-Thế nào rồi,được cứ như thế mà làm,cứ yên tâm...bọn cảnh sát sẽ chẳng nắm thóp được tôi đâu, tối nay gặp mặt,mong rằng số hàng này của anh làm tôi hài lòng!-một nam nhân trần như nhộng ngồi trên giường,ngữ điệu điềm tĩnh nhưng âm giọng khiến người khác rùng mình.
-Hàng đến rồi sao,khi nào thì gặp hắn?-một nam nhân khác tựa đầu lên thành giường ung dung hỏi miệng phì phèo điếu thuốc mới châm.
-Tối nay 23h ở cảng lớn,hắn sẽ đích thân giao hàng cho chúng ta,số hàng lần này không ít,bố trí ít tên thế mạng dụ bọn cảnh sát đi hướng khác!-gã nói âm giọng nhẹ nhàng vuốt tóc tên nam nhân đang nằm cạnh.
-Được để tôi bố trí vài tên,con nhỏ đó vẫn còn mê anh nhỉ,chiếm tiện nghi hơi lâu rồi đấy,để nó bên cạnh anh không sợ có ngày nó phản lại anh sao?-hắn phun ra một làng khói nhếch môi cười đểu hỏi.
-Cô ta không dám đâu,để cô ta bên cạnh tôi như một cái bình phong che mắt,em ghen sao?-hắn lần mò tay vào bên trong chăn xoa nắm vật bên dưới của tên nam nhân ấy.
-Đương nhiên không,ả dám quyến rũ anh,tôi giết...ưm...nhẹ một chút...lại ra bây giờ!-gã dập điếu thuốc gương mặt thỏa mãn khi cậu nhỏ được vuốt ve đến mê dại.
-Vậy giờ tôi cho nó ra luôn...ưm...em khiến tôi mê mẫn đấy...hồ ly tinh...!!-hắn cười đè lên hẵn người của gã liền đã cưỡng lấy đôi môi kia mê mẫn lên tiếng.
-Ai là hồ ly tinh chứ...ưm...a...nhẹ chút...!-gã không chống cự nhếch môi cười liền lật sấp lại,tiếng rên mị hoặc rời khỏi miệng.
-Ưm...a...xem nào...chưa gì đã ra rồi...thật hư nha...tôi còn chưa vào đấy...!!bàn tay hắn không ngừng kích thích cự vật khiến dịch từ trong tuôn ra kích thích người bên dưới.
-Vậy...còn không...mau vào...a...đau...sao anh mạnh bạo vậy...nhưng...em...a...ưm...thích...!-câu nói chưa hết bên dưới liền đã bị thúc vào đầy mạnh bạo.
-Tôi biết...a...em rất thích...của em thật nhạy cảm a...lại ra nữa rồi...!!-hắn vừa nói vừa thúc mạnh và nhanh đến bạo khiến kẻ dưới thân rên lên dịch bắn ra không ngừng gương mặt ngây dại vì tình dân trào.
...Cả hai vẫn ở tư thế làm tình ấy,trong phòng liền phát ra những âm thanh gợi tình mà chỉ có cả hai nghe được,một đêm triền miên,một đêm đầy dục tình,trong bóng tối hai cơ thể sát vào nhau nhưng tâm lại không thuộc về nhau...
...Yong Sun ngủ một đêm liền đã mở mắt ra,trước mặt lại hiện lên gương mặt thanh tú của người nằm bên cạnh,cô đang nằm trong lòng của Moon Byul,gì thế này sao mặt cô lại đỏ lên như vậy, nhớ lại việc đêm qua,cô bị bỏ thuốc bởi fan cuồng,xém bị cưỡng bức,Moon Byul đã kịp đến cứu cô,ngâm nước,bị thương,phải rồi Moon Byul bị tên đó đâm,Yong Sun luống cuống lật chăn lên áo được mặt ngay ngắn,bên hông trái đã được băng lại lúc này cô mới thở phào ra một tiếng rồi lại nằm xuống cạnh Moon Byul...
-Ưm...!-bỗng Moon Byul cựa quậy bên hông có hơi nhói lên một chút.
-Byul...cẩn thận một chút!-Yong Sun thấy Moon Byul hơi nhíu mày cựa mình muốn ngồi dậy liền đã đỡ lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂN
RastgeleVẫn là MoonSun nhé,dạo này au có rất nhiều ý tưởng viết truyện cho hai bạn trẻ chắc cũng đến gần cả chục ý tưởng đó chứ,mà phải từ từ ghi thôi nhỉ hehe!!^^ Trong fic này vai trò của cặp đôi ì sáng hề! khá là rõ rệt nhưng cũng ngược nhau không kém,HE...