Phần 4:ÔN NHU

1.7K 95 7
                                    

...Hai ngày nghỉ vừa qua cũng đã nhanh đã trôi qua,tất cả thành viên của đoàn làm phim nhanh đã có mặt ở trường quay từ sớm để di chuyển máy và đồ dùng lên xe,không những vậy đội của Moon Byul cũng đã có mặt từ sớm để chuyển đồ và điểm danh nhân lực,nhân viên đoàn phim cũng phải khâm phục cách họ làm việc nhanh và dứt khoát không để mất thời gian,bối cảnh quay cùng các tiền bối vẫn còn một vài phân cảnh quay xa cùng họ,nên đã cùng đi theo, quả nhiên người có kim nghiệm vẫn là nghiêm túc nhất,họ liền đã thấy Yong Sun đến sau Moon Byul chỉ 1 phút,cô là đại minh tinh muốn xuống phụ họ cũng khó nên đành bước đến bên cạnh cô Bae để trò chuyện...

-Em chào cô,đã lâu không gặp!-Yong Sun là người chào hỏi trước khi vừa đặt chân đến.

-Ừm...là Kim Yong Sun phải không,thời gian trôi nhanh thật bây giờ đã là đại minh tinh rồi,cô có theo dõi phim của em đóng,em diễn xuất rất tốt,bộ phim lần này là bước đột phá lớn,hãy nắm bắt lấy!-cô Bae vui vẻ nhận ra cô học trò này của mình khi còn ở giảng đường Yong Sun rất được cô ưu ái vì có tố chất là một ngôi sao lớn nhưng không hề kiêu ngạo.

-Cô quá khen rồi ạ,cũng là nhờ cô chỉ dạy,em muốn hỏi...Moon Byul...từng là học trò của cô luôn sao?-Yong Sun biết hỏi câu này sẽ khiến bản thân mình giống kẻ tò mò nhưng cô vẫn muốn biết nhiều điều về Moon Byul.

-Phải...là học trò của cô...em chắc không nhớ,Moon Byul cùng khóa với em đấy,hai đứa người đầu bàn người cuối bàn cô vẫn nhớ rất rõ,Moon Byul lúc đó cũng rất ít nói,nhưng biểu hiện rất tốt dù hai đứa khác buổi tập nhưng cô phải nói em và Moon Byul là 2 người học trò mà cô đánh giá cao nhất,chỉ tiếc là...Moon Byul đã không tha thiết gì khi đứng trên sân khấu kể từ ngày đó, cũng đã năm năm rồi nhưng con bé vẫn không quên được!-cô Bae hoài niệm về những ký ức cũ hối tiếc cho sự dừng chân đột ngột này của Moon Byul.

-Cô nói em và cô ấy cùng lớp...trùng hợp đến như vậy sao!-Yong Sun nghe đến liền ngạc nhiên nhìn sang con người đang lay hoay đưa đồ lên xe.

...Còn gì ngạc nhiên hơn khi họ lại cùng học một khóa,cùng một người chỉ dạy nhưng giờ người đã thành người nổi tiếng ai ai cũng biết đến còn người kia đã rút khỏi trở thành hữu danh vô thực mà làm công việc chỉ đạo võ thuật kia,Yong Sun càng lúc càng muốn biết rõ hơn về Moon Byul nên sẽ có thể bên cạnh cô Bae trò chuyện thêm chuyện xưa...

...Mọi thứ đã chuẩn bị xong họ xuất phát đến điểm tập kết để quay ngoại cảnh,họ mất năm tiếng để đến nơi,nơi quay không nằm ở trung tâm người dân cũng không có nhiều ở đây nên họ đã dựng lều để đóng quân,tắm rửa đã có nhà dân ở đây,Hani khi đến đã hỏi nhờ một số nhà và họ liền đã đồng ý,không những vậy những bác lớn tuổi cũng rất vui vẻ chào đón họ,họ nhận ra Yong Sun và Krystal còn có cả những người lão làng trong nghề,khi họ đến nơi cũng đã gần trưa, Moon Byul cùng những người khác bắt đầu dựng lều cách nơi quay không xa,họ mất một tiếng để dựng xong mấy chục cái lều lớn,ngay lúc ấy thì họ nghỉ ngơi tắm rửa để chuẩn bị cho cảnh quay đầu tiên,vừa vặn cũng đã có cơm đã được chuẩn bị trước,cả đoàn phim ăn uống vui vẻ khiến bầu không khí cũng đỡ căng thẳng hơn...

...Đội của Moon Byul khi ăn xong đã gặp Hani thảo luận kịch bản,họ nhanh đã bài trí tất cả những thứ cần để dùng trong việc quay như súng,kiếm,chất nổ,pháo sáng,dây đu để bay... vì tính an toàn mà họ kiểm tra rất kỹ những thứ này vì chỉ một sơ xuất nhỏ sẽ khiến diễn viên đóng thế và diễn viên chính bị thương,thời tiết có một chút chuyển lạnh nhưng vì tiến độ họ không thể chần chừ để vào đông sẽ không thể tiếp tục quay những cảnh đánh nhau,sau khi thay đồ xong Krystal và Yong Sun bắt đầu cho phân cảnh đầu tiên,hai người họ tập trung vào kịch bản tập dợt trước khi đứng vào ống kính,quả nhiên là đại minh tinh có khác phong thái liền rất chuyên nghiệp những người nhân vật phụ cũng không hề lép vế và từ từ tiến bộ phối hợp cùng hai người họ,Moon Byul oqr bên ngoài quan sát họ diễn...

[MoonSun] NGƯỜI THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ