Phần 15: QUYẾT ĐỊNH

1.4K 87 2
                                    

...Yong Sun ngồi đối diện với ngài chủ tịch kế bên cô là Eric Nam,cả ba đang thống nhất về gia hạn hợp đồng tới của Yong Sun tại công ty,hiện tại danh tiếng của Yong Sun đang trên đà phát triển đem lại cho công ty rất nhiều lợi nhuận và những hợp đồng quay phim và quảng cáo sau này dù rằng công ty có rất nhiều người tài giỏi nhưng để có được như Yong Sun vừa hát vừa diễn xuất thì khá là hiếm chưa kể cô đã từng tham gia CM khá nhiều trước đây những bản hợp đồng đó cũng chính tay Eric đem về cho cô,nhưng thời gian qua,vì thói trăng hoa của mình Eric còn tưởng Yong Sun không biết hắn đang quen với một người mẫu ảnh trẻ để đẩy cô ta lên và đạp cô xuống,cô thừa biết con người đã thay đổi chẳng còn mặn mà với cô như mấy năm về trước nếu đã là như vậy thì cô cũng nên chấm dứt mối tình không đi đến đâu này...

-Em nói sao,chia tay...em chắc chứ?-Eric không ngạc nhiên lắm khi nghe lời chia tay từ Yong Sun hắn hơi nhướng mi cong khóe môi thách thức.

-Không có anh tôi vẫn tự sinh tự diệt...đừng cho mình cao cả,đừng nghĩ tôi không biết mối quan hệ của hai người,tôi không phải con ngốc!-Yong Sun điềm tĩnh nói khóe miệng cũng cong lên cười ngạo nghễ.

-Em biết rồi thì đã làm sao,cô ta trẻ,đẹp biết phục vụ nhu cầu sinh lý cho tôi,tôi chán cô từ lâu rồi đưa cô lên tận đây tôi cũng có thể đạp cô xuống,cô không núp sau lưng chủ tịch Kim được lâu đâu Kim Yong Sun rồi cô cũng sẽ bị tống ra khỏi đây thôi,cứ chờ đó!-Eric bước lại gần cô một tay chống lên tường một tay nâng cằm cô lên cười gian xảo âm giọng của một kẻ biến chất dần lộ ra trước mắt Yong Sun.

-Vậy tôi cũng chờ xem khi nào anh gặp quả báo,đừng quá tự cao Eric à,anh cũng chỉ là một tên biến chất mà thôi,đừng lớn giọng quá,đã dán cách âm chưa,coi chừng bên kia nghe được lại không hay!-Yong Sun gạt phăng tay hắn âm giọng điềm tĩnh ngạo nghễ nhìn hắn.

-Cô...!!!-hắn hơi thất kinh làm sao cô biết phòng này của hắn không có cách âm chẳng lẽ.

-Sao hả,muốn người ta không biết thì đừng làm,ở đây là nơi làm việc không phải là nơi để hai người làm thứ dơ bẩn ấy,chịu không nổi thì đi về nhà hay vào khách sạn cũng được tôi đâu có cấm, đừng làm dơ bẩn nơi này,còn giờ thì tránh ra để tôi đi!-Yong Sun đẩy hắn ra giọng lạnh nhạt cuối cùng cũng thoát khỏi tên khốn này.

...Eric cười khẩy nhưng lòng liền bất ổn,Yong Sun biết được nhiều việc như vậy hẳn là đã đoán ra từ trước hắn ta mèo mỡ sau lưng cô,dù gì hắn cũng chẳng cần đến cô,miễn là cô không biết đến cái chính mà hắn đang âm thầm làm...

...Yong Sun thở dài một cái thật nhẹ nhõm,vừa ra khỏi cửa tay chân liền như không trụ được mà tìm chổ bám vào,cuối cùng thì cô đã xong với hắn,lấy lại nhịp thở cô xốc lại tinh thần của mình, chẳng là trước khi đến đây cô đã nhận được tin nhắn về nước của ba mình,cô đã kể ông nghe về những việc xảy ra trong mấy hôm nay và quyết định sẽ chấm dứt với Eric,sẽ thế nào khi ba cô lại đồng ý với quyết định này của cô đơn giản vì từ lúc đầu ông đã không thích cái người tên Eric Nam này nhưng vì con gái ông nên ông đã im lặng nhưng khi Yong Sun đưa ra quyết định này ông liền đã nhẹ nhõm được phần nào,Yong Sun khi xong việc liền đã đến nhà của Moon Byul, đây quả nhiên là cô lo lắng cho Moon Byul không thể chối được rồi...

[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ