..."ĐIỆP VỤ NGẦM" chính thức quay cũng đã được 1 tháng những cảnh quay thoại lời và ở trung tâm đã hoàn thiện,chỉ còn những cảnh quay khó liền đến địa điểm đã tìm trước để quay,đoàn làm phiên liền nghỉ hai ngày để mọi người xả hơi một chút,mấy hôm nay phim trường của họ ngập tràn fan hâm mộ đứng ở bên ngoài,ngoại trừ ngắm hai mỹ nhân chính ra thì người mà khiến họ để ý còn có quản lý của Krystal... Sandeul,vẻ đẹp trai của anh khiến họ mê từ diễn viên đến cả quản lý,không những vậy còn có cả một người khiến đám fan nữ chết mê chết mệt kia không ai khác là Moon Byul,họ để ý Moon Byul rất chu đáo với Đại Minh Tinh và Krystal của họ như thể cô ấy mới thật sự là quản lý vậy...
"Nè nè...nhìn cô ấy xem,vừa cao ráo thân hình thật đẹp đã vậy còn ga lăng và chu đáo cho Đại Minh Tinh của chúng ta nữa chứ!"
"Cô ấy là nữ nhân sao,nhìn thật soái đó nha,tôi là con gái mà còn mê cô ấy đây nè!"
"Cô ấy là gì trong đoàn phim thế,nhìn cách cô ấy chu đáo với Krystal của tôi mà ganh tỵ khủng khiếp luôn đó!"
-Mọi người hôm nay vất vả rồi,về nghỉ ngơi đi,hai ngày nữa chúng ta sẽ bắt đầu cho cuộc chiến lớn!-Moon Byul gom đội của mình lại dặn dò đôi chút trước khi rút đội.
-Rõ,thưa đội trưởng!-cả bọn đồng thanh cười nhìn cô/
-Hôm nay em làm rất tốt,cứ phát huy hết cỡ nhé,đừng phụ lòng cậu ấy đẩy em lên đó!-Hani động viên Krystal nhìn về phía Moon Byul đang nói chuyện cùng đội của cô.
-Em nhất định sẽ cố gắng cho cả phần của chị ấy,đạo diễn cứ yên tâm,em sẽ không là trễ tiến độ quay đâu ạ!-Krystal lễ phép lên tiếng.
-Có tôi ở đây,em đừng sợ trễ tiến độ,em làm rất tốt tôi đã rất ngạc nhiên,còn nghĩ vai này em trụ sẽ không nổi,xem ra tôi đã coi thường thực lực của em rồi đấy!-Yong Sun bước lại cũng dành không ít lời khen cho cô.
-Tiền bối chị quá khen rồi,cũng nhờ chị chỉ bảo nên em mới tốt lên,thời gian tới còn phải nhờ tới chị nhiều nữa ạ!-Krystal lịch sự nói,cô được như hôm nay nắm chắc được kịch bản cũng là nhờ con người đó.
-Được rồi,hôm nay tôi mời,mọi người thu xếp máy lại chúng ta làm vài trai để củng cố tinh thần để quay tiếp nào!-Hani có nhã hứng liền mời người trong đoàn làm phim đi uống với cô.
...Đạo diễn đã lên tiếng mời họ đương nhiên không thể từ chối được,và đương nhiên kể cả Moon Byul cũng không ngoại lệ mà bị lôi đi cùng,cô biết thể nào cũng sẽ bị tên bạn này của mình túm cổ đi cùng,ngoại trừ nhân viên trong đoàn làm phim thì có hai nữa chính cùng quản lý của họ, bên đội chỉ đạo võ thuật cũng được mời,vác vị trưởng bối cũng không ngoại lệ,hiếm khi có dịp họ gặp được học trò của mình nên cũng đồng ý đi theo,Yong Sun tuy không thích mấy chổ ồn ào với một phần tửu lượng của cô rất kém không thể uống nhưng là đạo diễn ngỏ lời nên cô không thể từ chối mà đi theo,họ phải công nhận tửu lượng của Moon Byul thật tốt,uống như vậy mà còn có thể trụ được thêm mấy ly từ mấy vị tiền bối,từ đầu tiệc đến giờ Yong Sun luôn nhìn về phía Moon Byul có thể thấy người này để lại ấn tượng cho cô rất nhiều,mặc dù cô đã có bạn trai nhưng quả nhiên sức hút của Moon Byul khiến cô mê mẫn thật...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂN
CasualeVẫn là MoonSun nhé,dạo này au có rất nhiều ý tưởng viết truyện cho hai bạn trẻ chắc cũng đến gần cả chục ý tưởng đó chứ,mà phải từ từ ghi thôi nhỉ hehe!!^^ Trong fic này vai trò của cặp đôi ì sáng hề! khá là rõ rệt nhưng cũng ngược nhau không kém,HE...