chỉ đạo,nói thừa,cho mình xem kịch bản...ừm,được...mọi người lại đây,cảnh tới sẽ như thế này!!-Moon Byul nhếch môi một cái rồi quay sang đội của mình bắt đầu triển khai vị trí.
...Khi nghe xong họ liền gật đầu và đi chuẩn bị những thứ cần thiết,cảnh hành động không phải dễ đóng,bảo hộ phải thật kỹ càng,tất cả mọi thứ không được lỏng lẻo và thiếu chuyên nghiệp nếu như Hani có đội ngũ quay phim trẻ và nhiệt huyết thì Moon Byul lại có một đội cascadeur trẻ và vô cùng mạnh quả nhiên khi cả hai kết hợp họ đã dự liệu đánh sập phòng vé trong và ngoài nước,họ là vô cùng chuyên nghiệp trên mọi phương diện,Yong Sun khi đang xem thoại lâu lâu lại liết sang nhìn Moon Byul đang lay hoay với đội,cô công nhận một điều khi nghiêm túc làm việc Moon Byul cực kỳ quyến rũ,cô có nên xem Moon Byul là cực phẩm không nhỉ,ở Moon Byul toát ra được tư chất của một diễn viên nhưng tiếc rằng cô không thể thấy được cái tư chất ấy của Moon Byul,sau khi Yong Sun cùng những người khác hoàn thành phần diễn nghiêm túc nhờ sự trợ giúp từ các cascadeur,diễn viên gạo cội quả nhiên không phải cái tên để gọi chơi họ hoàn toàn nghiêm túc khiến các bậc hậu bối không khỏi một phen học hỏi kinh nghiệm,đến phân đoạn mà các cascadeur đóng họ đứng ở ngoài cùng chiêm ngưỡng các cảnh đánh,khỏi nói họ đã trầm trồ thế nào khi Moon Byul trổ tài võ thuật,cách cô dùng kiếm,bay và lộn nhào rất thu hút,không riêng cô những thành viên trong đội cũng khiến họ suýt xoa vì độ ngầu và lợi hại,khi Hani hô cắt họ đồng loạt vỗ tay không ngừng...
-Tốt lắm,không nghĩ cậu lợi hại như vậy đấy!-Hani vỗ nhẹ vai cô lên tiếng.
-Đâu phải riêng mình,anh em phối hợp nhau thôi mà!-Moon Byul mồ hôi đầm đìa thở hổn hển nói.
-Unnie,vất vả cho chị rồi,uống chút nước đi!-Krystal từ xa bước lại đưa cho cô chai nước,tay dùng khăn lau mồ hôi trên trán cô mỉm cười nhẹ lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂN
RandomVẫn là MoonSun nhé,dạo này au có rất nhiều ý tưởng viết truyện cho hai bạn trẻ chắc cũng đến gần cả chục ý tưởng đó chứ,mà phải từ từ ghi thôi nhỉ hehe!!^^ Trong fic này vai trò của cặp đôi ì sáng hề! khá là rõ rệt nhưng cũng ngược nhau không kém,HE...